Không phải chỉ có xem sea game mà còn du hí khắp nơi ở Malaysia

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      55118
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      21/8/17, 1,390 Đọc

  1. CĐV Việt Nam ngoài đi cỗ vũ cho đội nhà thêm tự tin để chiến thắng còn có thể tham gia các hoạt động khác ngoài Sea Game. Đến Malaysia mà không thăm thú những danh thắng ở Kuala Lumpur và những vùng phụ cận thì thật là tiết. Đồng hành cùng Blog Fiditour ghé thăm những điểm đến cực cool ở Malaysia.
    Kuala Lumpur là thủ đô của một nước thuộc top 30 nền kinh tế lớn nhất thế giới, Kuala Lumpur níu chân du khách với nhiều loại hình du lịch đa dạng.

    Bảo tàng và công viên

    Công viên giải trí Sunway Lagoon

    Nếu bạn là người yêu thích vận động, hẳn sẽ không bỏ qua nơi này – công viên giải trí Sunway Lagoon. Với diện tích khoảng 80 ha, công viên được chia thành 5 khu vực rộng lớn, mỗi khu vực lại là một tổ hợp vui chơi giải trí riêng, mang đến không ít trải nghiệm, niềm vui cho mỗi du khách.

    [​IMG]
    Toàn cảnh công viên. Ảnh: @sunwaylagoonmalaysia


    Đến với Sunway Lagoon, khu Amusement Park sẽ đưa bạn chiêm ngưỡng cảnh đẹp mô phỏng thác nước Niagara hùng vĩ ở châu Mỹ và tham gia các trò chơi đầy mạo hiểm hoành tráng. Water Park cũng là nơi đáng để khám phá khi tại đây du khách được trải nghiệm cảm giác lướt sóng thực sự hay ngồi trên chiếc phao thả mình vào ống trượt khổng lồ.

    [​IMG]

    Ảnh: @sunwaylagoonmalaysia

    Sunway Lagoon dành riêng một khu cho những du khách thích thử thách sự gan dạ, đó chính là khu Scream Park, còn Wildlife Park là nơi sinh sống của những loài thú hoang dã. Cuối cùng, Extreme Park lại là nơi thử thách các chàng trai với các trò chơi bắn cung, đua mô tô, leo núi, nhào lộn…

    [​IMG]
    Ảnh: @sunwaylagoonmalaysia


    Giá vé: 153 RM/người lớn trên 13 tuổi, 126 RM/trẻ em dưới 12 tuổi.
    Giờ mở cửa: 10-18h00
    Hướng dẫn đường đi: đi tàu KTM Komuter Train đến trạm Subang Jaya, hoặc tàu Putra LRT đến trạm Kelana Jaya Station, sau đó đi xe đến trạm Sunway Pyramid.

    Bảo tàng Nghệ thuật Hồi giáo Malaysia
    Địa chỉ: Jalan Lembah Perdana, 50480 Kuala Lumpur, 50480, Malaysia

    Là điểm đến cho những ai yêu thích nghệ thuật Hồi giáo, Bảo tàng nghệ thuật Hồi giáo Malaysia được xem là bảo tàng lớn nhất khu vực Đông Nam Á, với tổng diện tích 30.000 m². Đây là nơi lưu giữ và trưng bày hơn 7.000 hiện vật tạo tác độc đáo, cùng một thư viện với bộ sưu tập đồ sộ những đầu sách quý giá của đạo Hồi.

    [​IMG]
    Ảnh: @mutnutchan
    Giờ mở cửa: 10h sáng – 6h tối

    Các địa điểm tôn giáo linh thiêng

    Chùa Thiên Hậu được đánh giá là ngôi chùa mang kiến trúc Trung Hoa lớn nhất Malaysia. Chùa thờ thánh mẫu Thiên Hậu - vị thần bảo trợ của người đi biển, được tôn kính cả trong Phật giáo và Đạo giáo. Chùa gắn liền với đời sống văn hóa, tâm linh của người Trung Hoa, là công trình tín ngưỡng đáng tự hào của người Hoa tại Kuala Lumpur.

