“Lãi suất giảm 1% thì giá bán BDS có thể giảm 0,5%”

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37362
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      31/10/16, 614 Đọc

  1. Động thái hạ lợi nhuận đến vay của những bank khu thương mại vừa mới qua đang được “hâm nóng” môi trường BĐS Nhà Đất khi người tiêu dùng nhà đang hy vọng giá bán căn nhà hoàn toàn có thể giảm thêm, đi theo Chuyên Viên nếu lãi suất giảm 1% thì giá căn nhà hoàn toàn có thể giảm 0,5%...
    Sau phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 9 cùng nghị quyết vừa ban hành, cùng theo với việc Thống đốc bank ngôi nhà nước ban hành Chỉ thị 04, lãnh đạo tổ chức tín dụng cân đối nguồn ngân sách, tiết kiệm và giảm lãi suất mang đến vay mang lại nay các ngân hàng sẽ có động thái hạ lãi suất đến vay từ 1-2%/năm.
    mặc dù đợt giảm lãi suất lần này chưa luôn đến BĐS nhưng theo không ít chủ ý Chuyên Viên thì việc thụ hưởng gián tiếp có thể xảy ra trong tiến trình đến, khi các nghành nghề kinh tế khác xuất hiện sự sắc nét.
    trao đổi cùng với PV Infonet, ông Nguyễn Văn Đực, Phó giám đốc công ty lớn nhà đất khu đất Lành mang đến rằng, không riêng gì nghành BĐS Nhà Đất mà bất kỳ ngành nào cũng đều bị tác động không nhỏ bởi lãi suất bank. do vậy, khi lãi suất ngân hàng hạ thì tất cả những ngành đều hoạt động tốt hơn and doanh nghiệp thì đều vui mắt.
    “Nếu ngân hàng giảm lãi 1% thì giá chỉ nhà tiếp tục giảm đc 0,5%. người dân sẽ mua ngôi nhà nhiều hơn thế vì giá ngôi nhà giá rẻ hơn, việc trả lãi hàng tháng cũng ít hơn… khiến môi trường sống động rộng, đóng góp thêm phần không giảm thanh khoản cho môi trường bất động sản”, ông Đực nói.
    thế nhưng, Theo ông Đực, mức lãi suất vay nếu giảm xuống 6-8% thì giá ngôi nhà rất có thể giảm thêm & môi trường sẽ còn tốt hơn nhiều.
    đi theo chỉ huy một công ty lớn Bất Động Sản Nhà Đất, động thái hạ lãi suất trong thời điểm cuối năm khi là cơ hội lớn đến BĐS khi đang được ở cuộc đua nước rút thời điểm cuối năm, giá bán nhà sẽ giảm nhưng giảm ra sao thì phải chờ thêm 1 thời gian nữa mới mẻ biết chính xác.
    “Nhưng, khi lãi suất giảm, môi trường hoạt động và sinh hoạt giỏi hơn sẽ tạo nên việc tạo nên hàng triệu người ở những lĩnh vực khác giống như nhà kiến trúc, kỹ sư, công sở, thư ký, môi giới, quảng cáo, marketing… làm vào ngành BĐS không ít. hay đối tượng người dùng rộng lớn là công nhân trong ngành thép, gạch, xi măng dịch vụ thi công công trình rồi mang lại ngành ý tưởng, sản xuất giường tủ, đệm, công nhân lau chùi và vệ sinh, bảo vệ…”, vị này nói.
    vấn đề tài chính chi tiết mật thiết, song hành với Bất Động Sản Nhà Đất, nên dù trực tiếp hoặc gián tiếp thì khi lãi suất vay giảm 1-2% thì Theo ông Nguyễn thế Điệp, Phó chủ tịch Câu lạc bộ BĐS thủ đô sẽ sở hữu những ảnh hưởng lớn tới toàn thị trường dù chưa kỳ vọng giá ngôi nhà giảm xuống ngay.
    tìm hiểu thêm dự án :
     
    thangphuxuan

    thangphuxuan Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    36 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...