Mẫu đồng phục Bác sỹ chuyên nghiệp, độc quyền tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77700
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      1/4/19, 479 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Đồng phục bác sỹ - trang phục không thể thiếu đối với mỗi cơ sở y tế, bệnh viện. Nó giúp các bác sĩ có thể thoải mái trong cả ngày làm việc, yên tâm và tự tin khi tiếp xúc với các bệnh nhân, hay với những ca khám chữa phức tạp. Áo bác sĩ không chỉ là biểu tượng của ngành Y mà còn là cách để bệnh viện tạo dựng hình ảnh của mình trong mắt bệnh nhân, tạo sự tin tưởng đối với họ.

    [​IMG]
    - Mẫu dong phuc áo bác sĩ blouse trắng của VIỆT ĐỒNG PHỤC được may chuẩn Thông tư của Bộ Y tế với cổ bẻ Danton, tay dài, chiều dài áo ngang gối, form dáng rộng rãi, thân sau may chỉ dọc chia đôi lưng áo tôn lên chiều cao của người mặc.
    [​IMG]

    [​IMG]
    - Cổ áo, miệng túi áo được may phối màu, tạo điểm nhấn cho sản phẩm.
    - Thêm vào đó chiếc áo choàng Blouse này còn sở hữu đường may tinh tế, tỉ mỉ, đều đặn, không dễ bung tuột cho vẻ đẹp bền bỉ cùng thời gian.

    [​IMG]
    - Điểm đặc biệt của sản phẩm đồng phục bác sỹ đến từ VIỆT ĐỒNG PHỤC chính là việc sử dụng những chất liệu tự nhiên, mềm mịn thoáng khí, hút ẩm tốt, an toàn cho da và sức khỏe người mặc. Sản phẩm là kết tinh của trí tuệ, áp dụng các quy chuẩn kĩ thuật khắt khe của VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng như cái tâm và tầm quan trọng của những người làm sáng tạo – bên cạnh nghệ thuật, thời trang thì luôn giành sự quan tâm đặc biệt tới sức khỏe của người tiêu dùng.

    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: [email protected]

    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : áo blouse trắng
    Chia sẻ trang này
Đang tải...