Liệu pháp chữa bệnh viêm họng bằng mướp đắng hữu hiệu

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24690
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      709 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      25/4/16, 503 Đọc

  1. Mướp đắng không chỉ là 1 thực phẩm quen thuộc cung cấp cho cơ thể những chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe mà còn là 1 vị thuốc quý dùng để chữa trị căn bệnh. Dưới đây xin giới thiệu tới bạn đọc phác đồ chữa trị căn bệnh viêm họng mãn tính bằng mướp đắng cực hiệu quả chỉ trong một thời gian ngắn.
    => Tìm hiểu thêm về bé viêm amidan
    Công dụng của mướp đắng
    Trước hết, đây là một đồ ăn hay dùng trong một vài bữa ăn hàng ngày của nhiều gia đình. Trong mướp đắng có chứa một số chất dinh dưỡng như protein, các vitamin C và một vài khoáng chất buộc phải thiết cho cơ thể (canxi, kali,...), chất chống oxy hóa rất tốt cho cơ thể. các thực phẩm từ mướp đắng được nhiều người ưa thích có tác dụng chăm sóc sức khỏe và trị liệu chứng bệnh viêm họng.
    => Tìm hiểu thêm về chữa viêm amidan
    Theo đông y, mướp đắng có vị đắng, tính mát, hơi hàn có công dụng thanh nhiệt, giải độc, được sử dụng để phòng tránh và trị các căn bệnh như nhiều căn bệnh ngoài da, trị liệu ho, cảm cúm, giải độc gan, tốt cho dạ dày,... Y học hiện đại cũng đã bệnh lý minh hiệu quả của mướp đắng trong việc giúp bổ gan, giảm lượng cholestorol, chữa căn bệnh tiểu đường type 2, bệnh lý sỏi thận, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể và đặc biệt tốt cho phòng và hỗ trợ trị bệnh ung thư.
    [​IMG]
    Phác đồ điều trị viêm họng bằng mướp đắng hữu hiệu
    Trong dân gian, mướp đắng được sử dụng như 1 vị thuốc điều trị viêm họng đặc biệt hữu hiệu, lành tính. nếu mà bị mắc viêm họng, đơn giản nhất là các bạn chỉ cần phải lấy quả mướp đắng nhai sống nuốt nước. Phần bã sau trường hợp nhai kết hợp với hạt xay nhuyễn dùng đắp lên xung quanh cổ sẽ rất tốt. biện pháp này sẽ giúp điều trị chứng viêm họng chỉ sau 15 phút, làm giảm đau cũng như một số hiện trạng khác của chứng 1 phác đồ nhanh chóng và mang lại cảm giác thoải mái.
    =>Tìm hiểu thêm về sau cắt amidan có hết viêm họng
    Hơn nữa, bạn rất có thể dùng mướp đắng để chữa ho, trị liệu viêm họng mãn tính cũng hữu hiệu.
    Ăn sống vài quả mướp đắng, chắt lấy nước nuốt từ từ, nhả bã. Sau đó, dùng hạt và bã vừa nhai trà xung quanh cổ. biện pháp này sẽ có tác dụng ngay sau 15 phút.
    - Mướp đắng chữa ho: dùng chừng 200 gr khổ qua, 100 gr thịt heo nạc, 100 gr củ cải. Tất cả những nguyên liệu trên mang rửa sạch sẽ, cắt lát vừa ăn cho vào nồi hầm lên, nêm gia vị cho vừa miệng để ăn.
    Hoặc mướp đắng 1 – 2 quả. Rửa sạch, bổ làm đôi, nấu với nước, lấy nước uống trong ngày.
    - Chữa viêm họng mạn tính, lâu ngày
    Thịt nạc hầm khổ qua củ cải: Khổ qua 250g – 500g, thịt lợn nạc 125g – 250g, củ cải 100g – 200g. Khổ qua rửa sạch thái lát, thịt lợn nạc thái miếng, củ cải thái miếng hầm với nước.
    Nếu ăn loại thực phẩm từ mướp đắng nêu trên liên tục trong 1 thời gian (khoảng 20 ngày) sẽ có công dụng hữu hiệu trong việc trị liệu hội chứng viêm họng mãn, loại bỏ một vài hiện trạng như đau rát họng, ho khan, viêm nề hay là viêm teo niêm mạc họng. hơn nữa còn hữu hiệu cho sức khỏe. Các bạn hãy tận dụng nhé
     
    tamtrinh221291

    tamtrinh221291 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    64 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...