    [​IMG]
    Chùa Thiên Hậu là công trình đáng tự hào của người Hoa tại Kuala Lumpur. Ảnh: @


    Nếu được đề cử công trình Hồi giáo tiêu biểu tại Kuala Lumpur, người bản xứ sẽ nhắc tới Thánh đường Hồi giáo Quốc gia. Được xây dựng năm 1965, công trình này là biểu tượng của đất nước Malaysia thống nhất. Khu vực rộng 5,2 ha tuyệt đẹp này được bao quanh bởi các hồ nhân tạo, đài phun nước và vườn cây.

    [​IMG]

    Ảnh: @

    Shopping tại các trung tâm thương mại

    Nhắc tới Malaysia tháng 8, nhiều dân du lịch Malaysia sành sỏi nhớ ngay tới "đặc sản" Mega Sale. Khi cả Malaysia đang háo hức chào đón SEA Games 29 thì tại các trung tâm thương mại, không khí mua sắm cũng sôi động không kém. Kéo dài từ giữa tháng 6 đến hết tháng 8, mùa giảm giá là sự kiện được du khách quốc tế yêu thích.

    [​IMG]

    Malaysia tháng 8 nổi tiếng với “đặc sản” Mega Sale. Ảnh:

    Được CNN bình chọn là thành phố mua sắm tốt thứ 4 thế giới, Kuala Lumpur hấp dẫn tín đồ shopping nhờ chuỗi trung tâm thương mại phong phú. Chỉ trên một khu phố như Bukit Bintang, du khách đã bắt gặp loạt trung tâm mua sắm san sát như Berjaya Times Square, Starhill Gallery, Pavilion KL, Fahrenheit 88, Lot 10, Low Yat Plaza..., tổng hòa cả sản phẩm thời trang cao cấp và bình dân.

    Một điểm cộng cho mùa Mega Sale là chính sách hoàn thuế cho khách nước ngoài. Cụ thể, với hóa đơn tối thiểu 300 RM, du khách sẽ được hoàn thuế 6% tại sân bay KLIA, KLIA2 và các sân bay quốc tế như Penang, Senai (Johor), Kuching (Sarawak), Kota Kinabalu (Sabah)...


    Lưu ý: Đây chỉ là một phần của bài viết, xem chi tiết tại link: t.co/5CSbi9Bmyl
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyLữ Hành Vietluxtour Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. fiditourbinh88
    Check-in ngay 5 điểm đến miễn phí cực hot khi du lịch Thái Lan

    Để có những pose ảnh đẹp vi diệu, mà không tốn phí mà vẫn cho ra một tấm ảnh “thần thánh” hợp phong cách và được triệu người thích. Bạn hãy nhanh tay ghi lại vào sổ tay hay bookmark ngày vào trình duyệt, 5 địa điểm check in “thần thánh” này tại Thái Lan, để làm mới avatar của mình cả tháng trời vẫn chưa hết.

    [​IMG]

    Cẩm nang du lịch Fiditour chia sẽ những điểm đến “thần thánh” dành cho tín đồ mê xê dịch. @Fiditour

    Thái Lan từ lâu đã là điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích khi đáp ứng đủ các tiêu chí cho một hành trình vừa rẻ, nhiều khu mua sắm, nhiều cảnh đẹp, chỗ ăn chỗ ở cũng đẹp tất… Đã vậy văn hoá Thái khá giống Việt Nam nên không lo bị bỡ ngỡ nơi đất khách. Thủ tục đi Thái cũng không hề rườm rà, chỉ cần bạn dành ra vài ngày rảnh rỗi, rủ ngay đám bạn thân và lên đường thôi.

