Mẫu áo phông đồng phục giúp dân văn phòng thêm phần trẻ trung và ấn tượng

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      70959
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Nam Trung Bộ
    6. Thông tin:
      7/9/18, 658 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Đối với các tổ chức doanh nghiệp, việc mặc áo phông đồng phục được xem như một vinh dự. Mọi thành viên sẽ cảm thấy tự hào và có khuynh hướng giữ gìn văn hóa doanh nghiệp tốt hơn. Khi nhân viên được trang bị áo phông đồng phục phù hợp không chỉ giúp họ tự tin hơn mà còn mang đến khách hàng cái nhìn thiện cảm. Điều này giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và năng lượng trong việc xây dựng uy tín với khách hàng.

    [​IMG]
    - Đồng phục áo phông công ty của VIỆT ĐỒNG PHỤC không có những chi tiết cầu kì, phức tạp mà được thiết kế cực kỳ đơn giản với kiểu cổ bẻ cổ điển mang lại nét lịch lãm, nay trở nên càng trẻ trung và hiện đại hơn khi được phối màu sắc kẻ sọc nổi bật và thu hút, mang lại những thiết kế mới lạ cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Trên nền chất liệu mềm mại, chiếc áo được may bo trên, hơi suông ở eo và gấu áo, tôn lên vẻ đẹp của hình thể của người mặc, đồng thời tạo độ thoải mái cho eo và bụng – những bộ phận thường xuyên “phải” vận động trên cơ thể. Ngoài ra, thiết kế tay ngắn cũng là đặc điểm nhằm tạo độ khô thoáng và dễ chịu cho cơ thể, đặc biệt trong những ngày thời tiết có nhiệt độ cao.
    [​IMG]
    - Chú trọng đến chất lượng luôn là phương châm tồn tại của chúng tôi. Từng mẫu áo đều được thực hiện dưới công nghệ cắt may hiện đại, đảm bảo độ chắc chắn, không hề có bất cứ sơ suất nào để người mặc có thể tin tưởng và an tâm sử dụng.
    [​IMG]
    - Màu áo thun đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo phong thái riêng cho người mặc, thể hiện được đẳng cấp, gu thời trang tinh tế mà các Doanh nghiệp muốn hướng tới. Đồng phục áo thun công ty có nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa như: màu xanh da trời biểu tượng của hòa bình; màu cam của sự tự tin, quảng giao, xã hội; màu xám của sự rõ ràng, khách quan, trung lập; và cuối cùng là màu xanh nõn chuối tượng trưng cho phong cách lịch lãm, sang trọng, hiện đại …
    [​IMG]
    - Một điều đặc biệt chỉ có trong mẫu thiết kế áo phông công ty của VIỆT ĐỒNG PHỤC mà không đơn vị nào có được đó chính là chất liệu hoàn toàn tự nhiên cao cấp, thân thiện với môi trường, kết hợp với công nghệ dệt may tiên tiến độc đáo để tạo ra sản phẩm hoàn hảo mang đến cho người mặc cảm giác thoải mái tuyệt đối.

    Khách hàng có nhu cầu may áo thun đồng phục xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...