Kuala Lumpur và những món ngon tuyệt hảo

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20000
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/3/16, 571 Đọc

  1. Tìm đặt vé máy bay đi Malaysia khuyến mãi du lịch, quý khách không chỉ có cơ hội ngắm nhìn tận mắt tòa tháp đôi Petronas, dạo chơi trong những mảng xanh công viên của thiên đường nhiệt đới, shopping tại những trung tâm mua sắm hiện đại… mà còn có dịp thưởng thức món ngon địa phương.

    [​IMG]



    Đất nước Malaysia là một trong những nơi có ẩm thực đường phố ngon nhất thế giới. Món ngon Malaysia là sự pha trộn, tổng hòa giữa công thức chế biến với những loại gia vị của người Ấn Độ, Trung Quốc và Malaysia. Mùi vị thơm ngon, hình thức trình bày đẹp mắt kích thích mọi giác quan của thực khách.

    Những món ngon tại Kuala Lumpur nên thưởng thức
    Chee Cheong Fun, súp Bak Kut Teh, Wantan Mee,Hokkien Mee Char,… là những đặc sản mà quý khách nên thử khi du lịch với vé máy bay đi Kuala Lumpur khuyến mãi của AirAsia.

    Cơm gà
    Quý khách có thể thưởng thức cơm gà ở gần như tất cả những nhà hàng ở Kuala Lumpur. Món ăn này thu hút thực khách bởi gà ngon, cơm nóng, dưa chuột tươi và thơm nước mắm gừng.
    Cơm Nasi Lemak

    Nasi Lemak là món cơm trộn nổi tiếng ở Malaysia. Chỉ có một từ để mô tả món cơm này: “ngon”. Quý khách có thể dễ dàng tìm và thưởng thức cơm Nasi Lemak. Gạo được nấu với nước cốt dừa, đậu phộng, dùng ăn kèm với trứng và cá cơm chiên.

    [​IMG]



    Súp Bak Kut Teh

    Súp Bak Kut Teh có nguồn gốc từ tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Ở Kuala Lumpur, món súp này rất được người dân địa phương ưa thích. Sườn lợn được đun sôi, ướp với nhiều loại gia vị như: tỏi, hạt tiêu, rau thơm… Sau đó hầm trong nhiều giờ để có hương vị thơm ngon. Súp Bak Kut Teh đặc biệt tốt cho sức khỏe, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng.

    [​IMG]


    Hokkien Mee Char

    Hokkien Mee Char hay mì chiên Phúc Kiến là một món ăn phổ biến ở Kuala Lumpur. Mặc dù Hokkien Mee Char có nguồn gốc từ tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, những vẫn có hương vị độc đáo riêng hấp dẫn thực khách. Hokkien Mee Char được làm từ mì, thịt lợn (thịt gà hoặc mực) và cải bắp.

    [​IMG]



    Chee Cheong Fun

    Chee Cheong Fun thu hút rất nhiều quý khách không chỉ vì hương vị món ăn mà còn bởi trông rất bắt mắt, hấp dẫn. Những thành phần chính của Chee Cheong Fun là bột trắng dùng chung với nước sốt đen và vừng.

    [​IMG]



    Cháo Quảng Đông

    Một bát cháo Quảng Đông đặc biệt phù hợp để quý khách “nạp năng lượng” và bắt đầu ngày mới tại Kuala Lumpur. Món cháo này thường được nấu với cá, thịt gà hoặc thịt lợn.



    Yong Tau Foo

    Yong Tau Foo là một món ăn phổ biến ở Kuala Lumpur được làm ra từ đậu phụ chiên với cá, thịt. Ngày nay, đậu phụ có thể được lấp đầy bởi patê, cá, nấm, đậu bắp, mướp đắng và cà tím.



    Thịt nướng Satay

    Satay là một loại thịt nướng. Thịt được trộn với đậu phộng và những loại gia vị rồi nướng trên bếp than. Khi chín, món Satay có mùi thơm của sả, riềng và lá chanh thái chỉ. Thịt nướng ăn cùng với sốt đậu phộng béo béo, bùi bùi khiến thực khách chỉ muốn “ních” căng dạ dày.



    Wantan Mee

    Wantan Mee là một món ăn độc đáo của người dân Trung Quốc tại Kuala Lumpur. Món mì này thường được trộn với nước sốt ngọt, thịt heo chiên và bánh bao tôm. Wantan Mee cũng là món ăn ưa thích của quý khách và người dân địa phương vì hương vị thơm ngon, đặc trưng.



    Bánh Roti Canai

    Roti Canai là loại bánh có nguồn gốc từ Ấn Độ, phổ biến tại Kuala Lumpur bởi những cư dân Ấn sinh sống trong thành phố. Bánh Roti Canai được làm từ những chất béo như: bơ, đường, sữa và bột mì.

    Món này có thể ăn với cà ri gà, rau, sữa hay đường, tùy từng quán ăn. Bánh Roti Canai là một trong những món ăn hấp dẫn thực khách, đại lý vé máy bay AirAsia khuyên quý khách nên thưởng thức khi có dịp tới Kuala Lumpur.

    Nào hãy liên hệ Việt Nam Booking để book vé máy bay đi Kuala Lumpur để khám phá và thưởng thức những món ngon tại thành phố này. Bên cạnh đó quý khách còn có thể tìm cho mình những chiếc ve may bay gia re trong nuoc và vé máy bay quốc tế khác.
     
    honghoa

    honghoa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    92 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...