Kỹ Thuật đính đá vào răng không khoan lỗ E.Las

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      62484
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      KTX My Dinh , Chưa có
    6. Thông tin:
      8/2/18, 460 Đọc

  1. Thưa nha sĩ. Gắn đá vào răng không cần khoan có bền bỉ không ạ? Em đã và đang có dự kiến đi dán đá vào răng bằng công nghệ này vì nghe nói rất an toàn. Tuy thế không rõ độ bền của nó như thế nào. Mong bác sỹ nha khoa trả lời giúp em. Em cảm ơn ạ! (Việt Hà – Thái Bình).
    Trả lời:

    Chào bạn Việt Hà!

    Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và tâm sự băn khoăn với các chuyên gia. Về băn khoăn :”Gắn đá lên răng không cần khoan lỗ có bền vững không?“ của bạn, trung tâm nha khoa Bally xin được tư vấn cụ thể như sau:

    Sơ bộ về việc gắn đá răng
    gắn đá răng là biện pháp làm đẹp khá rộng rãi trong bạn trẻ. Trước kia, để hoàn toàn có thể thực hành đính đá răng, các bác sỹ phải thực thi đục một lỗ trên bề mặt răng thật bằng thiết bị chuyên dụng. Sau đấy mới tra nguyên liệu kết dính để đính đá răng.

    [​IMG]

    Kĩ thuật đính đá trên răng lúc trước cần khoan lỗ trên răng

    công nghệ này có thể xâm phạm khá nghiêm trọng đến cấu trúc của răng và làm cho men răng mòn dần. Nếu việc vệ sinh răng miệng không tốt, đồ ăn giắt vào lỗ khoan sẽ dẫn đến nguy cơ viêm răng. Một vài trường hợp còn có cảm giác nhức buốt khi thường xuyên tiếp xúc với đồ nóng hoặc lạnh.

    bây giờ, với sự được thành lập của công nghệ E.Las đã cho phép đính đá lên răng không cần khoan. Công nghệ này giảm đi được các khuyết thiếu của phương pháp cũ, Song song vẫn chắc chắn được tính thẩm mỹ cao.

    Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tra chất liệu kết dính lên trên vùng răng và gắn đá lên. Vật liệu kết dính được dùng có chiết xuất từ nhựa thông Nam Mỹ nên cam đoan công hiệu tối đa mà an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Sức bám dính cao gấp 3 lần so với phương pháp thông thường.

    [​IMG]

    Máy đính đá E.Las cho phép việc dán đá lên răng không cần khoan lỗ

    tiếp đến, nha sỹ sử dụng máy đính đá chuyên dụng, với tác động của ánh nắng E.Las để hóa cứng keo dính, giúp cố định răng cam đoan chỉ sau 5 giây.

    Vậy keo đính đá vào răng mua ở đâu

    Dán đá lên răng không cần khoan có điểm mạnh gì?
    So với kỹ thuật trong quá khứ, đính đá vào răng không cần khoan là một tiến bộ ưu việt.

    -Tính thẩm mỹ cao

    hạt đá gắn răng được xử lý mặt đế bằng cách mài mỏng sau đó tráng bạc. Chính vì vậy mà răng đính đá đẹp hoặc đính kim cương lên trên răng không bị cộm Đồng thời cam kết độ sáng đẹp hiệu quả cho viên đá.

    [​IMG]

    kỹ thuật cho hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất

    - đảm bảo cho răng

    Vì không cần phải khoan lỗ trên răng nên kỹ thuật này hoàn toàn không gây tổn hại đến men và ngà răng, bảo toàn răng thật cao nhất. Ngoài ra, vật liệu sử dụng để tạo kết dính chiết tách từ thiên nhiên với độ bám dính cao, rất thân thiện và lành tính với men răng.

    - Độ bám dính tốt

    Sự liên kết giữa tia tử ngoại laser và chất kết dính được chế tạo từ thành phần nhựa thông Nam Mỹ tạo ra nối kết bền vững nhất. Chất kết dính này có đặc tính là hoàn toàn không chịu ảnh hưởng của nhiệt độ, không bị hóa lỏng nên có độ bền chắc tối đa. Đính đá trên răng không cần khoan có độ bền lên đến hàng chục năm, tuyệt đối không bong bật khi cắn xé.

    hiện thời, nha khoa Bally đã ứng dụng kỹ thuật này cho hàng ngàn khách hàng và thu được các phản hồi tích cực. Gắn đá trên răng không cần khoan lỗ nhưng vẫn bảo đảm được độ bền chắc và tính thẩm mỹ cao, cam kết ăn nhai hoàn toàn thông thường, không cộm cấn, không bong tróc.

    tham khảo thêm >>> Keo đính đá vào răng có tốt không

    Dán đá vào răng không cần khoan lỗ được thực thi như thế nào?
    đầu tiên, bác sĩ nha khoa sẽ thực thi khám tổn quát thực trạng sức khỏe răng miệng thời điểm hiện tại, bảo đảm bạn đủ hoàn cảnh để thực thi dán đá vào răng không cần khoan lỗ. Trong trường răng của bạn bị ố vàng, khập khểnh, mòn men, nhạy cảm hoặc đang mắc các bệnh lý răng miệng… nha sỹ sẽ tìm phương pháp điều trị trước, tiếp theo mới đính đá.

    Kế tiếp, bác sỹ nha khoa thực hiện vệ sinh khoang miệng cho bạn bằng dụng dịch khử khuẩn chuyên dụng, nhằm cam đoan môi trường diệt trùng trong suốt các bước đính đá. Sau đấy, đánh dấu vị trí cần đính đá ở vào trên răng.

    Với phương tiện trung tâm nha khoa chuyên dụng, bác sỹ nha khoa đưa một lượng keo kết dính vừa đủ vào vị trí vừa được ghi nhận, Đồng thời đặt đá lên trên. Tiếp theo, giữ đá trong vòng 15 giây và loại bỏ hết phần keo thừa. Sau đấy, chiếu ánh nắng laser để làm đông cứng keo, giúp tạo ta khối nối kết bền chặt giữa đá và răng mà không cần khoan lỗ. Cuối cùng, răng sẽ được đánh bóng để giúp đá sáng đẹp và giữ được màu tự nhiên.

    Đính đá lên răng không cần khoan có giá bao nhiêu?
    tầm giá dịch vụ gắn đá lên răng bằng phương pháp E.Las tại trung tâm nha khoa Bally được đưa ra dựa trên mức giá cơ bản của thị trường và dựa trên chất lượng dịch vụ tại nha khoa. Bạn có thể tham khảo đính đá vào răng bao nhiêu tiền sau tại nha khoa Bally:

    GÓI DỊCH VỤ

    đơn vị

    ĐƠN GIÁ (VNĐ)

    Kim Cương Tự Nhiên

    Trọn gói

    7.000.000

    Kim Cương VS2

    Trọn gói

    5.000.000

    Kim Cương SI

    Trọn gói

    3.000.000

    Đá bệnh viện

    Trọn gói

    1.000.000

    Gắn đá và kim cương của khách vào trên răng sứ

    1 răng

    1.000.000

    Gắn đá và kim cương của khách vào răng thật

    1 răng

    600.000

    Mọi thông tin chi tiết liên quan đến đính đá ở răng không cần khoan, xin vui lòng liên hệ với nha khoa Bally để được tư vấn trợ giúp cho chi tiết và cụ thể nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ!
     
    nhilee

    nhilee Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...