Khuyến mãi lớn khi mua sen cây tắm đứng cao cấp tại Phương Nam Phát

    1. 1,800,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      72581
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      B2/3 đường 385, KP2, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/10/18, 639 Đọc

  1. Sen cây tắm đứng là sản phẩm dần thay thế cho các loại sen tắm vòi thông thường. Với thiết kế hiện đại, tiện nghi cho phòng tắm nhà bạn. Bộ sen cây tắm này chắc chắn sẽ mang lại cảm giác tắm mới lạ, sảng khoải hơn, thư thái dễ chịu hơn.

    ====> Bạn cần biết: Vì sao nên lựa chọn sen tắm cây thay vì các loại sen tắm thông thường



    [​IMG]


    Sen cây tắm đứng tiện nghi và sang trọng mang lại trải nghiệm tắm mới mẻ cho người dùng
    Hầu như mọi gia đình đều có cho mình bộ sen vòi để tắm và bạn cũng biết được tắm dưới sen vòi là như thế nào. Nước từ sen vòi sẽ không dội thẳng xuống mà chảy theo một đường cong xiên. Chính vì thế mà nước sẽ không đi qua hết cơ thể bạn, bạn phải trở mình thay đổi. Điều đấy đôi khi sẽ khiến bạn cảm thấy bất tiện.

    Còn đối với sen cây tắm đứng thì điều đó hoàn toàn khác. Vơi bát sen lớn, nước sẽ chảy từ trên cao chảy thẳng đứng xuống dưới. Khi đó bạn sẽ cảm thấy giống như mình đang tắm dưới cơn mưa và nước hầu như được đi qua hết cơ thể của bạn. Ngoài ra khi nước chảy thẳng đứng xuống sẽ khiến bạn cảm thấy như được mát xa đầu. Một cảm giác thật là dễ chịu và sảng khoái hơn bao giờ hết.

    Không chỉ có mỗi bát sen lớn, bộ sen cây tắm đứng còn có thêm bộ tay sen tăng áp kèm theo. Hầu như có thể đáp ứng được mọi nhu cầu khác nhau của người sử dụng. Củ sen điều chình dễ dàng nước nóng và nước lạnh.

    Đây chính là lý do nên chọn sen cây tắm đứng thay cho sen vòi tắm thông thường. Hiện tại Phương Nam Phát đang phân phối chính hãng các sản phẩm sen cây tắm đứng chất lượng cao với giá tốt nhất.

    Phương Nam Phát mang đến những mẫu sen cây tắm mới nhất, kiểu dáng mới lạ, sang trọng và hiện đại. Gọi ngay: 0975.306.120 - 0909.423.693 để biết thêm chi tiết
    Phương Nam Phát với nhiều năm kinh doanh các sản phẩm sen cây tắm đứng. Các sản phẩm tại cửa hàng chúng tôi luôn được đảm bảo chất lượng tốt và đã được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

    Hiện nay tại cửa hàng chúng tôi đang có rất nhiều mẫu sen cây tắm đứng mới nhất. Với nhiều kiểu dáng khác nhau, màu sắc và mẫu mã khác nhau. Quý khách có thể tha hồ lựa chọn bộ sen cây tắm sao cho phù hợp với phòng tắm.

    Vì sự uy tín của công ty,chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm có tại cửa hàng đều là hành chính hãng. Nếu có xảy ra bất cứ hư hỏng nào quý khách hãy mang đến cửa hàng ngay để bảo hành hoặc thay mới.

    Để biết thêm những thông tin về các mẫu sen cây tắm đứng được ưa chuộng hiện nay. Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc có thể lên trang website hay đến tận cửa hàng để có thể đánh giá sản phẩm một cách thực tế nhất.

    Giá của một số mẫu sen cây tắm đứng đang rất thịnh hành trên thị trường hiện nay


    [​IMG]


    Bộ sen cây tắm đứng gồm có:

    + 1 ống đứng

    + 1 củ sen

    + 1 dây dẫn nước

    + 1 tay sen

    + 1 bát sen

    + Các đầu ốc đi kèm

    - Chất liệu của sản phẩm: đồng thau mạ crome va niken cao cấp, đồng thau sơn tĩnh điện NANO cao cấp, inox 304

    - Bảo hành 3 - 5 năm tùy từng sản phẩm

    - Giá ở trên là giá mà nhà sản xuất đưa ra. Hiện tại cửa hàng Phương Nam Phát đang giảm giá tất cả các sản phẩm sen cây tắm. Giá khuyến mãi cực sốc lên đến 50%

    - Để nắm bắt được thông tin về giá bán của bộ sen cây này quý khách có thể tham khảo thêm trên trang noithatphuongnamphat.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi sẽ có nhân viên tư vấn báo giá cho quý khách

    =====> Tham khảo thêm: Giá bộ chậu rửa giá rẻ inox 304 chính hãng mẫu mới nhất, giảm giá lên đến 50 %

    Phương Nam Phát là địa chỉ đáng tin cậy và uy tín, các sản phẩm sen cây tắm đứng đều chính hãng và có giá thành rẻ nhất trên thị trường. Liên hệ ngay: 0975.306.120 - 0909.423.693 để biết thêm chi tiết
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu sen cây tắm đứng khác nhau với chất lượng cũng khác nhau. Vì vậy khách hàng rất dễ mua phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vậy làm thế nào để có thể mua được hàng tốt và giá thành vẫn phải rẻ và phải chăng. Vì lẽ đó mà quý khách nên tới những cửa hàng có uy tín và được nhiều người tin tưởng, khi đó quý khách sẽ được đảm bảo.

    Mua sen cây tắm đứng tại cửa hàng uy tín, quý khách sẽ được đảm bảo những điều sau:
    • Mua sen cây tắm đứng đúng chất lượng, đúng mẫu mã, đúng giá.
    • Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo tốt nhất.
    • Hàng nhập chính hãng 100% nguyên thùng, đầy đủ phụ kiện kèm theo.
    • Trên sản phẩm có kèm theo các thông tin, nguồn gốc và giấy bảo hành chính hãng.
    • Sản phẩm được bảo hành chính hãng và chính sách đổi trả đúng theo quy định
    • Dịch vụ tư vấn miễn phí cách lựa chọn sản phẩm phù hợp.
    • Dịch vụ vận chuyển hàng đến tận nơi miễn phí.
    Phương Nam Phát là một trong những cửa hàng uy tín và tốt nhất tại tphcm. Không chỉ mỗi sen cây tắm đứng mà tất cả các sản phẩm mua tại cửa hàng chúng tôi đều được đảm bảo những điều trên. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không phải sợ lo gặp bất cứ vấn đề nào.

    ===> Nếu quý khách có nhu cầu mua sen cây tắm đứng xin đến ngay với cửa hàng chúng tôi để có thể mang về sản phẩm tốt nhất, giá cả phải chăng nhất và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.

    Địa chỉ: B2/3 đường 385, KP2, P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP. HCM


    Điện thoại: 0975.306.120 - 0909.423.693 - Zalo: 0975.306.120

    Email: [email protected]

    Website: noithatphuongnamphat.com.vn
     
    phuongnamphat

    phuongnamphat Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Ho Chi Minh
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...