Mách bạn địa chỉ mua sim rác rẻ nhất Hà Nội

    1. 45,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79640
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      575 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/6/19, 594 Đọc

  1. Chắc hẳn mỗi người tiêu dùng đã và đang sử dụng các loại sim điện thoại của các nhà mạng đều đã từng một lần biết đến, thậm chí là đã từng sử dụng sim rác cho những mục đích của riêng mình.

    Liệu đã bao giờ bạn thắc mắc sim rác xuất hiện trong thị trường như thế nào?

    Và bạn có bao giờ thắc mắc sao sim rác lại phổ biến như vậy?

    Hay bạn đang băn khoăn không biết mua sim rác ở đâu cho hợp lý ?

    Nếu bạn đang qua tâm đến những vấn đề trên thì hãy đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé !

    [​IMG]


    1.Sim rác là gì? Tại sao người ta gọi là sim rác ?
    Bạn có biết sim rác là gì chưa? Hay chỉ đơn thuần là nghe người khác nói?

    Nghe đến cái tên “sim rác” chắc hẳn nhiều người sẽ hình dung ra là sim đã không còn sử dụng được nữa nhưng thực chất không phải như vậy mà nó chỉ đơn giản là một chiếc sim thông thường được cung cấp bởi các nhà mạng Viettel,Vinaphone,Mobiphone,… Nhiều người gọi đó là sim rác là bởi nó là từ ngữ chuyên ngành của dân chợ sim vẫn dùng theo thói quen để gọi những chiếc sim không có ý nghĩa đẹp.

    Để phân biệt những con số là số đẹp hay số xấu thì theo quan niệm dân gian nếu dãy số có những số 6, 8, 9 có ý nghĩa đẹp thì là sim số đẹp, số víp giá có thể lên “tận trời”. Với những số có dãy số nhiều số 4, số 7 hay 49, 13, 53 thì sẽ bị áp đặt cho những từ ngữ mang tính miệt thị như “ sim rác”.

    Vì thế hiểu đơn giản là sim rác là sim không đẹp, không có ý nghĩa chỉ là một dãy số sắp xếp linh tinh.

    2.Ưu điểm của sim rác
    Tuy là sim rác nhưng nó lại có những lợi ích không ngờ.

    - Đầu tiên là ưu điểm về giá thành, những chiếc sim rác thường có giá thành cực rẻ, rẻ hơn nhiều lần so với sim vip. Sim rác thì thường chỉ có giá dao động khoảng 50k thôi chứ không có giá trên trời như sim vip.

    - Tiếp theo là sim rác rất rất dễ tìm mua, bạn có thể tìm mua sim rác tại bất cứ địa chỉ bán sim nào gần nhà bạn mà không phải đi xa tốn thời gian.

    - Sim rác thường là những sim mới chính vì thế nó thường được hưởng những gói ưu đãi lớn dành riêng cho những thuê bao mới hòa mạng.

    Ví dụ như gói MC90 của Mobifone với 5GB tốc độ cao + 1000 phút gọi nội mạng + 20 phút gọi ngoại mạng chỉ dành cho những thuê bao hòa mạng bắt đàu từ ngày 28/11/2018.

    - Và cuối cùng, tôi không biết đây có phải ưu điểm của nó không, sim rác dễ dàng có thể bỏ đi. Nếu sim rác đó hết khuyến mại bạn sẽ có thể dễ dàng vứt đi và mua sim mới mà không cảm thấy xót tiền.

    Có thể thấy việc sử dụng sim rác cũng không phải là sự lựa chọn tồi đúng không cả nhà ?

    Đọc đến đây chắc các bạn đang suy nghĩ đến việc mua sim rác “thần thánh” này ở đâu rồi.

    3.Lưu ý khi mua sim rác
    [​IMG]

    Nhắc nhở bạn một chút về việc sử dụng sim rác. Nếu bạn mua sim rác với mục đích spam, quảng cáo,… vì sim rác có sẵn tiền trong tài khoản? Vậy thì chia buồn với bạn bởi hiện nay để hạn chế sim rác tràn lan thì hiện nay sim mới không có tiền trong tài khoản nhé!

    Và để tránh tiền mất tật mang , khi đi mua sim rác bạn cần lưu ý điều sau đây:

    Để đảm bảo mua được sim vẫn còn hiệu lực và hưởng những ưu đãi kèm theo, bạn nên lựa chọn sim được cung cấp tại những địa chỉ thực sự uy tín, chất lượng, nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

    Ngoài ra khi mua sim bạn phải kiểm tra xem sim có kích hoạt được không và nhờ đại lý hướng dẫn sử dụng những ưu đãi kèm theo.

    Chứ đừng dại mà mua ở những địa chỉ bán sim rởm đã kích hoạt từ lâu, vừa mất tiền lại chả được khuyến mại gì.

    4.Ở Hà Nội thì mua sim rác giá rẻ ở đâu ?
    Như tôi đã nhấn mạnh ở trên, việc lựa chọn đại lý cung cấp sim là điều hết sức quan trọng, giúp bạn có được những chiếc sim giá thành vừa ý và có nhiều khuyến mãi lớn.

    Nếu bạn chưa biết mua sim ở đâu thì hãy thử đến Siêu thị sim thẻ 1 lần nhé đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng.

    Tại Hà Nội bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ : 575 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội để mua sim rác giá rẻ nhé

    Là đại lý phân phối sim rác giá rẻ đã hoạt động từ trước những năm 2000 với một nguồn sim giá rẻ vô tận của tất cả các mạng .Với kinh nghiệm gần 12 năm hoạt động trong lĩnh vực này , chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng sim giá rẻ chính hãng và luôn mong muốn khách hàng của mình được hưởng những dịch vụ tốt nhất.
     
    laemgaithoi

    laemgaithoi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...