Mẫu đồng phục áo sơ mi nữ công sở đẹp, chất liệu cao cấp, form chuẩn‎

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74956
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      20/12/18, 563 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Áo sơ mi không chỉ dễ mặc tạo phong cách chuyên nghiệp công sở mà còn là thời trang chuẩn để nhiều doanh nghiệp chọn làm đồng phục diện cả tuần thanh lịch. Tuy nhiên với những chiếc sơ mi trắng hiện đại cùng kiểu dáng cách điệu, nếu chọn làm đồng phục thì không phải kiểu dáng nào cũng phù hợp. Nếu công ty bạn đang có ý định may đồng phục áo sơ mi cho nhân viên nữ thì có thể tham khảo những mẫu đồng phục áo sơ mi nữ đẹp, tiện dụng được VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây nhé!

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo sơ mi nữ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây được thiết kế đơn giản mang đến cho nàng vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và hiện đại.
    [​IMG]
    - Với kiểu dáng sơ mi truyền thống, cổ đức đơn giản mà tinh tế, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC đã lồng ghép những yếu tố thời trang đầy cá tính vào trong từng đường kim mũi chỉ, làm toát lên nét đẹp nữ tính, sự kín đáo đầy e ấp của phái đẹp.
    [​IMG]
    - Hàng cúc áo nhỏ nhắn, trang nhã được đính tỉ mỉ và đều đẹp trên thân áo, tăng tính thẩm mĩ cho chiếc sơ mi thêm phần phong cách hơn, ấn tượng và lôi cuốn hơn rất nhiều lần. Phần cổ áo, nẹp áo, tay áo được phối màu mới lạ vừa tương phản vừa hài hoà trên làm nên những nét quyến rũ khó lòng bỏ qua của chiếc sơ mi nữ này.
    [​IMG]
    - Chau chuốt tới từng đường kim mũi chỉ, giúp chúng tôi tạo nên một tác phẩm nghệ thuật tinh xảo, cùng gấu áo được cắt may hình vòng cung với độ dài vừa phải, tôn dáng người mặc.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo sơ mi nữ sử dụng chất liệu vải cao cấp cùng kĩ thuật cắt may tiên tiến, chất vải co giãn vừa phải, cho bạn thoải mái hoạt động cả ngày mà không bị bí bách hay khó chịu. Nếu so sánh sản phẩm áo sơ mi của VIỆT ĐỒNG PHỤC chúng tôi với những sản phẩm đồng phục áo sơ mi thông thường sẽ thấy sự khác biệt rõ ràng vì khả thoáng mát của nó không thể bằng áo nữ của chúng tôi.
    [​IMG]
    - Ngoài ra đồng phục áo sơ mi nữ công sở của VIỆT ĐỒNG PHỤC còn có nhiều màu sắc và kích cỡ cho bạn lựa chọn, cùng sự phong phú về kiểu dáng, và chất liệu, công ty bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm của chúng tôi để có hình ảnh, kiểu dáng cho phù hợp với diện mạo và hình thức hoạt động kinh doanh của Quý doanh nghiệp mình.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : sơ mi nữ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...