Mái che quán cafe giá rẻ bất ngờ, không tưởng

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34706
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/10/16, 556 Đọc

  1. Mọi người không cần đau đầu để suy nghĩ ra các giải pháp giúp mình cải thiện việc kinh doanh quán cafe đang trì trệ của mình, vì đã có cơ sở An Tâm, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn giải pháp tốt nhất để tăng diện tích kinh doanh cũng như cải thiện việc kinh doanh ngay từ bây giờ chỉ với những chiếc mái che quán cafe đơn giản, bạn không cần bỏ ra khoảng chi phí lớn để đầu tư nhưng giá trị mà nó đem đến rất cao.

    [​IMG]

    # Những lý do bạn nên chọn mái che cho quán cafe:

    - Mái che tại cơ sở An Tâm có rất nhiều màu sắc với những thiết kế đa dạng và độc đáo, chúng đã được các đội ngũ thiết kế của chúng tôi nghiện cứu và phát triển qua nhiều giai đoạn từ những ý kiến của những người tiêu dùng để cho ra mắt những sản phẩm ngày càng hoàn thiện đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.

    - Những sản phẩm được sản xuất từ những chất liệu cao cấp nên độ bền cao, mặt khác góp phần tô điểm thêm sự sang trọng của không gian kinh doanh.

    - Che nắng che mưa hiệu quả.

    - Giá thành hợp lý.

    [​IMG]

    # Thông tin liên hệ

    An Tâm không những cung cấp mái che quán cafe, chúng tôi còn thiết kế mái xếp quán nhậu, bạn cũng có thể lắp đặt mái xếp cho quán café của mình những sản phẩm này có chung công dụng nhưng thiết kế có phần khác nhau. Liên hệ chúng tôi để biết rõ hơn về sản phẩm:

    Mái xếp An Tâm

    Hotline: 0902 695 761 – 0961 493 987
     
    tonytinh

    tonytinh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...