LÀM BẢNG HIỆU GIÁ XƯỞNG TẠI TP THỦ ĐỨC

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      120352
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      161C Đình Phong Phú, Phường Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/9/22, 327 Đọc

  1. Trên thị trường có rất nhiều sự lựa chọn với các mức giá khác nhau nên nhiều người sẽ tốn khá nhiều thời gian để tìm kiếm và “Dò giá” sao cho vừa tiết kiệm tối đa chi phí, đồng thời sản phẩm cũng phải thật sắc nét và chất lượng tốt.
    Tại địa bàn
    TP HCM, Công ty TNHH Quảng cáo Nội thất Tia Chớp là cơ sở kinh doanh có tuổi nghề hoạt động đã hơn 10 năm và đã hợp tác với hàng ngàn khách hàng lớn nhỏ ở khắp các tỉnh thành Miền Nam. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá phù hợp với ngân sách dự trù của mình.
    Tại đây chúng tôi chuyên về 3 loại bảng hiệu mà mọi người ưa chuộng nhất chính là:

    [​IMG]

    Bảng hiệu Alu: Đây là TOP 1 bảng hiệu đứng đầu danh sách xếp hạng tại Việt Nam. Bảng hiệu ALu dễ dàng ghi điểm trong lòng khách hàng không chỉ bởi tính thẩm mỹ rất cao mà còn có nhiều ưu điểm nổi trội như tấm ALu rất đa dạng màu sắc, là vật liệu có khả năng chống lại thời tiết khắc nghiệt, khả năng cách âm, cách nhiệt và đáng chú ý hơn nữa là giá thành “mềm” hơn nhiều so với các loại vật liệu khác như Mica, inox,...
    Điều đặc biệt ở ALu là trong thời gian mới đây “Một hiện tượng lạ" xuất hiện và chiếm sóng rất nhiều trong giới quảng cáo. Đó chính là phiên bản cao cấp của nhà ALu gọi là ALu bóng - “Bóng như muốn hất tung giới tính của mình”. Vẻ ngoài mang lại cảm giác vô cùng sang trọng và tạo hiệu ứng phản ánh sáng chiếu vào nhìn rất lung linh và thu hút người khác.

    Bảng hiệu thanh lam: Với bề mặt cứng cáp và sự độc lạ từ các thanh lam ghép tạo nên sự phá cách, có chiều hướng thể hiện sự năng động và hơi hướng hiện đại khá nhiều. Điều thú vị khi làm bảng hiệu thanh lam là khi các thanh lam được gắn theo khoảng cách được xác định, nhìn có kết cấu giống như ban công, chấn song cửa tạo nên sự thông thoáng. Nhất là khi bạn thi công các bảng hiệu lớn bị che khuất ban công, cửa sổ sẽ không bị bít kín và ngột ngạt cho không gian bên trong.
    Giá thành của loại bảng hiệu này lại vô cùng - vô cùng “mềm”, rất thích hợp cho những chiếc túi “ vơi vơi” mà lại đòi hỏi sự hoàn hảo bạn nhé!

    Bảng hiệu Tôn sóng: Bạn có thể thấy trong thời gian gần đây, bảng hiệu bằng tôn đang xuất hiện như một trào lưu mới. Với nhiều mô hình kinh doanh và phong cách đa dạng là được giới trẻ rất ưa thích và nhận dạng loại bảng hiệu này. Nhiều đặc tính tốt có thể nói về bảng hiệu Tôn sóng là có độ bền lâu dài, màu sắc đa dạng bởi có thể sơn tạo màu mà bạn ưa thích và giá thành của loại bảng hiệu sẽ rất hợp với điều kiện ngân sách dự kiến còn hạn chế của bạn.
    Bạn có thể dễ dàng bắt gặp các quán/ tiệm trà chanh, gara ô tô, các xưởng nội thất, nhà thuốc, đa phần điều sử dụng loại bảng hiệu tôn sóng này. Nhìn có cảm giác thân thuộc và lạ mắt, thu hút khách hàng.

    Các hạng mục mà Công ty TNHH Quảng cáo Nội thất Tia Chớp đang thực hiện:

    • [​IMG]

      [​IMG]
    • Thiết kế và thi công bảng hiệu Alu chữ nổi Mica/ Inox/ Alu gắn đèn Led
    • Thiết kế và thi công bảng hiệu chữ nổi Inox mặt Mica hút nổi/ phẳng gắn đèn Led
    • Thiết kế và thi công bảng hiệu Hiflex
    • Thiết kế và thi công hộp đèn bạt Hiflex
    • Thiết kế và thi công bảng hiệu hộp đèn hút nổi Mica
    • Thi công và trang trí nội thất cho văn phòng, khách sạn, shop,…
    Lợi ích nhận được khi thi công bảng hiệu tại Công ty TNHH Quảng cáo Nội thất Tia Chớp
    • Giá thi công tại xưởng không qua trung gian
    • Công ty có đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao.
    • Xưởng luôn được cập nhập máy móc và thiết bị hiện đại, luôn đảm bảo sản phẩm tạo ra sẽ hoàn mỹ đến từng khách hàng.
    • Miễn phí thiết kế 2D, 3D cho khách hàng hợp tác với công ty chúng tôi.
    Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và hợp tác với chúng tôi. Đảm bảo rằng sự đầu tư của bạn sẽ mang giá trị lâu dài bởi châm ngôn đi đầu của chúng tôi là “Tận Tâm – Tận Tình – Tận Giá” đến mọi khách hàng dù là đơn hàng nhỏ hoặc lớn.
    Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
     
Đang tải...