“Lãi suất giảm 1% thì giá chỉ nhà đất rất có thể giảm 0,5%”

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37032
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/10/16, 618 Đọc

  1. Động thái hạ lãi suất mang lại vay của các bank mua sắm mới đây đang “hâm nóng” thị trường BĐS khi người mua nhà đang được hy vọng giá căn nhà rất có thể giảm có thêm, đi theo Chuyên Viên nếu như lợi nhuận giảm 1% thì giá căn nhà có thể giảm 0,5%...
    Sau phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 9 cùng nghị quyết vừa phát hành, cùng với việc Thống đốc ngân hàng nhà nước phát hành Chỉ thị 04, chỉ huy tổ chức tín dụng phẳng phiu nguồn ngân sách, tiết kiệm and giảm lợi nhuận mang lại vay đến nay nhiều bank đã có động thái hạ lợi nhuận mang đến vay từ 1-2%/năm.
    tuy vậy mùa giảm lợi nhuận lần này chưa luôn tới BĐS Nhà Đất nhưng theo không ít ý kiến chuyên gia thì việc hưởng thụ gián tiếp rất có thể xảy ra trong quá trình đến, khi những nghành nghề dịch vụ kinh tế khác xuất hiện sự có nét.
    trao đổi cùng với PV Infonet, ông Nguyễn Văn Đực, Phó giám đốc công ty lớn nhà đất khu đất Lành cho rằng, không riêng gì lĩnh vực Bất Động Sản Nhà Đất mà bất kể ngành nào cũng đều bị ảnh hưởng rất lớn bởi lợi nhuận bank. vì vậy, khi lợi nhuận bank hạ thì tất cả những ngành đều sinh hoạt tốt hơn và doanh nghiệp thì đều vui tươi.
    “Nếu bank giảm lãi 1% thì giá ngôi nhà tiếp tục giảm đc 0,5%. người dân tiếp tục mua căn nhà nhiều hơn nữa vì giá nhà giá giảm hơn, việc trả lãi hàng tháng cũng ít hơn… khiến môi trường sống động hơn, góp phần tăng thanh khoản mang lại thị trường bất động sản”, ông Đực nói.
    tuy nhiên, Theo ông Đực, mức lợi nhuận vay nếu như giảm xuống 6-8% thì giá bán nhà hoàn toàn có thể giảm thêm and môi trường sẽ còn tốt rộng các.
    đi theo chỉ huy một doanh nghiệp Bất Động Sản, động thái hạ lợi nhuận vào thời điểm cuối năm là cơ hội rộng lớn cho Bất Động Sản khi đang ở cuộc đua nước rút cuối năm, giá chỉ nhà sẽ giảm nhưng giảm như thế nào thì phải chờ thêm 1 thời hạn nữa mới mẻ biết đúng chuẩn.
    “Nhưng, khi lợi nhuận giảm, thị trường hoạt động tốt hơn sẽ tạo việc khiến cho hàng triệu người sống những nghành nghề dịch vụ khác như kỹ sư kiến trúc, kỹ sư, công sở, thư ký, môi giới, quảng cáo, marketing… khiến vào ngành BĐS Nhà Đất ít nhiều. hoặc đối tượng lớn khi là công nhân trong ngành thép, gạch, xi măng phục vụ xây lắp dự án công trình rồi đến ngành thiết kế, sản xuất giường tủ, đệm, công nhân dọn dẹp vệ sinh, bảo vệ…”, vị này nói.
    thông tin tài chính chi tiết mật thiết, song hành với BĐS Nhà Đất, nên dù luôn hay gián tiếp thì khi lợi nhuận vay giảm 1-2% thì Theo anh Nguyễn như thế Điệp, Phó chủ tịch Câu lạc bộ BĐS Nhà Đất thành phố Hà Nội sẽ sở hữu các tác động lớn tới toàn môi trường dù không mong muốn giá ngôi nhà giảm xuống ngay.
    tìm hiểu thêm dự án :
     
    thangphuxuan

    thangphuxuan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    36 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...