    Quanh quảng trường “Siam Square”
    Địa chỉ: 10110 Dhaka, Pathum Wan, Bangkok.
    Quảng trường Siam – cái tên chẳng còn xa lạ đối với các bạn trẻ khi đến với Bangkok. Là khu trung tâm giải trí và mua sắm ở quận Pathum Wan kết nối trung tâm và các quận khác bằng những cây cầu vượt lâu đời, đây gần như là điểm đến không thể thiếu của mọi du khách khi ghé thăm Bangkok.

    [​IMG]

    Ảnh: nunjourney

    [​IMG]

    @kookaiii

    Rảo bước quanh khu này thì cũng không thiếu góc chụp độc đáo dành cho bạn nha! Từ những bậc thang trên cầu vượt, những bức tường graffiti nghệ thuật hay đơn giản là một góc phố thôi nhưng chỉ cần bạn để ý và cẩn thận canh góc thì cũng có ngay một bức ảnh “ra dáng” đấy chứ!

    [​IMG]

    Ảnh: eyes.to.travel

    Đến Siam Square bạn còn có thể đi bộ qua các trung tâm thương mại gần đó để tha hồ mua sắm và chụp choẹt. Kề cận là những cái tên không thể bỏ lỡ nếu bạn là một “tín đồ shopping” như MBK, Siam Paragon, Siam Discovery, Central World,… nên tuy chụp ảnh là miễn phí nhưng khi xác định bước vào khu mua sắm bạn hãy giữ lý trí tránh để “sa đà” đến mức rỗng túi nhé!

    Di chuyển: Đây là khu vực trung tâm nên bạn có thể đi taxi, tuk tuk hoặc tàu điện đều có thể đến dễ dàng.

    Khu mua sắm “Asiatique The Riverfront”

    Địa chỉ: Charoenkrung Soi 72-76, Charoenkrung Rd, Wat Phrayakrai District, Bangkok 10120

    Mở cửa: Từ 17h – 0h

    Là một khu phức hợp lớn bậc nhất tại Bangkok, Asiatique sở hữu hơn 1500 cửa hàng quần áo và 40 nhà hàng. Đây cũng chính là điểm đến đáng nhớ, không thể thiếu trong hành trình của bạn. Các khu ở đây được chia thành từng khu như Factory là khu vực mua sắm, khu Waterfront để bạn ăn uống bên cạnh bờ sông Chao Phraya mát rượi, khu Down Square với phong cách hỗn hợp Thái Lan và Châu Âu với những quán bar và khu Chareonkrung với hàng trăm cửa hàng bán lẻ lớn nhỏ.

    [​IMG]

    @freddyhwk

    [​IMG]

    @jennie_le_tran

    Nhắc đến nơi này người ta lại nhớ ngay vòng đu quay khổng lồ Asiatique Sky cao gần 70m, đây cũng là vị trí khá “thuận lợi” cho công cuộc ra đời một bức ảnh xinh đẹp đấy. Ngoài ra bạn cũng có thể thấy ngay những bức tượng đồng, các công trình nghệ thuật độc đáo hay những phong cách kiến trúc lạ mắt ngay trên đường vòng quanh khu mua sắm. Khó có thể kể hết về sự thú vị và vẻ đẹp của khu phức hợp này, mọi thứ vẫn ở đó và chỉ chờ bạn đến check-in thôi!

    [​IMG]

    @yanina.pashkevich

    Cách di chuyển: Từ ga BTS Saphan Taksin cửa số 2, xuống tàu miễn phí để di chuyển đến Asiatique. Tàu bắt đầu chạy từ khoảng 16h30 đến 23h30 .

