Lắp đặt quạt chắn gió Nedfon, Oulai ngăn hơi lạnh cho máy lạnh giá rẻ

    1. 2,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      14146
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      334 Thoại Ngọc Hầu, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/3/17, 2,912 Đọc

  1. Quạt Chắn Gió Nedfon, Oulai Ngăn Lạnh

    Quạt chắn gió do Minh Tân Phát nhập khẩu và phân phối trực tiếp được cho là giải pháp hữu hiệu trong nhiều trường hợp nhằm ngăn hơi lạnh thất thoát, giảm thiểu tiêu hao năng lượng và cải thiện môi trường. Một luồng gió mạnh được tạo bởi quạt chắn gió khi hoạt động sẽ tạo ra bức màn chắn giữa những không gian có yêu cầu nhiệt độ khác nhau hay giữa môi trường bên trong và bên ngoài.


    [​IMG]

    Quạt chắn gió
    thường được lắp ở những nơi có sự lưu thông ra vào thường xuyên nhưng không cần đóng mở cửa, có lưu lượng giao thông lớn, liên tục như cửa ra vào siêu thị,nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, văn phòng, showrom, cửa ra vào của nhà kho. Khi đó quạt chắn gió được biết đến như là một giải pháp tối ưu trong việc giữ thông thoáng, dễ chịu và tiết kiện năng lượng.

    [​IMG]

    lắp quạt ngăn hơi lạnh ở cửa ra vào showroom Bình Dương

    Khi quạt thổi một luồng không khí có vận tốc lớn sẽ tạo ra một bức rèm trong suốt bằng không khí, ngăn cản sự trao đổi nhiệt độ giữa hai môi trường cần ngăn cách, đồng thời ngăn cản khói bụi, côn trùng…Quạt chắn gió còn được sử dụng rộng rãi ở các cửa ra vào nhà hàng, cửa ga tàu địa ngầm, kho xuất nhập hàng hóa…Tùy từng vị trí lắp đặt mà chọn loại quạt cho phù hợp.


    [​IMG]

    lắp ngăn hơi lạnh khu vực ra vào trong công ty ở Long An

    Chuyên Viên Tư Vấn : 0907 944 239 - Mr.Tân
    Quạt chắn gió tùy theo công suốt thiết kế có thể có loại 1 động cơ, 2 động cơ, 3 động cơ và có thể 4 động cơ. Cánh quạt là loại ly tâm lồng sóc, giống như quạt của máy điều hòa, nhưng cho lưu lượng gió lớn hơn.

    [​IMG]

    lắp quạt chắn gió ngăn hơi lạnh ở cửa ra vào nhà kho

    Quạt chắn gió có nhiều kích thước khác nhau, có các cỡ quạt dài 0,9m, 1m, 1.2m, 1.5m, 1.8m hay thậm chí 2m. Tương đương, quạt có các chiều cao thổi hiệu quả, tương ứng với chiều cao cửa như 3.5m hoặc 4.5m. Tùy theo kích thước vị trí lắp đặt mà ta chọn chiều dài quạt và độ thổi sao cho phù hợp .


    [​IMG]
    Chỉ cần một quạt chắn gió được thiết kế với 1 lối thoát khí xoáy được đặt đối diện với dòng không khí để chặn không khí giữa hai môi trường bên trong và bên ngoài nhà.Quạt chắn gió được thiết kế đặc biệt để cung cấp lực cản không khí lưu thông qua cửa sổ, cửa ra vào…mà không cần bất kỳ vật cản nào.

    [​IMG]
    Trước khi muốn lắp quạt chắn gió, bạn cần hiểu rõ quạt chắn gió không phải để làm mát mà chỉ để ngăn hơi nóng/lạnh bên trong không gian sử dụng điều hòa nhiệt độ thoát ra ngoài. Ngoài tác dụng chính là ngăn thất thoát hơi lạnh, quạt chắn gió còn giúp cho máy lạnh hoạt động hiệu quả hơn, vừa tiết kiệm điện mà còn nâng cao tuổi thọ của máy lạnh.

    Nếu Quý Khách có nhu cầu ngăn hơi lạnh thất thoát cho gia đình, văn phòng, công ty hay nhà máy sản xuất, siêu thị, trường học,...Hãy liên hệ với Sài Gòn Nam Phát để có được những sản phẩm tốt nhất và dịch vụ chăm sóc tận tình nhất. Mọi chi tiết xin Quý Khách Hàng liên hệ :

    Công Ty TNHH TM DV Minh Tân Phát
    Địa Chỉ : 1036/20/5 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q.Tân Bình, TP.HCM

    Hotline : 0907 944 239 - P.Kinh Doanh
    Email : [email protected]
    Website : minhtanphat.com
     
    tanhoangphat

    tanhoangphat Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 9/11/16
Đang tải...