Mái xếp lượn sóng hòa phát

    1. 400,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66362
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      1/58 binh duong 4, an binh , Hà Nội
    6. Thông tin:
      28/5/18, 639 Đọc

  1. [​IMG]


    Mái xếp lượn sóng hòa phát cam kết mang lại cho khách hàng niềm tin về chất lượng sản phẩm, cũng như giá cả luôn luôn cạnh tranh nhất bạn cần tư vấn, thiết kế ,lắp đặt là nơi đó có Mái xếp lượn sóng hòa phát chúng tôi.

    Trên thị trường mái hiên có rất nhiều đơn vị cung cấp, lắp đặt và thi công, Vậy nên đang rất cạnh tranh. Song song với đó cũng có nhiều nhà cung cấp không đạt chất lượng, hoặc đơn vị thi công chưa được tốt.

    Hiện Mái xếp lượn sóng hòa phát đang là đơn vị sản xuất và thi công số 1 tại Bình Dương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, và được nhiều cty , nhà hàng… tại Bình Dương tin tưởng và sử dụng.

    • Nói về sản phẩm mái hiên, mái xếp, bạt che nắng do Mái xếp lượn sóng hòa phát chúng tôi thiết kế, và sản xuất thì, CHẤT LƯỢNG LUÔN TỐT NHẤT, GIÁ CAM KẾT RẺ NHẤT, BẢO HÀNH LÂU DÀI NHẤT…Chăm sóc khách hàng định kỳ qua tin nhắn và điện thoại ( đảm bảo rằng luôn luôn bên cạnh khách hàng khi khách hàng cần ).

    [​IMG]
    Cty chúng tôi vừa là nhà sản xuất và vừa nhập hàng mái hiên, mái xếp, cam kết chất lượng và thời gian bảo hành lâu dài nhất. Mái hiên Đài Loan được làm từ nguyên liệu cao su 90% và ít pha tạp chất. Vì vậy giá cả có cao hơn khoảng 5%. Riêng mái hiên Nhật Bản thì giá cả cao hơn 20%.

    Để thuận tiện cho việc tư vấn báo giá được chính xác thì trước khi lắp đặt các bạn nên cân nhắc xem mình cần sử dụng loại mái hiên nào và cần độ bền như thế nào, hay những nơi thoáng thì sức chịu gió là khoảng bao nhiêu để chúng tôi tư vấn và lắp đặt tư thế mái hiên và chất liệu phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

    Mái xếp lượn sóng hòa phát của chúng tôi có rất nhiêu loại.mái hiên đưa ra, loại thả rủ xuống và loại xếp lượn sóng…..vv. với đội ngũ kỹ thuật cao và .kinh nghiêm lâu năm, đã từng thi công hàng ngàn các công trình. Sản phẩm của chúng tôi luôn được kiểm định rõ ràng về chất lượng khung càng cũng như chất liệu về bạt trước khi lắp đặt cho khách hàng.
    giá của Mái xếp lượn sóng hòa phát hiện nay có rất nhiều mức giá khác nhau, từ 200.000/1m2 cho tới 500–600.000/1m2. Liên Hệ Mái xếp hòa phát Ngay Hôm Nay Để Nhận Được Nhiều Ưu Đãi Nhất

    [​IMG]
     
    maixep

    maixep Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...