    Cầu sông Kwai huyền thoại
    Cầu bắc qua sông Kwai Yai khoảng 4km phía đông bắc văn phòng Tổng cục Du lịch Thái Lan ở tỉnh Kanchanaburi

    Cầu sông Kwai hoàn toàn bình thường như những chiếc cầu cổ điển khác với kết cấu sắt nhịp vòng cung, hành lang bảo vệ nằm trên những ụ xi măng. Giữa cầu có hai đường ray xe lửa chạy suốt chiều dài nối liền hai bờ sông Kwai- một nhánh của sông lớn Maeklong. Chiếc cầu thu hút số lượng lớn du khách thích tìm hiểu lịch sử chiến tranh.

    [​IMG]

    Vô tư làm dáng bên cầu sông Kwai hình: @fran.hard

    [​IMG]

    Ngoài ra cầu sông Kwai cũng là địa điểm check in sống ảo hot với du khách nước ngoài, ảnh từ @daninebreda

    Chiếc cầu này là mục tiêu chịu đựng nhiều cuộc oanh tạc thường xuyên của Đồng minh vào năm 1945 và được xây dựng lại lúc kết thúc chiến tranh và đến nay vẫn còn sử dụng được. Tour du lịch Kanchanaburi tháng 9 hút du khách, vì thời tiết dễ chịu và nhiều loại trái cây tươi ngon.

    Việc đi du lịch đối với các bạn trẻ ngày nay đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết! Chỉ cần chăm chỉ, dành dụm một khoản tiền, lên kế hoạch rồi xách ba lô và check-in. Bạn muốn có một chuyến du lịch vừa vui, vừa tiết kiệm lại có nhiều ảnh đẹp ư? Quá đơn giản, du lịch Thái Lan ngay thôi nào!


    Lưu ý đây chỉ là 3 trong 5 địa điểm, để xem đầy đủ vào link: t.co/Ax1amqzn8R
     
    28/8/17
  3. fiditourbinh88
    10 lý do phải đến Malaysia trong mùa thu này

    Malaysia – đất nước Hồi giáo cổ kính là một trong những nơi đáng ghé thăm nhất năm nay. Dưới đây là những lý do “thuyết phục” bạn nên tới Malaysia “ngay và luôn”.

    1. Thể thao dưới nước

    [​IMG]

    Malaysia là điểm đến lý tưởng cho những du khách yêu thích những môn thể thao dưới nước. Bạn có thể thỏa thích lặn biển, lướt ván, chèo thuyền kayak, lướt phản lực và trượt tuyết. Pulau Tioman, Pulau Redang và Pulau Perhentian địa điểm tốt nhất để lặn biển. Lướt sóng tại bãi biển Penang và Port Dickson sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị. Sông Kampar và Lim là điểm đến hoàn hảo để du khách trải nghiệm đi bè hoặc chèo thuyền kayak.

    2. Kiến trúc

    [​IMG]

    Du lịch Malaysia, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc mang đậm nét tôn giáo và dấu ấn thời đại. Với những kiến trúc Hà Lan, Anh, Bồ Đào Nha, thành phố Malacca cổ kính thanh bình lưu giữ những dấu ấn về một thời kỳ vàng son của Malaysia từ 600 năm về trước. Đất nước này cũng không thiếu những công trình hiện đại như Tháp đôi Petronas, tháp Menara KL Tower, Cầu treo Langkawi Sky,…

    3. Văn hóa đa dạng

    [​IMG]

    Malaysia là nơi hội tụ của ba nền văn minh cổ xưa nhất châu Á là Mã Lai, Trung Quốc và Ấn Độ. Do đó đất nước này có nền văn hóa đa dạng, độc đáo, nhiều màu sắc nhất trên thế giới. Malaysia ngập tràn lễ hội quanh năm như Lễ hội Sắc màu Malaysia, Hari Raya Aidilfitri, Lễ hội Ánh sáng Deepavali,…

    5. Động vật hoang dã

    [​IMG]

    Malaysia là một trong những quốc gia sở hữu loài động vật hoang dã phong phú. Bạn có thể dễ dàng đến với công viên quốc gia Taman Negara hay Vườn quốc gia Toman Negara, chiêm ngưỡng tận mắt tê giác, voi, hổ trong môi trường sống tự nhiên.

