Mẫu áo vest thời trang cực chuẩn men dành cho chàng trai công sở

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80726
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      9/8/19, 444 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Thời trang vest nam ngày càng được đa dạng và phong phú hơn về màu sắc, kiểu dáng, họa tiết…Chúng không còn đơn thuần chỉ với những màu đơn sắc như trước nữa mà dần được cải tiến với những họa tiết đơn giản nhưng lại rất ấn tượng. Trong đó có kiểu áo vest nam kẻ sọc đầy trẻ trung và cá tính. Một sự thay đổi không quá lớn nhưng nó lại có khả năng nâng tầm cho một chiếc áo vest nam vốn rất bình thường.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo vest nam mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế mạnh mẽ, trẻ trung; làm toát lên sự lịch lãm, sang trọng và cá tính rất riêng của đấng mày râu.
    - Cổ áo được thiết kế theo kiểu cổ vest bẻ, kết hợp cùng phần cúc áo kiểu 2 nút rất phù hợp với môi trường công sở và những đường may chắc bền tạo dáng bờ vai mạnh mẽ, rộng lớn cho người sử dụng.

    [​IMG]
    - Phần cổ tay áo suông tự nhiên với đường may viền chắc chắn và hàng cúc thời trang, vừa ấn tượng, vừa thanh lịch cũng là một trong những nét nhấn nhá thú vị của sản phẩm. Gấu áo sau được xẻ tà nên rất thoải mái khi đứng lên, ngồi xuống.
    [​IMG]
    - Quần âu nam thiết kế ống đứng khiến bạn trở nên thanh lịch và thời trang hơn, thể hiện nét mạnh mẽ, nam tính của phái mạnh. Kết hợp với 2 túi trước miệng chéo đơn giản, tiện dụng; 2 túi sau miệng túi thêm khuy gài tăng độ an toàn, thẩm mỹ.
    [​IMG]
    - Chú trọng về kiểu dáng nhưng không bỏ qua chất liệu, đồng phục áo vest nam được tạo nên từ những thước vải cao cấp, với đặc tính ưu việt về độ bền, không phai màu, không bung xù, không nhăn và đặc biệt là khả năng giữ nhiệt tốt Ngoài ra, các nhà thiết kế của chúng tôi cũng bổ sung thêm lớp vải mềm sợi tổng hợp lót trong, tăng thêm khả năng giữ ấm và thoáng khí.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nam cho nhân viên của mình thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : vest nam cao cấp
    Chia sẻ trang này
Đang tải...