Kĩ năng để mua vật tư thi công cơ điện đúng chất lượng và giá cả

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77617
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      114/20a, Tô ngọc vân, thạnh xuân, q.12, tp.hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      28/3/19, 580 Đọc

  1. Là đơn vị phân phối trực tiếp nhiều năm về các sản phẩm bulong ốc vít và các phụ kiện liên kết dùng trong thi công cơ điện, điều hòa, thông gió, phòng cháy chữa cháy. Một số thông tin có ích cho quý khách hàng, nhà thầu và chủ đầu tư công trình để mua sản phẩm chất lượng, giá tốt

    Với số lượng nhà cung cấp ngày càng gia tăng. Khách hàng bị mất phương hướng vê việc tìm một nhà cung cấp tốt cả về giá cả cũng như chất lượng hàng hóa.

    Câu hỏi đặt ra là khi mua hàng hóa là bạn quan tâm đến giá rẻ hay bạn giá trị sử dụng hơn? Nếu bạn mua hàng hóa với giá rẻ và chất lượng đúng theo các yêu cầu của bạn thì lựa chọn đó quá tốt. Hoặc nếu mua hàng với giá rẻ nhưng chất lượng thực tế không đúng theo yêu cầu thì xem xét đến mình cần giá rẻ hơn hay cần mua giá trị sử dụng hơn.

    Công ty cổ phần Công nghiệp và Thương mại Cường Thịnh đã tồn tại và phát triển đủ lâu để trở thành một địa chỉ cung cấp hàng hóa với chất lượng đảm bảo mà giá ưu đãi. Cùng một chất lượng sản phẩm, công ty chúng tôi luôn đưa ra mức giá tốt so với thị trường

    [​IMG] [​IMG]

    Vậy làm sau để nhận biết được giá trị sử dụng và giá cả có tương thích với nhau hay không? Một số ví dụ để so sánh tiêu chuẩn chất lượng giữa các sản phẩm:

    • Khi chọn bulong, tyren chúng ta quan tâm đến lớp mạ, hiện nay các sản phẩm chủ yếu được mạ điện phân, khi mạ điện phân thì có vô vàn loại các phụ gia, dung dịch ảnh hưởng đến chất lượng mạ hoặc khi bể nhúng không được xử lí sẽ tiêu hao chất dẻo và chất bóng. Chất dẻo giúp cho kẽm bám bền chặt vào sản phẩm, chất bóng giúp cho sản phẩm sáng bóng hơn. Hai chất này phải phối hợp với nhau hợp lý bởi tỷ lệ chất dẻo nhiều hơn chất bóng sẽ làm sản phẩm không bóng, tỷ lệ chất bóng nhiều quá thì sản phẩm bóng đẹp nhưng lớp mạ lại giòn, dễ bị phá hủy khi va đập hay vận chuyển.
    • Khi chọn tán (đai ốc), không nên chỉ nhìn về màu sắc mà còn phải quan tâm đến chiều dày của đai ốc sẽ thấy sự khác biệt. Tán dày hay tán mỏng cũng là điều ảnh hưởng đến giá thành cũng như chất lượng sản phẩm. Chẳng hạn, khi chọn tán vặn cùng bulong neo m8 (bulong móng m8), thì không chỉ chọn tán m8 là điều kiện cần, điều kiện đủ là chất lượng lớp bảo vệ bề mặt và độ dày của tán. Như đã biết, khi bulong hoặc đai ốc bị làm mỏng đi so với tiêu chuẩn thì số vòng ren bị giảm bớt đi dẫn đến diện tích tiếp xúc giữa 2 chi tiết lắp ghép ren nhỏ lại và làm khả năng chịu lực của kết cấu kém đi rất nhiều.
    • Đối với các sản phẩm bulong cường độ cao như: bulong tự đứt (bulong S10T), bulong KPF Hàn Quốc thì các thông số như cấp bền, ren, bề mặt là những điều khá quan trọng
    • Với tyren, cần xem xét có những mảnh vỡ vụn nhỏ sáng rơi ở nền đặt thanh ty ren hay không ? đó chính là những mảnh vỡ của kẽm khi nó bong ra, kết quả của dùng hóa chất không đúng tiêu chuẩn và rút ngắn thời gian mạ. khi những lớp mạ kẽm bị bong một vài điểm thì những điểm đấy sẽ yếu và vết gỉ nó sẽ lan ra từ đây.
    • Về sản xuất thanh ty ren hoặc bulong, đặc biệt là thép dùng để sản xuất bulong và bulong neo móng, một số đơn vị dùng thép tái chế để sản xuất, điều này dẫn đến bulong khi thí nghiệm luôn không đạt lực kéo hoặc bulong, thanh ren đột ngột bị gãy... Do thép tái chế là thép mà bản thân nó đã chịu tải, chịu ứng suất trong lần sử dụng trước, khi qua một giới hạn gọi là giới hạn mỏi thì nó rất dễ bị phá hủy. Tiếp nữa là vật liệu không đồng đều, trong một lô hàng có nhiều loại vật liệu khác nhau từ nhiều nơi cung cấp cũng làm ảnh hưởng đến sản phẩm bulong ốc vít.
    Với những yếu tố trên, bạn sẽ dễ hình dung về việc so sánh giá sản phẩm cùng một chất lượng hơn, yên tâm về chất lượng công trình hơn
     
Đang tải...