    7. Tản bộ

    [​IMG]

    Nếu bạn có niềm đam mê với đi bộ ngoài trời thì chắc chắn bạn sẽ yêu thích những con đường mòn đi bộ của Malaysia. Núi Kinabalu ở Sabah sẽ dẫn bạn vào một cuộc phiêu lưu 2 ngày qua 6 thảm thực vật khác nhau.


    9. Thời tiết dễ chịu

    [​IMG]

    Malaysia cũng có một thời tiết tuyệt vời. Trong suốt năm, tnhiệt độ trung bình của nước này dao động từ 30 - 34 độ C.


    Lưu ý đây chỉ là 1 phần của bài viết, xem chi tiết bài viết tại đây: goo.gl/fFtqu9
     
    29/9/17
  4. fiditourbinh88
    Cả một bầu trời trải nghiệm Malaysia

    Malaysia không phải thiên đường, nhưng Malaysia chắc chắn là nơi sẽ đem đến cho du khách cảm xúc ngập tràn với nhiều trải nghiệm thú vị. Nơi sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, những bãi biển dài cát trắng xóa, nền văn hóa đa dạng và ẩm thực hấp dẫn. Cùng khám phá Malaysia điểm đến hót nhất 2017 thu hút hàng triệu lượt khách tham quan.

    [​IMG]
    Đây là lý do khiến Malaysia là điểm check-in níu chân du khách. Ảnh @Blog Fiditour

    Malaysia là một liên bang gồm 13 bang tại Đông Nam Á. Nước này gồm hai vùng địa lý bị chia tách bởi Biển Đông: Bán đảo Malaysia và Đông Malaysia (Borneo). Các điểm du lịch Malaysia nổi tiếng: cao nguyên Cameron, thị trấn cổ George, đồi Penang, quần đảo Langkawi,...

    [​IMG]
    Vui chơi trên những bãi biển đẹp. Ảnh: @martinintheworld

    Malaysia có một số bãi biển vào hàng đẹp nhất thế giới nằm xa thành phố, cho bạn cơ hội tận hưởng sự yên tĩnh và không lo tiếng xe cộ ồn ào. Trong đó, đảo Tioman phù hợp cho những du khách muốn nghỉ ngơi, thưởng thức đồ ăn ngon, mua sắm giá rẻ.

    [​IMG]
    Nền văn hóa đa dạng. Ảnh: @blu3seven

    Malaysia là quốc gia đa văn hóa, với các nét giao thoa giữa văn hóa Trung Quốc, Ấn Độ và người Oranga Asli bản xứ. Du khách đến đây sẽ được trải nghiệm nhiều phong tục, đặc sản, kiểu kiến trúc riêng...

    [​IMG]
    Khám phá động vật hoang dã. Ảnh @pablobackhome

    Với những người yêu động vật, Malaysia là nơi lý tưởng để ngắm nhìn chúng. Du khách có thể tới Vườn quốc gia Taman Negara để được quan sát chim chóc, tê giác, voi, hổ,... trong môi trường sống tự nhiên.

    [​IMG]
    Hệ thống hang động kì bí. Ảnh: @Internet

    Khi đến đảo Borneo, bạn sẽ được khám phá Vườn quốc gia Gunung Mulu với động Hươu và động Gió nổi tiếng. Nằm ở Kuala Lumpur, Batu - hệ thống hang động hình thành trong dãy núi đá vôi - được nhiều du khách ghé thăm.

    [​IMG]
    Thách thức phái mạnh với môn leo núi. Ảnh: @

    Đây là hoạt động giúp bạn có khoảng thời gian tuyệt vời khi đến Malaysia. Du khách có thể chọn cung đường mòn ở núi Kinabalu (Sabah) để chiêm ngưỡng nhiều loài thực vật bản địa độc đáo.

