Lợi ích tuyệt vời của việc ăn lựu khi mang thai

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      129580
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      54, Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8, HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/12/22, 157 Đọc

  1. Lựu không chỉ tốt cho sức khỏe mẹ bầu mà còn rất tốt cho sự phát triển của thai nhi Nếu bạn còn đang thắc mắc bà bầu ăn lựu được không thì để có câu trả lời chính xác nhất, hãy khám phá thêm những lợi ích tuyệt vời của quả lựu:

    Ăn lựu khi mang thai có thể đáp ứng nhu cầu calo của bà bầu



    Khi mang thai, bà bầu cần 2000-2200 calo mỗi ngày. Mặt khác, 240ml nước ép lựu có thể cung cấp tới 136 calo, cung cấp lượng calo lành mạnh phù hợp với nhu cầu của cơ thể bạn.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, vì chế độ dinh dưỡng khi mang thai rất quan trọng nên bên cạnh việc ăn lựu, mẹ nên ăn đa dạng các loại thực phẩm khác để đảm bảo cơ thể có đủ năng lượng hoạt động và nuôi sống thai nhi.

    Ăn lựu khi mang thai có thể giúp mẹ bổ sung axit folic




    Khi mang thai, axit folic đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển của thai nhi. Một muỗng nước ép lựu chứa khoảng 60 mg axit folic tự nhiên. Phụ nữ mang thai nên tiêu thụ khoảng 400-600 g axit folic mỗi ngày.
    Bổ sung đầy đủ axit folic trong thời kỳ mang thai giúp giữ an toàn cho trẻ sơ sinh và giảm thiểu nguy cơ dị tật bẩm sinh, bao gồm cả dị tật ống thần kinh.

    Lựu cung cấp thêm vitamin K cho bà bầu



    Vì lựu là nguồn cung cấp vitamin K tuyệt vời nên đây cũng chính là câu trả lời lý giải cho câu hỏi “Bà bầu ăn lựu được không?”. Vitamin K đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển xương ở trẻ. Đồng thời, loại quả này cũng có hiệu quả cao trong việc hỗ trợ quá trình đông máu. Một cốc nước ép lựu chứa tới 26,1 µg vitamin K. Ăn lựu thường xuyên khi mang thai, vì bà bầu cần khoảng 90 µg vitamin K mỗi ngày.

    Ăn Lựu Khi Mang Thai Giúp Mẹ Bổ Sung Kali



    Chuột rút ở chân khi mang thai là hiện tượng rất phổ biến. Bổ sung kali vào thực đơn hàng ngày có thể giúp ngăn ngừa và giảm tình trạng chuột rút. Ngoài ra, loại khoáng chất này còn có khả năng hỗ trợ chức năng cơ và thần kinh.
    Khi mang thai, lượng máu của mẹ tăng lên đáng kể. Khi mang thai, bạn cần khoảng 4.700 mg kali. Uống 8 ounces nước ép lựu mỗi ngày cho phép mẹ hấp thụ tới 538 mg khoáng chất này. Bổ sung thực phẩm giàu kali vào chế độ ăn sẽ giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh và ổn định nồng độ kali trong máu.
    Có thể bạn quan tâm: Bà bầu ăn lựu có nên bỏ hạt không?
    https://elipsport.vn/tin-tuc/ba-bau-an-luu-co-nen-an-hat-khong_12652.html

    Ăn Lựu Khi Mang Thai Giúp Mẹ Bổ Sung Chất Chống Oxy Hóa



    Lựu là loại trái cây chứa rất nhiều chất chống oxy hóa nên câu trả lời chắc chắn là có.
    Lựu cung cấp nhiều giá trị dinh dưỡng và đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ thai nhi phát triển khỏe mạnh. Ngoài ra, chất chống oxy hóa giúp tránh những rủi ro lớn nhất mà thai nhi có thể gây ra cho não bộ. Chúng có khả năng sửa chữa các "lỗ hổng" nơi các gốc tự do tấn công các tế bào của nhau thai.
    Ngoài ra, nhóm chất chống oxy hóa như polyphenol giúp hạn chế tổn thương não do thiếu oxy thường xảy ra trong quá trình chuyển dạ. Đây cũng chính là câu trả lời quan trọng nhất cho câu hỏi bà bầu ăn lựu được không.
     
    Thảo Quyên

    Thảo Quyên Chat với người nàyThảo Quyên Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...