Đi tìm cách trị nám da bằng laser toning tại Dạ Yến Thảo Spa.

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      39738
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/11/16, 997 Đọc

  1. Tính tới thời điểm hiện tại chưa có cách nào chứa thể thay thế được công nghệ laser trong loại bỏ nám nhất là công nghệ Laser Toning. Bởi đây là một giải pháp trị theo một liệu trình khoa học chứa thể khắc phục tối đa các vết thâm đen trên da. Hãy cùng tham khảo chi tiết quy trình làm hết nám da bằng laser toning bảo quản cảm nhận được hiệu trái thực sự của mẹo này nhé.

    [​IMG]

    1. tham khảo về công nghệ điều trị nám laser toning.

    Thẩm mỹ viện và spa Dạ Yến Thảo được chuyển giao công nghệ laser toning từ Hàn Quốc về Việt Nam đem tới một giải pháp hoàn hảo giữ làm hết nám cho phái đẹp. có thể nói laser toning như 1 bước đột phá trong công nghệ làm đẹp chữa nám xóa tàn nhang.

    Đến với Dạ Yến Thảo spa bạn sẽ được hưởng một quy trình điều trị nám da đúng chuẩn Hàn Quốc. Ngay từ lúc bắt đầu được đưa vào áp dụng công nghệ laser toning đã được tổ chức FDA - Hoa Kỳ chứng nhận độ an toàn và hiệu quả với với mọi làn da của bạn.

    [​IMG]

    2. Quy trình trị nám da bằng laser toning tại viện thẩm mỹ Dạ Yến Thảo.

    Laser Toning là công nghệ đặc điều trị nám sâu, nám hỗn hợp... là loại nám khó điều trị và rất khó loại bỏ . bí quyết laser này chứa hiệu trái sau trị lên tới 90% và là sự tích hợp hoàn hảo 2 bước sóng dài (1064nm) và ngắn (532nm) nên có thể chữa nám tận sâu bên trong lớp trung bì, hạ bì giữ trả lại làn da màu trắng hồng , sáng sền sệt .

    Bước 1: Thăm khám soi da và tư vấn.

    Khách hàng sẽ được chuyên gia chuyên khoa da liệu tại Spa Dạ Yến Thảo làm soi da kỹ thuật số giữ xác định tình trạng nám và loại nám da. Qua đó bác sĩ tiến hành trao đổi tư vấn trực tiếp giữ khách hàng chứa thể nắm bắt đước số lần làm hết liệu giữ có được con số chi phi trị nám cụ thể nhất.

    Bước 2: Sát khuẩn và thoa tê.

    Vùng da bị nám cần loại bỏ sẽ được sát khuẩn và thoa tê trong thời gian 30-40 phút bảo quản thuốc thấm đều vào da và không gây cảm giác đau rát hoặc khó chịu.

    Bước 3: chữa nám da bằng công nghệ laser toning.

    Tùy vào tình trạng nám da và mức độ nông sâu, chuyên gia sẽ điều chỉnh năng lượng của máy sao cho thích hợp nhất với cơ địa của da từng người để đảm bảo chứa thể ảnh hưởng trực tiếp vào sắc tố nám da không nguy hiểm và không gây bỏng rát.

    Các xung năng lượng chứa tính tập trung cao sẽ đi qua da, hấp thu các sắc tố nám da và làm hết các vết nám trên da cũng như chân nám sâu dưới bề mặt da. Các vết nám và tàn nhang sẽ mờ dần sau từng lần chữa cho đến khi hết hoàn toàn.

    Với nguyên lý thông minh chứa thể chọn lọc sắc tố da để tác động hoàn toàn không gây tác động tới các vùng da khỏe mạnh xung quanh, đảm bảo tính không nguy hiểm tuyệt đối cho da.

    Bước 4: bôi kêm tái tạo da sau chữa .

    Kết thúc quá trình chữa , khách hàng sẽ được thoa kem đặc trị giúp làn da nhanh chóng phục hồi và tái tạo vùng da mới mịn màn khỏe mạnh.

    [​IMG]

    Qua nhiều năm hoạt động thẩm mỹ viện và spa Dạ Yến Thảo đã biểu lộ được sự có thương hiệu của mình bằng việc trị được cho nhiều chị em hết nám và tàn nhang.

    Nếu bạn đang gặp các vấn đề về da, hãy gọi tới số 190061.63.69 để được tư vấn và chăm sóc tận tình nhất.
     
    quocviet1291

    quocviet1291 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    14 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...