    [​IMG]
    Đồ ăn ngon. Ảnh: @Instagam

    Ẩm thực của Malaysia đa dạng và phong phú. Du khách có thể chọn đồ ăn bản xứ cho bữa sáng, món ăn Hàn Quốc cho bữa trưa và món Ấn Độ cho bữa tối. Đối với những tín đồ ẩm thực, Malaysia thực sự là thiên đường.

    Xem nội dung bài viết tại: goo.gl/BcwojH
     
    27/10/17
  5. fiditourbinh88
    Hoàng Tử Sơn Ca đến Bankok quẩy ra sao

    Đất nước láng giềng với Việt Nam, di chuyển thuận lợi cũng như chi phí du lịch ít tốn kém. Sự nhộn nhịp và sôi động của Bangkok luôn khiến du khách muốn quay trở lại đôi ba lần bởi những điều thú vị, mới lạ sẽ hớp hồn bạn khi đến đây. Cùng nam thần phượt thủ (ca sĩ Quang Vinh) lướt qua những điểm đến đáng ghi nhớ để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn tại Thái Lan.

    [​IMG]

    Nam thần phượt thủ hướng dẫn các bạn một ngày dạo quanh thành phố Bangkok với các hoạt động ăn uống, shopping, tham quan viện bảo tàng, ghé thăm khu chợ đêm China Town nổi tiếng…

    [​IMG]

    Khách sạn Amara Bangkok sự lựa chọn tốt cho chuyến du lịch Thái Lan

    Đầu tiên việc book phòng khách sạn rất quan trọng, ở đâu thuận tiện, dịch vụ tốt và đặc biết giá cả hợp lý là điều quan trọng. Quang Vinh đã gợi ý nên chọn khách sạn Amara. Khách sạn Amara Bangkok nằm ở khu vực trung tâm nên rất thuận tiện, cách “Khu giải trí Patpong” 500 m, “Trại Rắn – Học viện tưởng niệm Hoàng hậu Saovabha” 700 m và sân bay gần nhất là “sân bay quốc tế Don Mueang” 23 km.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khách sạn Amara Bangkok có xe đưa rước

    [​IMG]

    Cụ thể, tất cả hành khách sẽ được miễn phí khi di chuyển trên các tuyến tàu điện từ sân bay quốc tế Suvarnabhumi về trung tâm thành phố (Airport rail link), tuyến tàu điện trên cao (BTS skytrain) On Nut – Samrong, Wongwian Yai – Ban Wa và tuyến tàu điện ngầm màu tím (MRT purple line) trong ba ngày diễn ra nghi thức.

    Siam Centre nằm ngay sát cạnh Siam Paragon, ngay chân trạm BTS Siam. Cao cấp hơn Siam Centre, Siam Paragon là nơi tọa lạc của nhiều thương hiệu thời trang cao cấp quốc tế hơn mang phong cách sang trọng. Bạn có thể tìm thấy một chiếc túi xách Chanel, giày Gucci hay thậm chí là cả một chiếc Lamborghini.

    [​IMG]

    Bảo tàng nghệ thuật đương đại Bangkok

    Không gian bảo tàng được thiết kế sang trọng, hiện đại, mang lại thị giác cao cho người thưởng lãm.

    [​IMG]

    Các tác phẩm đầy tính sáng tạo, kích thích trí não, ấn tượng, vui nhộn, nổi bật trên đó là những lớp phủ khác nhau về đất nước Thái Lan.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khu vực bên ngoài bảo tàng

    [​IMG]

    Hủ tiếu Thái Lan sẽ mang đến cảm giác ăn rất lạ nhưng cũng rất ngon

    [​IMG]

    Ngoài ra, còn các món hải sản hấp khá hấp dẫn khác

    [​IMG]

    Quán “After You Cafe At Siam Square One” bán bánh Toast cực ngon ở Bangkok

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hãy dành một ngày khám phá những con phố Chinatown và cảm nhận sự hòa quyện đặc biệt của văn hóa Thái và Trung Hoa. Bạn sẽ chợt nhận ra mỗi góc nhỏ như những ngôi đền, đường phố, cửa hiệu đến những món ăn đều có vẻ quyến rũ và hấp dẫn đến lạ.


