Mẫu đồng phục áo vest nam sang trọng, đẳng cấp

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      63016
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Vest , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      7/3/18, 1,478 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Nhắc đến vest nam đẹp, người ta vẫn thường nghĩ đến sự mạnh mẽ , quyền lực , thời trang và phong cách Trong bối cảnh ngành thời trang may mặc ngày càng phát triển, với nhiều mẫu mã và kiểu dáng ra đời, khiến các cơ quan,doanh nghiệp gặp khó khăn khi tìm một cơ sở đáng tin cậy để may đồng phục áo vest nam công sở
    - Dong phuc ao vest nam cong so với tông màu ghi xám, tạo nên sự trẻ trung mà vẫn lôi cuốn, rất hợp với thời tiết khi gió mùa về.
    [​IMG]

    - Thiết kế dáng áo 2 nút tạo nên sự hài hòa và cân đối, rất hợp với môi trường công sở, vừa tạo sự thoải mái nhưng không kém phần lịch sự khi gặp gỡ các đối tác… Ngoài ra vest hai cúc đóng là trang phục không bao giờ lỗi mốt và luôn được ưa chuộng vì hợp với mọi kiểu hình thể của nam giới. Nếu bạn không có lợi thế về chiều cao, kiểu vest này sẽ giúp che đi những khuyết điểm của bạn.

    [​IMG]

    - Sử dụng thiết kế kiểu cổ ve, vạt nhọn, có một nút khuyết ở đỉnh ve áo tạo nên dáng vẻ nam tính của chàng trai công sở. Phần cổ được may thật đứng và tạo góc sắc nét, không nhăn nhúm, oằn và che mất cổ áo sơ-mi.
    - Phần cầu vai vừa vặn, phần vai áo không bị nhô ra ngoài bờ vai và vai áo không bị phồng lên. Đường nét liên hoàn từ vai đến tay áo thật thẳng thớm. Ngoài ra, vai áo không quá căng phồng trên cánh tay, và đầu vai không bị thõng xuống, miếng đệm mút cầu vai nằm vừa vặn trên vai.

    [​IMG]

    - Phần tay áo được may với tỉ lệ hoàn hảo khi chiều dài tay áo vừa chấm đến xương cổ tay.
    - Thân áo vừa vặn ôm body cực chuẩn, với chiều dài áo phù hợp là vừa đủ che mông và khóa quần.
    - Thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên phong cách lịch sự, sang trọng.

    [​IMG]

    - Đồng phục áo vest nam của VIỆT ĐỒNG PHỤC với phong cách thiết kế độc đáo và chất lượng tuyệt đỉnh, những bộ áo vest chúng tôi được thiết kế với tất cả lòng nhiệt huyết, sự quan tâm đến từng chi tiết một cách đáng kinh ngạc dựa trên kiểu dáng cổ điển. Hơn nữa, giá thành của những bộ vest của VIỆT ĐỒNG PHỤC lại tương đối “dễ chịu” hơn so với những thương hiệu đồ vest khác vì vậy nó luôn là sự quan tâm, thu hút các quý ông sành thời trang. Nếu bạn đang tìm kiếm đồ vest nam với những tiêu chí trên, đừng bỏ qua VIỆT ĐỒNG PHỤC.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...