Kinh nghiệm phân biệt đồng hồ kém chất lượng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      53900
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Thanh Xuân, HN , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/8/17, 541 Đọc

  1. tại sao phải phân biệt hàng nhái 1 vs hàng giả 2, nhái 3?

    thời khắc mùa hè là thời điểm mà thị trường lĩnh vực thời trang nói chung và đồng hồ đề cập riêng đang khá là tấp nập. Ko chỉ nhu cầu đối mang mặt hàng đồng hồ nâng cao cao mà ngay cả số lượng những cửa hàng bán đồng hồ cũng nâng cao đến mức chóng mặt. Hàng loạt các cửa hàng mọc lên như nấm sau mưa. Song không người nào sở hữu thể kiểm soát được chất lượng những mẫu đồng hồ được bán ra như thế nào.

    >>> Đồng hồ Casio nữ BA-110BE-7ADR chiếc đồng hồ được thiết kế chỉ để dành riêng cho phái đẹp
    >>> đồng hồ nữ Casio BGA-130TR-7BDR thể hiện độc nhất của Casio

    >>> Đồng hồ nữ Casio Baby-G BGA-185FS-7ADR thêm phần cá tính

    với các người sở hữu thu nhập ở mức nhàng nhàng nhất là Anh chị sinh viên thì để tậu được một cái đồng hồ chính hãng + thương hiệu nức tiếng quả tình là rất khó. Cho nên họ mua tới các shop đồng hồ bán hàng kém chất lượng chiếc phải chăng có nhãn hàng mà họ thích. Trong phạm vi bài này tôi chỉ nói đến khiến cho phương pháp nào để phân biệt hàng giả một, fake hai.

    Vậy tại sao lại phải phân biệt kém chất lượng một, fake hai, giả 3?

    Thứ nhất, Hàng giả thì mang tới 3-4 cái. Sở hữu mẫu nhái thấp, mang chiếc kém chất lượng dởm. Fake dởm ( mà ở đây tôi mặc định là kém chất lượng 2,3 nhất là những hàng được bày bán ngoài chợ có giá vài chục ngàn/ 1 chiếc) thì được làm cho từ các chất liệu kém, độc hại cho da tay, tác động tới sức khỏe người mua, tuổi thọ kém hơn gần như so có chiếc giả rẻ (fake 1).

    Thứ hai, vì sao mà giá của shop A lại đắt hơn giá của shop B, cửa hàng B đắt hơn cửa hàng C đối có cùng một mẫu mặt hàng? Đây là thắc mắc mà tôi gặp toàn bộ khi bán hàng.

    không bỗng dưng có cùng 1 sản phẩm mà nơi này lại bán đắt hơn nơi kia, ví như vậy không hề là họ đang đuổi khách về phía đối thủ rồi sao? Người ta hay nói là “đắt thì sắt ra miếng”, quả đúng vậy, các loại đồng hồ giả một cao cấp thường có giá cao hơn tương đối đa dạng so với hàng fake hai, giả 3.

    vì sao lại sở hữu hàng giả 1 – fake 2?

    Hàng kém chất lượng là gì? Hàng fake đơn thuần là hàng COPY, hàng không hề hàng xịn, không được bên hãng xác nhận cũng như thường được bảo hành chính hãng. Vì hàng nhái là do những cơ sở vật chất cung cấp bên China copy lại của hàng xịn, mà hạ tầng cung ứng hàng kém chất lượng không được sự ủy quyền của hãng nên việc sở hữu nhiều hạ tầng cung ứng khác nhau, mạnh ai người đấy khiến cho là điều dễ hiểu. Vì hạ tầng phân phối khác nhau nên cho ra sản phẩm khác nhau là chuyện rất đỗi thông thường, các NSX đua tranh lợi nhuận nên cố gắng hạ thấp giá tiền sản phẩm xuống nên mới với chuyện hàng anh A đắt hơn hàng anh B, hàng anh B rẻ hơn anh C…

    tuy nhiên, cũng 1 phần nữa là do bên doanh gia Việt Nam, họ đặt hàng chất lượng đồng hồ như thế nào. Nếu họ đặt hàng tốt thì giá thành cao, đặt hàng dởm thì chi phí rẻ. Trung Quốc họ rất nhiều năm kinh nghiệm, yêu cầu thế nào họ cũng đáp ứng. Ví dụ: bạn muốn đặt hàng một dòng đồng hồ Tissot giả, máy là máy Nhật, vỏ làm chất liệu thép chống gỉ, dây da xịn bên Trung Quốc họ sẽ báo giá cho bạn. Nhưng bạn chỉ muốn một mẫu máy phải chăng, chi phí bằng một nửa, họ cũng ok và họ thay vào ngừng thi côngĐây là máy…”Tàu khựa”. Đây chính là nguyên cớ chính dẫn tới các khái niệm về kém chất lượng 1, kém chất lượng hai mà chúng ta thường thấy.

    • Lưu ý :
    hiện nay trên thị phần đồng hồ , đồ xịn , đồ dởm lẫn lộn. Các cửa hàng đồng hồ mọc ra như nấm , thế nên ví như không Phân tích kỹ trước khi tậu hàng thì rất dễ bị lừa. Khuyến cáo mọi người nên sắm hàng ở những cơ sở vật chất kinh doanh uy tín , lâu đời , chớ nên ham mê phải chăng mà sắm phải đồ đểu . Cả nhà cũng mang thể đến shop chúng tôi – Siêu Thị TimeMart, liên hệ 42 Trường Chinh, HN – 1 trong những liên hệ bán đồng hồ uy tín tại hà nội để được trả lời miễn phí.
     
    canmotcaiten289

    canmotcaiten289 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...