Loại bỏ nám da bằng công nghệ laser noblex hiện đại

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39033
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/11/16, 638 Đọc

  1. Một trong những nguyên nhân chính, khiến sắc đẹp của chị em phụ nữ bị suy giảm ngày nay là bênh nám da khi bước vào độ tuổi trung niên hay sau khi sinh. Nhiều chị em dù đã rất cố gắng, làm hết nám da bằng nhiều cách khác nhau nhưng rất phiền não vì hiệu quả không được cao như mong muốn.

    Gần đây các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát minh ra một biện pháp trị nám da hiệu quả và tận gốc là công nghệ trị nám bằng laser noblex. Hãy cùng tìm hiểu đặc điểm của công nghệ này nhé.

    [​IMG]

    - Laser noblex là công nghệ dùng các bước sóng thông minh 755nm. Công nghệ này sử dụng nguồn năng lượng đánh sâu vào các vùng da bị nám, nơi chứa các hắc sắc tố melanin và phá hủy chúng thành các mảnh vụn nhỏ. Những mảnh vụn nhỏ này sẽ được đào thải ra khỏi cơ thể bằng nguyên lý tự nhiên.

    - Laser noblex là biện pháp chữa trị nám có thể xuyên thấu các mạch máu chứa sắc tố melanin vì thế trị được triệt để nám và không cho nám tái phát.

    - Nguồn năng lượng ánh sáng trong công nghệ laser noblex có tác dụng làm tăng cường của trình sản sinh collagen có tác dụng tại tạo da và hồi sinh những vùng da đã bị lão hóa.

    - Laser noblex và laser toning là hai công nghệ loại bỏ nám da bằng bước sóng tiên tiến nhất hiện tại , với đặc thù nổi bật không gây bỏng rát trong loại bỏ không nguy hiểm tuyệt đối.

    [​IMG]

    Nếu bạn đang điều trị nám bằng công nghệ laser noblex thì có thể hoàn toàn yên tâm vì nó chữa hoàn toàn các vết nám tàn nhang. Công nghê laser này là công nghệ đòi hỏi phải có thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp nên khi bạn muốn điều trị nên chọn những trung tâm có thương hiệu được nhiều người tín nhiệm như thẩm mỹ viện Dạ Yến Thảo spa. Một trong những thẩm mỹ viện nổi tiếng nhất Hà Nội.

    Chúc các bạn nhanh có được một làn da sáng đẹp!
     
    quocviet1291

    quocviet1291 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : trị nám da
    Chia sẻ trang này