MUA SIM MOBIFONE TRẢ SAU NGHE GỌI CƯỚC PHÍ SIÊU RẺ

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79631
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      575 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/6/19, 689 Đọc

  1. Sim mobi trả sau bạn đã nghe đến bao giờ chưa?

    Chắc hẳn là phải nghe rồi phải không. Đây là một trong những loại sim được nhiều khách hàng sử dụng trong khoảng thời gian gần đây.

    Thế bạn đã biết sim mobi trả sau là gì chưa? Bạn đã biết ưu và nhược điểm của loại sim này chưa? Nếu chưa thì hãy cũng tôi đi vào bài viết này nhé.

    [​IMG]


    1. Sim trả sau MobiFone là gì ?
    Và việc đầu tiên để tìm hiểu về loại sim mobi trả sau là biết nó là sim gì.

    Sim mobi trả sau là một loại sim của MobiFone. Hầu hết các nhà mạng đều phái hành sim trả sau chứ không riêng gì sim MobiFone.

    Về cơ bản bạn có thể hiểu sim mobi trả sau là loại sim mà bạn dùng trước và trả tiền sau, khác với sim trả trước là bạn nạp tiền rồi mới được sử dụng. Bên cạnh đó với sim trả sau bạn phải có hợp đồng để sử dụng.

    Sim trả sau còn được phân làm 2 loại: Sim trả sau thường và sim trả sau cam kết.

    -Sim trả sau thường thì bạn dùng bao nhiêu thì thanh toán bấy nhiêu

    -Sim trả sau cam kết thì mỗi tháng bạn phải thanh toán 1 khoản phí được ghi trên hợp đồng

    2. Ưu và nhược khi mua sim MobiFone trả sau
    [​IMG]

    Cái gì cũng có 2 mặt của nó và sim trả sau cũng vậy. Tiếp theo chúng ta hãy đi tìm hiểu ưu và nhược điểm của chiếc sim này thôi.

    - Trước tiên chúng ta hãy cùng nhau nói về ưu điểm của sim trả sau:

    (1) Cước phí gọi của sim trả sau rất rẻ với phí gọi ngoại mạng là 980đ/phút và nội mạng là 880đ/ phút. Trong khi đó sim trả trước cước phí gọi là cao hơn 1.580đ/phút cho phí gọi nội mạng và 1.780đ/phút cho phí ngoại mạng

    (2) Bạn sẽ có thể kiểm soát được mức chi tiêu trong vòng 1 tháng của sim

    (3) Sim trả sau thường là những sim số đẹp mà giá lại rẻ hơn so với sim trả trước vì thế bạn sẽ được có cơ hội sở hữu sim số đẹp với cái giá cực rẻ.

    (4) Sim trả sau thường sẽ nhận được nhiều chính sách chăm số khách hàng từ nhà mạng, nên khi sử dụng sim MobiFone trả sau bạn sẽ được chăm sốc khá tận tình,

    (5) Bạn sẽ có nhiều hình thức để thanh toán cước phí của mình như: nạp thẻ, chuyền khoản,…

    (6) Được miễn phí gọi tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone

    (7) Thỏa mái gọi điện nhắn tin hay thậm chí là vào mạng mà không bị gián đoạn. Xóa tan những lỗi lo vì tài khoản không có tiền.

    - Nói xong về ưu điểm rồi bây giờ thì bắt đầu nói về nhược điểm thôi

    (1) Nhược điểm đầu tiên và cũng là nhược điểm lớn nhất (tôi nghĩ vậy) đó là sim trả sau MobiFone thường có rất ít các gói cước ưu đãi về 3G, 4G ít các chương trình khuyến mại nghe gọi. Nên tôi nghĩ cần phải khác phục nhược điểm này để có thể thu hút thêm khách hàng

    (2) Nhược điểm tiếp theo (chỉ áp dụng với sim trả sau cam kết) đó là nếu trong vòng 1 tháng mà bạn không sử dụng bất cứ dịch vụ nào thì bạn vẫn phải thanh toán cước phí (cước phí mà bạn đã cam kết trong hợp đồng sử dụng khi mới mua sim). Tôi nghĩ là đây cũng là một trong những lí do khiến sim trả sau rẻ hơn so với sim trả trước.

    (3) (chỉ áp dụng với sim trả sau cam kết) Bạn phải sử dụng sim đúng theo cam kết tức là dù có dùng sim hay không bạn cũng phải nộp tiền, sử dụng đúng thời gian đã cam kết theo hợp đồng.

    Nhận xét:

    Không thể nói sim trả sau tốt hay xấu hơn sim trả trước. Tất cả là đều phụ thuộc và nhu cầu sử dụng của người dùng thì mới có thể lựa chọn những loại sim phù hợp.

    3. Chọn số MobiFone trả sau
    Tiếp theo chúng ta hãy tìm hiểu về cách chọn sim MobiFone sao cho phù hợp với bản thân nhé.

    -Đối với người không có nhu cầu gọi điện hay nhắn tin mà lại muốn sử dụng Internet là chính thì tôi khuyên bạn là không nên mua sim trả sau mà hãy sắm cho mình một chiếc sim trá trước. Nếu bạn chưa biết lựa chọn gói cước nào thì bạn có thể chọn mua SIM MC90 để sử dụng vừa được miễn phí gọi nội mạng và ngoại mạng lại vừa có 5GB để sử dụng.

    -Còn với những khách hàng có nhu cầu gọi nhiều và nhắn tin nhiều thì nên mua ngay sim trả sau MobiFone vừa để tiết kiệm vừa không làm gián đoạn khi gọi.

    - Một gợi ý nho nhỏ dành cho những người yêu thích sim số đẹp nhé. Đó là nếu bạn không có đủ kinh phí để chi thẳng tay cho một chiếc sim số đẹp mà mình yêu thích thì bạn nên chọn sim trả sau vì giá sẽ rẻ hơn nhiều so với sim trả sau.

    4. Mua sim Mobi trả sau ở đâu ?
    Vẫn là câu hởi muôn thủa “Mua ở đâu?”.

    Thực sự thì có rất nhiều địa chỉ bán loại sim này. Tuy nhiên nếu bạn muốn yên tâm mua sim mà không có bất khi sai sót nào thì hãy đến với Siêu Thị Sim Thẻ nhé với kinh nghiệm 12 năm trong nghề thì chắc chắn sẽ không để bạn thất vọng.

    Còn nếu như bạn không muốn mua sim trả sau mới? Thì đơn giản thôi bạn chỉ cầm mang sim đang sửa dụng ra cửa hàng dịch vụ MobiFone gần nhất để đổi từ trả trước sang trả sau thôi.

    Bài viết đến đây là hết hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình mua sim trả sau.

    LIÊN HỆ: 0989 575 575 - 0909 575 575
     
    laemgaithoi

    laemgaithoi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...