Mẫu áo bếp thời trang, có thiết kế đẹp nhất năm 2019

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79642
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      25/6/19, 439 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Bạn là chủ các nhà hàng, khách sạn, bạn muốn có những bộ đồng phục nhà hàng, khách sạn mang phong thái riêng, đặc trưng riêng. Hãy bắt đầu thay đổi từ bộ phận hàng ngày đang âm thầm cống hiến những món ăn ngon cho thực khách, đó chính là nhà bếp.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục đầu bếp mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với những đường nét tinh tế, thiết kế đơn giản nhưng sang trọng sẽ nâng tầm hình ảnh nhà hàng, khách sạn trong mắt thực khách.
    [​IMG]
    - Thiết kế cổ tàu cổ điển kết hợp với hai hàng cúc khác màu được khâu đính chắc chắn theo chiều dài của thân áo vừa nổi bật, vừa tiện lợi cho người dùng khi đóng mở áo.
    [​IMG]
    - Dáng áo dài tay với phần cổ áo, viền vạt và cổ tay áo được thiết kế đơn giản, gia cố bằng hai đường may gọn gàng, tinh tế, không bị biến dạng sau khi giặt mang tới cảm giác thoải mái và yên tâm nhất khi sử dụng.
    [​IMG]
    - Phần cổ áo và tay áo được phối màu tinh tế, tạo vẻ lôi cuốn cho sản phẩm. Túi ngực thiết kế đường cắt đơn giản, nhỏ gọn nhưng vẫn tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn. Bề mặt vải áo sáng bóng tự nhiên, có độ mềm mại nhất định.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Đồng phục nhà bếp của VIỆT ĐỒNG PHỤC được tạo nên từ những thước vải cao cấp có độ thoáng khí và thấm hút tốt, cho cơ thể người mặc luôn thoải mái. Vải bền, không nhăn, không bông xù, dễ dàng giặt sạch, thích hợp mặc áo mọi mùa trong năm.
    Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục nhà bếp tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...