Một số mẫu thành lập nội thất Vinhomes Riverside thông minh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      47248
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      30/3/17, 514 Đọc

  1. Những người có mái ấm và ưa cuộc sống dễ chịu, tự do và thanh bình là các đối tượng đặc biệt để cần đến biệt thự phong cách Vinhomes Riverside. Dưới đây là một trong các mẫu biệt thự có thiết kế nội thất sang trọng, hiện đại:
    Không gian được sử dụng chung và phân chia theo xu hướng ‘mềm’, kết nối và hài hòa với nhau chứ không có sự tách biệt. Tuy nhiên, việc bố trí các khu vực tính năng và nội thất bên trong một căn biệt thự phong cách sao cho đẹp , thông thoáng và tiện dụng không phải là điều đơn giản.
    Sau đây là một số mẫu thiết kế không gian cho biệt thự phong cách nhưng mà có thể tận dụng tối đa được tính năng của loại biệt thự này. thiết kế nội thất giá rẻ
    [​IMG]
    1. Phòng tranh
    Được thi công theo tuyến dọc, biệt thự này xếp đặt các khu vực thành chuỗi liên tục. Lúc đầu là khu bếp, ăn rồi tới phòng khách và phòng ngủ. Căn biệt thự này được trang hoàng bằng những bức họa nhiều kích cỡ, đây là thiết kế dành cho những người yêu mến nghệ thuật.
    Khu giường ngủ được xây dựng cửa kéo trong suốt, chỉ có công dụng cách âm chứ không tạo ra sự riêng tư tuyệt đối cho người sử dụng.
    2. Không gian mở
    Những gì chúng ta có thể thấy được khi nhìn vào căn biệt thự này đó là sự phóng khoáng và cởi mở. Các khu vực được đặt cạnh nhau nhưng mà không có sự chia cắt rõ rệt nào, ngay cả đối với giường ngủ. Đây là xây dựng giúp chủ nhân có thể sử dụng dễ dàng mọi khu vực khi ở nhà.
    3. Chế ngự
    Những căn biệt thự diện tích to việc thi công không gặp khó khăn gì. Nhưng mà trong tất cả 1571 căn biệt thự Vinhomes Riverside có những căn diện tích bé nhỏ từ 111m2 – 135m2 vuông. Nên các kiến trúc sư phải tìm cách để chế ngự không gian bé hẹp này bằng những kiến tạo có lí nhất. Bố trí các vật dụng với màu trung tính, không sặc sỡ đồng thời có thể lấy được nhiều ánh sáng tự nhiên là hình thức đối phó với không gian hẹp. Trong phòng bạn cũng có thể để một vài cây xanh để tránh sự khô khan cho quang cảnh.
    4. Phòng dành cho người thích gam màu trầm, tinh tế
    Một bức ảnh chân dung lớn của chủ nhân ngay nơi phòng khách với gam màu trầm cùng tông với ngôi nhà đã cho thấy sự khôn khéo , tinh tế của người kiến thiết. Nội thất và vật liệu thích hợp giúp cho căn hộ thêm phần dễ chịu khi dùng.
     
    thangphuxuan

    thangphuxuan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    36 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...