Trải nghiệm tại dải Las Vegas vùng đất xa hoa

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24180
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/4/16, 804 Đọc

  1. Dải Las Vegas đây là nơi quý khách sẽ bắt gặp một Vegas tinh túy: những câu lạc bộ sôi động, những sòng bạc xa hoa, những quán bar chơi piano và những điểm tổ chức lễ cưới có tiếng cùng ánh đèn neon rực rỡ. Nào đặt vé máy bay đi Las Vegas để tự mình khám phá nơi này.

    [​IMG]


    Nằm tại trung tâm Las Vegas là một dải đất dài 6 km thuộc Đại lộ Las Vegas được gọi một cách thân mật là "Dải đất". Khách sạn và sòng bạc bắt đầu xuất hiện ở đây vào giữa những năm 1940. Flamingo là một trong những địa điểm xuất hiện đầu tiên, do một kẻ tội phạm tên là Bugsy Siegel khai trương vào năm 1946 và được đặt tên theo biệt danh Flamingo của người bạn gái chân dài của hắn.

    Đất trở nên nổi tiếng khi làm địa điểm quay vô số bộ phim Hollywood và ngày nay nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng sòng bạc năm sao, những bể bơi và spa thư giãn cũng như cuộc sống ban đêm hào nhoáng.

    [​IMG]


    Cùng với biển hiệu được nhiều người chụp ảnh "Chào mừng tới Las Vegas, Nevada Thiên đường", được dựng lên vào năm 1959 và hiện được ghi vào Sổ Di tích Lịch sử Quốc gia, Dải đất có rất nhiều sòng bạc và khách sạn. Nơi đây có Luxor hình kim tự tháp, Treasure Island (hay "TI") được trang trí công phu theo chủ đề với mái vòm nhân tạo, MGM Grand lâu đời, Caesars Palace quyến rũ và Bellagio với buổi biểu diễn đài phun nước chiếu sáng thu hút rất nhiều khách du lịch mỗi tối.

    Với chiếc vé máy bay đi Las Vegas giá rẻ quý khách có thể đi dạo trên vỉa hè vào buổi tối để chiêm ngưỡng những ánh đèn Las Vegas độc đáo và đẹp mắt nhất. Trèo lên đỉnh mô hình Tháp Eiffel tại khách sạn Paris và tham quan Manhattan thu nhỏ tại sòng bạc New York-New York.

    Có khách sạn Venetian cho quý khách đi thuyền dọc theo những con kênh của khách sạn và khách sạn Mirage cho quý khách chiêm ngưỡng núi lửa đang phun dung nham. Quý khách hãy nhớ đi dạo qua những hành lang cũng rất đẹp của khách sạn và thử vận may của mình ở tầng trò chơi—với tiếng kêu từ máy đánh bạc, tiếng quân bài và tiền xu đập trên bàn và cả tiếng reo hò hay tiếng lầm bầm của người chơi — để có được trải nghiệm Vegas thực sự.

    [​IMG]

    Ban ngày, dải đất không sôi động như thế nhưng lại gần gũi với những gia đình hơn. Khách du lịch ở mọi độ tuổi có thể ghé qua những cửa hàng ở những phòng trưng bày của sòng bạc và nếm thử món ăn tại những nhà hàng hàng đầu và những quán bar phục vụ đồ ăn nhanh. Khi mua vé máy bay đi Las Vegas du lịch quý khách có thể thưởng thức bất kỳ món ăn gì, từ sushi tới bữa ăn năm món của Ý, tới một bữa hamburger và khoai tây lắc thịnh soạn. Quý khách sẽ tìm thấy tất cả những món này!

    Khi mặt trời bắt đầu lặn, hãy sẵn sàng bắt đầu lại mọi hoạt động. Dải Las Vegas giống như một bữa tiệc sôi động vào mỗi buổi tối trong năm.

    Dải Las Vegas trên thực tế không nằm trong thành phố mà nằm ngay ngoài phạm vi thành phố, cách trung tâm 10 phút đi taxi. Vùng đất xa hoa này có hệ thống giao thông chậm và phí đỗ xe cao. Phương tiện di chuyển tốt nhất là taxi, xe buýt mini hoặc tàu một ray. Nào nhanh chóng book vé máy bay đi Las Vegas giá rẻ ngay hôm nay để thưởng cho mình chuyến du lịch đầy ý nghĩa này.

    [​IMG]

    Liên hệ đại lý vé máy bay đi Mỹ tại Việt Nam - Vietnam Booking để chọn cho mình hàng trình và vé máy bay đi Las Vegas giá tốt nhất để thực hiện chuyến ngao du Las Vegas cũng như khám phá dải đất Las Vegas.

    Cũng tại đại lý vé máy bay đi Mỹ quý khách cũng dễ dàng tìm được nhiều thông tin hữu ích về lịch bay, hành trình bay hay giá vé máy bay đi San Jose hay cách đặt vé máy bay giá rẻ nhanh …..
     
    honghoa

    honghoa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    92 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...