    Lưu ý đây là một phần của bài viết, xem chi tiết tại link: goo.gl/QxAbY5
     
    31/10/17
  6. fiditourbinh88
    Gợi ý những điểm đến thú vị ở Malaysia cho dân phượt thích trải nghiệm

    Vivu Malaysia không chỉ có những thành phố du lịch quá quen như: đảo Langkawi, Penang, Kuala Lumpur,... Ngoài ra, du lịch Maylaysia đừng bỏ qua những điểm đến cực kì thú vị và hấp dẫn gợi ý dưới đây.

    [​IMG]

    Nguồn @emm_weiss

    Malaysia lại được gọi là vùng đất thiên đường nhiệt đới không? Đó chính là bởi thời tiết và khí hậu ở đây luôn ấm áp và mang tính nhiệt đới ẩm, cho lên hệ sinh thái rất đặc sắc, đa dạng và cực kỳ phong phú. Nên tour Malaysia vào thời gian nào? Bởi vậy bạn có thể đi du lịch Malaysia tự túc vào bất kỳ thời điểm này trong năm

    Đền Kek Lok Si ở George town ở Penang
    [​IMG]
    Thiên đường sống ảo. Nguồn @frendiangelo

    Rực rỡ nhiều màu sắc gây tò mò cho du khách bởi hàng nghìn tượng đồng. Ngôi đền 7 tầng xây dựng cách đây 113 năm, cách đồi Penang khoảng 3 km, là nơi thờ Phật lớn và quan trọng nhất ở Penang.

    Vườn Quốc gia Taman Negara và Khu bảo tồn rừng Guno ở Jeli
    [​IMG]
    Nguồn @thedustyspaceman

    "Mục sở thị" loài hổ Malayan quý hiếm trong vườn Quốc gia Taman Negara và Khu bảo tồn rừng Guno ở Jeli là một trong những trải nghiệm thú vị khi du lịch Malaysia.

    George Town cổ kính
    [​IMG]
    Nguồn @nina.ga

    George Town cổ kính với sự giao thoa văn hóa Malaysia và Trung Hoa mang lại cảm giác bình yên cho du khách khi đi dạo giữa những dãy nhà đủ sắc màu.

    Cao nguyên Cameron thuộc tỉnh Pahang
    [​IMG]
    Nguồn @jedtheoptimist

    Cách Kuala Lumpur khoảng 300 km với những hàng chè xanh rì, trải dài theo sườn đồi là điểm đến yêu thích của những ai thích chụp ảnh ngoại cảnh.

    Công viên Kinabalu, bắc Borneo
    [​IMG]
    Nguồn @itsme_olivia

    Nằm trên ngọn núi cao nhất Malaysia (4.095 m) hấp dẫn nhờ khung cảnh ảo diệu. Nơi đây có hệ thực vật phong phú và là một trong những địa điểm sinh thái quan trọng bậc nhất thế giới.

    Cầu Sky trên đỉnh núi Machinchang
    [​IMG]
    Nguồn @greatserpent

    Cao hơn 661 m thử thách lòng can đảm của du khách với đường cong gần 125 m từ trạm đầu của tuyến cáp treo Langkawi kéo dài tới đỉnh đồi lân cận, một số đoạn có sàn bằng kính để du khách ngắm cảnh bên dưới.Lưu ý nên nhớ khi đi tour Malaysia

    [​IMG]

