Bảng Hiệu Alu Bóng - Đã Đến Lúc Thay Đổi Diện Mạo Kinh Doanh

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      119264
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      161C Đình Phong Phú, Phường Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      15/8/22, 256 Đọc

  1. Alu bóng là gì?

    [​IMG]

    • Alu bóng - Vật liệu mới mà giới làm quảng cáo đang vô cùng săn đón và làm xiêu lòng cả những nhà nghề khó tính nhất.Nếu trước kia bảng hiệu Alu gương khiến bạn trầm trồ vì độ sang chảnh thì nay Bảng hiệu Alu bóng sẽ khiến bạn phải “Ngỡ ngàng ngơ ngác” vì sự đa dạng màu sắc và độ chịu chơi của loại vật liệu này.
    • Khẳng định luôn, ALu bóng chắc chắn sẽ là loại vật liệu được sử dụng rất phổ biến trong tương lai. Đây vẫn là Alu nhưng mà “nó lạ lắm” vì những tấm ALu có màu cơ bản nay đã được phủ thêm lớp sơn bóng nhìn đẹp hơn rất nhiều.
    Alu bóng có những ưu điểm nổi bật nào?

    [​IMG]

    • Công dụng của ALu bóng về cơ bản vẫn là loại vật liệu có giá thành tiết kiệm hơn rất nhiều so với nhiều loại vật liệu khác, tuy nhiên về tính thẩm mỹ, độ bền và khả năng chống chịu thời tiết lại không thua kém gì.
    • Ngoài ra Alu bóng còn có thêm ưu điểm đặc trưng nhất đấy là độ phản chiếu ánh sáng tạo hiệu ứng rất lung linh, tinh tế và nâng tầm sang chảnh lên tầm cao mới. Bởi thế, mà trong giới vật liệu thi công hiện nay tấm Alu bóng được xưng cho cái tên rất mỹ miều là “Ngôi sao mới nổi” và không có dấu hiệu hạ nhiệt ít nhất là trong vòng 5 năm tới đây.
    • Nếu bạn đang là chủ doanh nghiệp và đang có ý định muốn nâng cấp bảng hiệu để tăng độ nhận diện, đồng thời làm mới bộ mặt công ty một cách tối ưu và đi đầu về xu hướng quảng cáo thì Bảng hiệu Alu bóng là lựa chọn tốt nhất đến bạn lúc này.
    • Còn nếu bạn là 1 chủ cửa hàng nhỏ lẻ đang chuẩn bị một hành trang quảng bá thương hiệu cá nhân thì Bảng hiệu Alu bóng ngay lúc này đây sẽ là khởi đầu hoàn hảo nhất đến bạn. Bạn sẽ không thể tìm đâu ra 1 loại chất liệu vừa đẹp, đa dạng chủng loại và giá cả lại vô cùng hợp túi tiền như tấm Alu bóng này đâu!
    • Bảng hiệu ALu bóng như một công cụ quảng bá thương hiệu tuyệt vời tương lai, giúp bạn có thể “đi tắt, đón đầu” nhằm phát triển kế hoạch nhanh chóng và hiệu quả nhất cho thương hiệu của mình.
    Có những loại Alu bóng nào đang được ưa chuộng nhất trên thị trường?

    [​IMG]

    Trên thị trường quảng cáo trong thời gian gần đây có 3 loại Alu bóng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất mà bạn có thể tham khảo như sau:
    Alu bóng Alcorest:
    • Đây là vật liệu được phủ thêm lớp keo bóng lên bề mặt của một số màu cơ bản nhằm tạo nên sự hấp dẫn cho thị giác và tăng tính thẩm mỹ bảng hiệu .
    • Một số mã màu của tấm Alu bóng Alcorest như: GV 2012 – Màu vàng bóng, GV 2018 – Màu xanh lá bóng, GV 2016 – màu đen bóng,..
    Alu bóng SK Plus:

    [​IMG]

