Tour du lịch Phan Thiết, Mũi Né điểm dừng chân cuối tuần lý tưởng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35270
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hồ chí minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/10/16, 519 Đọc

  1. Khi tham quan du lich Phan Thiết, Mũi Né các bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng đất ven biển bên cạnh đó những bãi cát trắng và mặt biển xanh ngắt luôn làm cho du khách cảm thấy phấn khích mỗi khi đặt chân tới đây.


    [​IMG]


    Tắm biển: du lịch Phan Thiết đặc biệt là du lịch Mũi Né luôn nổi tiếng với nhiều bãi tắm trong xanh và đẹp trong đó phải kể đến các bãi tắm lớn như:

    Bãi tắm Hòn Rơm: Với phong cảnh nên thơ, nhiều tảng đá có hình thù kì lạ nằm đối diện với biển nên rất hấp dẫn khách du lịch đến tắm biển. Đặc biệt vào mùa mưa toàn bộ ngọn núi được bao bọc với màu xanh của tự nhiên và màu cỏ vàng ủa vào mùa nắng, có lẽ vì điều đó mà nó được gọi là bãi đá Hòn Rơm vì nhìn từ xa xa giống như một ụ rơm khổng lồ.


    [​IMG]


    Suối Tiên: Khi đến với tour du lich nghi duong mui ne quý khách ngoài được ăn uống các bạn còn được tham quan một địa danh “Bồng lai tiên cảnh” với những mạch nước nhỏ nằm bên cạnh Hòn Rơm, những thung lũng cát lộng lẫy. Đặc biệt cạnh suối còn có những đồi nhũ đá tự nhiên có một màu đỏ và trắng cùng với những hòn đá được bào mòn bởi tự nhiên tạo nên vô số hình thù kỳ lạ vô cùng hấp dẫn.

    [​IMG]

    Đồi cát vàng tới đây các bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều màu sắc tuyệt đẹp của những mỏ sắt hòa cùng với màu vàng của cát, cát nơi đây luôn thay đổi màu sắc do sự bào mòn của gió. Hình ảnh những đồi cát vàng được xem là một biểu tượng đặc biệt của Mũi Né.


    [​IMG]

    Ghềnh đá Mũi Né: là nơi có rất nhiều mũi đá chồm ra biển để đón sóng và gió tạo nên một khung cảnh vô cùng tuyệt đẹp, xen kẽ với những bãi cát dài là những bãi cát nhỏ, cảnh vật ở đây rất thơ mộng bởi trên đỉnh còn có miếu Bà Vàng và Lăng ông Thạch Long.

    [​IMG]

    Chọn ngày cho mình và gia đình một tour để có thể vui chơi thoải mái sau những giờ làm việc mệt nhọc. Đặc biệt, du lịch trong nước tháng 10 này có nhiều tour cực kì hấp dẫn đang chờ đón du khách tham gia.
     
    tonytinh

    tonytinh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...