lấy do gây mụn mà bạn không ngờ tới

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23297
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      557/14/3 Cây Trâm, F8, Gò Vấp, TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/4/16, 736 Đọc

  1. Theo nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng mụn là kết quả của quá trình lỗ chân lông bị bịt kín vi khuẩn p.acnesphát triển, do di truyền và cách chăm sóc da mụn của bạn như thế nào.
    Có nhiều cô nàng đã khẳng định rằng bản thân đã chăm sóc da mụn kĩ càng lắm nhưng vẫn bị mụn tấn công. Có thể bạn chưa biết rằng những hoạt động hằng ngày dường như bình thường nhưng nó đã vô tình khiến da đã bị mụn nay còn nổi nhiều hơn.
    Sau đây là những lý do khiến phái đẹp không thể ngờ rằng da mụn của mình mọc thêm nhiều “em mụn” hơn nữa.
    1. Rửa mặt quá kỹ và dùng sữa rửa mặt có chất tẩy mạnh
    Rửa mặt cũng chính là bước đầu chăm sóc da (không nên bỏ qua/ quan trọng nhất) làm sạch làn da, rửa mặt có công dụng loại bỏ bụi bẩn vi khuẩn cho da để mụn không còn cơ hội chồi mọc lên. (Công dụng/ hiệu quả) là thế vì vậy có nhiều bạn gái nghĩ rằng rửa mặt nhiều sẽ nhanh chóng khỏi mụn. Bạn đã lầm, rửa mặt quá kỹ với sữa rửa mặt có chất tẩy mạnh có thể làm da của bạn trở nên nhạy cảm, khô, mất cân bằng độ ẩm, bị kích ứng và nổi mụn nhiều hơn trước. nên mua và dùng Sửa Rửa Mặt Bright Doctors có tính dịu nhẹ an toàn cho da.
    2. Xõa tóc xuống mặt
    Các cô nàng có mái tóc dài thường hay xõa tóc điều này sẽ giúp bạn trông dịu dàng và nữ tính hơn nhưng đối với làn da mụn sẽ khiến mụn mọc lên như nấm. Lý do đơn giản là bởi vì các kiểu tóc đó có thân và ngọn tóc chạm vào da mặt. Nếu tóc của bạn sạch thì không sao, nhưng nếu tóc có bụi bẩn, gàu vàchứa hàng nghìn con vi khuẩn bám trên tócvà khi áp sát vào da, chúng có thể là thủ phạm gây ra mụn trên mặt.
    3. Thay đổi quá nhiều sản phẩm chăm sóc da
    Khi sử dụng Kem trị mụn Bright Doctors dăm ba ngày bạn chẳng thấy có chuyển biến gì nên bạn lại chuyển sang một loại kem khác. Các cô nàng nên biết rằng da cần thời gian nhất định để thích nghi với một sản phẩm mới. Nếu bạn thay thường xuyên Kem trị mụn hiệu quả nhất hay các sản phẩm chăm sóc da mặt mới khác da mặt của bạn sẽ bị kích ứng ngay tế bào biểu bì bị yếu dần đi và sinh ra mụn. Nếu bạn muốn ngăn ngừa mụn và chống nếp nhăn, bạn chỉ nên sử dụng 1 – 2 Kem Trị Mụn Bright Doctors trong vòng từ 4 – 6 tháng trước khi quyết định liệu chúng có đem lại kết quả tốt cho bạn không.
    4. Dùng điện thoại
    Bạn có biết rằng bề mặt điện thoại của bạn có chứa cả tấn vi khuẩn. Khi tay cầm điện thoại, mồ hôi, bụi bẩn bám vào mọi ngóc ngách của điện thoại. Kết quả là khi bạn áp điện thoại vào tai và má để nghe, má của bạn sẽ tiếp xúc với vi khuẩn gây mụn cho da.
    Ngoai ra bạn cũng có nhiều những sản phẩm như Kem đặc trị nám tốt nhất nhé
     
    jutom123

    jutom123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...