Lễ hội lê nâu Hàn - Ăn thử thỏa thích

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60592
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hanoi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/12/17, 634 Đọc

  1. Giá trị dinh dưỡng: Quả lê tính lạnh, bình hòa không độc hại, rất giàu vitamin C và pectin là chất giúp làm tăng độ xốp và men vi sinh giúp hệ tiêu hóa ổn định, nhu động ruột thải bã dễ dàng. Vỏ quả lê có giá trị chữa bệnh cao, có lợi cho tim và phổi, giúp tiêu độc hạ nhiệt. Lê chứa vitamin A, B, C, D và E. Một trái lê có thể cung cấp 10% hàm lượng vitamin C và hàm lượng canxi khá lớn.
    Lê mặc dù rất ngọt, song độ nóng và độ ngọt gây béo rất thấp, rất thích hợp với những ai thích ăn ngọt nhưng sợ tăng cân.

    [​IMG]

    Biovegi cung cấp những trái lê nâu Hàn Quốc hảo hạng, vỏ mỏng, mượt, ăn giòn, ngọt và nhiều nước chắc chắn sẽ làm các bạn thấy được sự khác biệt về hương vị của loại Lê chuyên xuất khẩu tại thị trường cao cấp Nhật Bản, Hoa Kỳ này.



    Để khách hàng có thể trải nghiệm chân thực về sản phẩm Lê nâu Hàn Quốc, Công ty Biovegi kết hợp với Kfarm - một đơn vị xuất khẩu nông sản lớn của Hàn Quốc thực hiện chương trình "Ăn thử Lê nâu Hàn Quốc".

    [​IMG]

    Dòng lê được giới thiệu là dòng lê được nhập khẩu từ vùng Ulju - Hàn Quốc. Với những đặc điểm khí hậu, thổ nhưỡng thuận lợi nhất để lê phát triển, lê nâu của Ulju là dòng lê được đánh giá cao nhất về hương vị và chất lượng quả.

    Hãy trải nghiệm ngay lễ hội ăn thử lê nâu Hàn Quốc miễn phí ngay cuối tuần này nhé!

    Địa điểm và thời gian tuần này:
    Ăn thử Lê tại các Siêu thị:
    ►AEON LONG BIÊN
    ►VINMART PHẠM NGỌC THẠCH
    ►VINMART TRUNG HÒA
    ►MEGA MARKET THĂNG LONG
    Thời gian Ngày 25-26/11/2017
     
    ngocanhtrann

    ngocanhtrann Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...