Bọc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay?

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      65575
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      KTX My Dinh , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/5/18, 550 Đọc

  1. Bọc răng sứ nào tốt nhất cần căn cứ vào các tiêu chuẩn cụ thể về chức năng nhai nhai, độ cứng, tính thẩm mỹ và độ bền của răng sứ.
    Các loại răng sứ thời điểm hiện tại
    Có hai loại răng sứ chủ yếu là răng sứ kim loại và răng toàn sứ. Mỗi loại đều có những ưu và khuyết điểm riêng.

    Răng sứ toàn sứ

    Răng toàn sứ hay còn có cái tên khác là răng sứ không kim loại, được chúng tôi đánh giá rất cao, cả về tính thẩm mỹ và độ bền chắc. THời gian sử dụng Trung bình của răng sứ không kim loại là 15 – 20 năm, hoặc hơn thế. Nếu để chọn lọc Bọc răng sứ loại nào tốt nhất, thì câu giải đáp sẽ là răng sứ toàn sứ.

    Tuy vậy, răng sứ không kim loại cũng có điểm yếu Đây là thời kì chế tạo lâu, tỉ mỉ và chí phí tiến hành cũng khá cao.

    Răng sứ kim loại

    Răng sứ kim loại đang là chọn lọc số đông bệnh nhân, đặc biệt là răng sứ kim loại titan. Bởi độ chịu lực cao, tuổi thọ Bình quân từ 10 – 15 năm và giá Ốp răng sứ thẩm mỹ kim loại khá thấp, hợp với tình cảnh kinh tế hầu hết bệnh nhân.

    Ngoài những ưu điểm vừa kể trên, thì răng sứ kim loại cũng có những khuyết điểm nhất quyết.Răng sứ kim loại không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, bởi khung sườn kim loại bên trong dễ dàng bị ánh đen khi có ánh nắng chiếu vào và bị oxy hóa sau một thời gian dùng, gây ra trạng thái đen viền nướu răng.

    >>> Tìm tòi thêm bọc răng sứ bao nhiêu tiền hiện nay

    [​IMG]

    Lựa chọn địa chỉ Bọc răng thẩm mỹ uy tín
    Bọc răng thẩm mỹ loại nào tốt nhất cần nên có sự trợ giúp của công nghệ hiện đại và bác sĩ giàu kinh nghiệm, có nhiều kinh nghiệm. Trung tâm nha khoa Bally hiện là trung tâm Bọc răng sứ danh tiếng tín dụng nhất tại Hà Nội, nhận được sự tin tưởng và chọn lọc toàn bộ bệnh nhân.

    - công nghệ Làm chụp sứ hiện đại: kỹ thuật CAD/CAM hiện đại nhất của Đức, là kỹ thuật thiết kế và chế tạo 5D trên máy tính. Giúp chế tạo và phục hình răng sứ chuẩn xác trên từng gờ rãnh, độ chịu lực cao, dáng vóc và màu sắc tự nhiên tương đồng với răng sinh lý. Đặc biệt, kỹ thuật hiện đại giúp rút ngắn thời gian Bọc sứ thẩm mỹ xuống chỉ còn từ 1 - 3 ngày.

    - hàng ngũ bác sĩ tay nghề cao và giàu kinh nghiệm: được đào tạo chuyên sâu về răng cấm mặt thẩm mỹ, trên 15 năm kinh nghiệm. Các bước Bọc răng thẩm mỹ được bảo đảm an toàn và Chính xác.

    - Phôi sứ được nhập khẩu trực tiếp đến từ nước ngoài: an toàn hoàn hảo tốt và giá thành hài hòa nhất.

    - chính sách bảo hành dài hạn: thời gian bảo hành rành mạch, tương ứng với dòng sứ người bệnh lựa chọn. Như lời bảo đảm về lý tưởng sản phẩm tới tay người bệnh.

    >>> Tìm hiểu chi phí làm răng thỏ

    Bọc sứ loại nào tốt nhất?

    Răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ loại đều có các ưu, khiếm khuyết nhất mực. Tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người bệnh để có chọn lựa phù hợp nhất. Tuy vậy, nếu so sánh cả về mặt thẩm mỹ và tính năng, thì răng sứ toàn sứ có nhiều ưu điểm nổi trội hơn:

    - Độ chịu lực cao, bền chắc: răng sứ không kim loại có độ chịu lực cao gấp 10 lần răng sinh lý. Tiếp đó phục hình răng sứ, người mắc bệnh hoàn toàn có thể ăn nhai tuyệt đối thông thường, không lo bong tróc hay vỡ mẻ. Có độ bền từ 15 – 20 năm, hoặc hơn thế. Đây cũng chính là một trong những Nguyên nhân răng sứ toàn sứ là răng sứ tốt nhất.

    - Có sắc màu tự nhiên, không bị đen viền cổ chân răng: được tạo ra từ sứ nguyên khối, có độ trong tự nhiên, điều trị được hầu hết các khiếm khuyết của răng sứ kim loại bình thường (không bị đen viền nướu, không bị đổi màu sắc, không tác động bởi ánh nắng môi trường bên ngoài…), mức độ tương hợp sinh học cao.
     
    nhilee

    nhilee Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. hoangquocviet
    Khi bọc răng sứ xong, khi ăn có cần phải kiêng những gì ?
     
    10/5/18
  3. hoangquocviet
    Khi bọc răng sứ xong, khi ăn có cần phải kiêng những gì ?
     
    10/5/18
Đang tải...