5 mẫu mái che phổ biến hiện nay

    1. 400,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64969
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      1/58 binh duong 4, an binh , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      22/4/18, 623 Đọc

  1. 1/. Mái che phong cách thanh lịch
    Nhờ hệ thống mái che an toàn, gia chủ không hề ngần ngại bố trí nội thất đắt tiền hay đèn chùm cầu kì, mang lại 1 vẻ đẹp cổ điển hiếm thấy. Ở thiết kế này, khoảng sân không chỉ là nơi nghỉ ngơi nhỏ nhắn, thông thường mà đã trở thành 1 phòng khách thực thụ.
    [​IMG]
    2. Mái rơm
    Một điểm cộng cho chất liệu này là không hề hấp thụ nhiệt như bê tông, có thể giữ nhiệt độ mát mẻ dưới mặt trời nắng gắt Trong thiết kế nhà Việt Nam hiện đại, những căn nhà bê tông mái bằng đang dần thế chỗ cho mái rơm rạ truyền thống.
    Nhưng thiết kế này đã khẳng định những chất liệu thô sơ cũng rất phù hợp với phong cách thiết kế hiện đại để tạo nên 1 điểm nhấn thú vị.
    [​IMG]
    3. Mái tônTrong số các chất liệu mái hiên, tôn có lẽ là 1 chất liệu được ưa thích nhất nhờ giá thành rẻ, khả năng chịu nước tốt. Nhược điểm của chất liệu này là khả năng cách nhiệt kém, dễ hấp thụ nhiệt vào mùa hè.
    [​IMG]
    4. Kết hợp kim loại và gỗNếu sân vườn thường là nơi tổ chức các sự kiện, buổi tiệc của gia đình vào mùa hè, 1 hệ thống quạt trần sẽ rất có ích.
    5. Khung gỗ và kínhNếu bạn muốn tìm 1 loại mái che vừa có khả năng che mưa lại không che mất ánh sáng mặt trời thì kính là sự lựa chọn phù hợp nhất.
     
    maixep

    maixep Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : tumblr
    Chia sẻ trang này
Đang tải...