5 loại thực phẩm cực hại cho da khi trị mụn trứng cá

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22435
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      557/14/3 Cây Trâm, F8, Gò Vấp, TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/4/16, 824 Đọc

  1. Khi bị mụn trứng cá nhiều bạn không biết cách trị nhưng cũng có trường hợp đã sử dụng
    Kem trị mụn hiệu quả nhất rồi nhưng không kiêng những thực phẩm có hại cho da dễ sinh mụn nên mụn vẫn hoàn mụn. Chỉ cần nắm 5 loại thực phẩm cơ bản sau và tránh xa chúng ra thì bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da láng mịn như xưa.
    Sữa
    Sữa luôn là nguồn thực phẩm quý giá và đặc biệt tốt cho sức khoẻ, thường dùng để tẩm bổ khi bị bệnh nhưng lại không đem lại những kết quả mong muốn cho những người đang ở độ tuổi dậy thì, đặc biệt là những bạn da mặt đang nổi mụn.
    Đường
    Thói quen dùng quá nhiều đường sẽ khiến tình trạng mụn ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Hãy cho lượng đường mà bạn thường dùng ít dần đi mỗi ngày nhé!
    Liệt kê một số loại thực phẩm chứa nhiều đường mà bạn nên hạn chế ăn là bánh, chocolate, kẹo, nước ngọt,... Tránh xa chúng khi bị mụn nhé các nàng.
    Thực phẩm giàu chất béo
    Những thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ, chất béo không chỉ gây ra những bệnh về tim mạch, gây béo phì mà còn tác động nhiều đến việc trị mụn trứng cá của bạn. Vì vậy, để quá trình thổi bay mụn được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả hơn, bạn nên kiêng ăn những thức ăn chứa nhiều dầu mỡ. Điển hình là các loại thức ăn rán, chiên, nướng cũng chứa lượng chất béo khá cao và không tốt với làn da. Chúng làm da bạn xấu đi và xỉn màu.
    Tinh bột
    Tinh bột là thành phần chính giúp chúng ta duy trì năng lượng hoạt động hàng ngày. Tuy nhiên, những thực phẩm này thường chứa hiều carbonhydrate là một loại chất không tốt cho da của bạn khi có dấu hiệu nổi mụn trứng cá. Nó làm mụn trứng cá mọc nhanh hơn và da lâu lành hơn. Thậm chí nhiều trường hợp, tinh bột còn khiến mụn sưng và nổi mủ.
    Thực phẩm đóng hộp
    Thực phẩm chế biến sẵn hoàn toàn không tốt cho sức khỏe của bạn. Nó còn là “kẻ thù” nguy hại nhất của làn da. Để tránh bị mụn trứng cá nổi nhiều thêm bạn nên loại bỏ các thực phẩm này khỏi bữa ăn hàng ngày nhé!
    Trong thực phẩm đóng hộp ẩn chứa nhiều chất hóa học, chất bảo quản là tác nhân kích thích mụn hình thành nhanh và nhiều hơn. Vì vậy đó là nguyên nhân chính để các bạn gái tránh xa thực phẩm tiện lợi nhưng nguy hại này nhé!
    Trị mụn trứng cá là một quá trình lâu dài, không nên nóng vội và cần sự kiên nhẫn chứ không phải có thể thành công một sớm một chiều. Vì vậy, ngoài việc sử dụng các loại mỹ phẩm trị mụn, bạn nên áp dụng chế độ ăn uống, lên lịch sinh hoạt hợp lý để sớm có được làn da mịn màng, sạch mụn.
    Đồng thời, chúng tôi cũng tiết lộ cho bạn một yếu tố không thể thiếu để bảo vệ da mụn từ bên ngoài. Sẽ không còn gì tuyệt vời hơn nếu biết kết hợp chế độ ăn uống khi bị mụn trứng cá với Kem trị mụn Bright Doctors để mang lại hiệu quả vượt trội.
    Ngoài ra , chúng tôi còn cuang cấp rất đa số những sản phẩm khác như
    Kem dưỡng da mặt ban đêm mang đến cho bạn cảm giác mới nhé
     
    jutom123

    jutom123 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...