    • Đây là thương hiệu đi đầu trong làng Alu bóng hiện tại. Tấm Alu bóng Sk có màu tương tự như các màu cơ bản của bảng mã màu Alu Alcorest. Vì thế, đây là thương hiệu có màu sắc đa dạng nhất hiện nay và đồng thời đang là thương hiệu làm nên tên tuổi của Alu bóng chỉ trong thời gian ngắn.
    • Một số mã màu của Alu bóng SK Plus: SK 2009 - màu xanh da trời bóng, SK 2010 - màu đỏ bóng, SK 2011 - màu cam bóng, SK 2012 - màu vàng bóng,…
    Alu bóng Vermax:
    • Đây là sản phẩm mới được phân phối trong thời gian mới đây. Với tính thẩm mỹ cao, hội tụ đầy đủ yếu tố hoàn hảo cả về chất lượng, màu sắc hoa văn nên rất dễ dàng thay thế các loại vật liệu tự nhiên như gỗ, đá,…
    Tính ứng dụng thực tế của Alu bóng trong đời sống hiện nay như thế nào?

    [​IMG]

    • Làm bảng hiệu quảng cáo: Bảng hiệu với nền Alu bóng phù hợp với mọi ngành nghề. Dù bạn chỉ kinh doanh nhỏ lẻ hay bạn là chủ một công ty đa quốc gia thì loại chất liệu này cũng vẫn sẽ vô cùng phù hợp bởi sự bền màu, giá thành phải chăng và dễ dàng vệ sinh nên dù bảng hiệu đã làm 3-5 năm thì vẫn giữ được nét đẹp như mới.
    • Trang trí nội và ngoại thất: Làm mặt backdrop cho quầy tiếp tân, ốp mặt ngoài hoặc mặt tường cho cơ sở kinh doanh tạo cảm giác đồng điệu, sang trọng và gây ấn tượng mạnh với khách hàng. Đặc biệt, nếu bạn kinh doanh các mặt hàng sang trọng và đòi hỏi hình thức cao thì tấm Alu bóng sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.
    • Làm vách ngăn: Với khả năng cách nhiệt, cách âm và không thấm nước cực kì tốt nên nó được sử dụng phổ biến ở các công ty, nhà ở cũng như các văn phòng.

    • [​IMG]
    Nơi làm bảng hiệu Alu bóng tốt nhất TP Hồ Chí Minh 2022.
    Công ty TNHH Quảng cáo Nội thất Tia Chớp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công bảng hiệu quảng cáo tự tin đảm bảo đem lại sự hài lòng tuyệt đối đến khách hàng. Mỗi một thành phẩm điều là sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp từ đội ngũ thợ nghề dày dặn kinh nghiệm. Luôn tuân thủ nguyên tắc “Chất lượng – Bền Bì – Tiết kiệm” nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi hợp tác với chúng tôi.

    Thông tin liên hệ:
    Hotline: 0334 888 224
    SĐT: 028 7300 5009
    Email: [email protected]
    Website: https://quangcaovn.com/
    Địa chỉ: 161C Đình Phong Phú, Phường Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Làm bảng hiệu quảng cáo tại TP HCM
    Làm bảng hiệu quảng cáo quận 1
    Làm bảng hiệu quảng cáo quận 2
    Làm bảng hiệu quảng cáo quận 3
    Làm bảng hiệu quảng cáo quận Gò Vấp
    Làm bảng hiệu quảng cáo quận 4
    Làm bảng hiệu quảng cáo quận 5
    Làm bảng hiệu quảng cáo quận 6
    Làm bảng hiệu quảng cáo quận 7
    Làm bảng hiệu quảng cáo quận 8
    Làm bảng hiệu quảng cáo Bình Thạnh
    Làm bảng hiệu quảng cáo tại T.P Thủ Đức
    Làm bảng hiệu quảng cáo tại Bình Tân
    Làm bảng hiệu quảng cáo Tân Bình
    Làm bảng hiệu quảng cáo Tân Phú
    Làm bảng hiệu quảng cáo tại Bình Dương,…
     
    Tia Chop

    Tia Chop Chat với người nàyChuyên Bảng hiệu Quảng cáo TP HCM Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...