    Nguồn @Internet
    • Bạn nên in thông tin về vé máy bay, thông tin khách sạn, địa điểm tham quan… và những địa chỉ quan trọng để thuận tiện liên lạc.
    • Đây là quốc gia có nền văn hoa vô cùng đa dạng, do vậy các bạn nên tìm hiểu kĩ về phong tục tập quán nơi đây.
    • Hệ thống giao thông trong thành phố ở Malaysia khác ở Việt Nam, các phương tiện giao thông đều lưu thông về phía bên trái. Bạn nên chú ý khi đi lại trên đường.
    • Nên đổi ra nhiều tiền có mệnh giá nhỏ, mang theo bên người để sử dụng cho việc đi lại bằng tàu điện ngầm.
    Địa chỉ ăn uống nổi tiếng ở Malaysia bạn không nên bỏ qua:


    [​IMG]

    Món ăn người hoa trên đất Malaysia. Nguồn @jellymagically
    • Đường Petaling (Jalan Petaling), một trong những đường phố nhỏ cắt với Jalan Petaling có một dãy quán hàng bình dân của người Hoa bán từ sáng đến tối các loại mì, cơm, cháo, bánh bao…
    • Đồ ăn tráng miệng bán tại các quầy xe bán hoa quả trên đường phố. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 1-2RM là có 1 túi hoa quả ngon tuyệt để thưởng thức rồi. Bên cạnh đó, còn bán những món đồ uống bình dân như nước ổi, trà bí đao, nước quất với giá rất rẻ, có loại chỉ 0.5 RM, cốc.
    • Các trung tâm thương mại lớn: Bán đầy đủ các món, có nơi bán món Việt, với giá cả hợp lí khoảng 20-25 RM (~120 – 150 ngàn VND) /người)
    [​IMG]
    Nguồn @guggigzz
    • Nếu muốn lựa chọn những quán ăn bình dân, các bạn có thể tới đường Alor – Jalan Alor, chạy song song với đường Bukit Bintang. Đánh giá đồ ăn khá dễ ăn, giá cả cũng phải chăng (chỉ cần 10-20 RM/người/bữa).

    Lưu ý: Xem nội dung chi tiết bài viết tại link: goo.gl/Fp346j
     
    15/11/17
  7. fiditourbinh88
    Du lịch Trung Đông đừng bỏ qua các kì quan nhân tạo tinh tế nhất thế giới

    Khác với suy nghĩ của nhiều du khách Trung Đông là miền đất xưa cổ, nhưng ở đây có những công trình kiến trúc thuộc hàng bật nhất thế giới. Những điểm đến bật nhất ở Trung Đông bạn đừng nên bỏ sót khi vivu nơi đây nhé!

    Tháp Abraj Al Bait, Mecca, Ả Rập Saudi
    [​IMG]

    Khu tổ hợp tháp đồng hồ Abraj Al Bait nằm sát thánh địa Mecca. Tháp chính có đài quan sát dưới đồng hồ và phòng cầu nguyện có sức chứa lên tới 10.000 người.

    [​IMG]

    Ảnh: @osama_xaheer
    Khu tháp cao 600 m này được xây dựng với chi phí 15 tỷ USD.


    Công viên giải trí Ferrari World, Abu Dhabi, UAE
    [​IMG]

    Công viên giải trí trong nhà lớn thứ hai thế giới, với tòa nhà mang logo Ferrari có diện tích tương đương 7 sân bóng đá. Nơi đây có 21 tàu siêu tốc cùng nhiều tiện ích giải trí.

    [​IMG]

    Ảnh: @aristocrat_rudraksh
    Tổng chi phí xây dựng Ferrari World lên tới 40 tỷ USD, gấp đôi số tiền hoàn tất khu Downtown Dubai (tính cả tháp Burj Khalifa).

    Tháp Cayan, Dubai, UAE
    [​IMG]

    Tòa tháp 80 tầng này là tháp xoắn cao nhất thế giới (330 m). Trong Caynan không có cột, tạo không gian rộng rãi và tràn ngập ánh sáng. Tháp được xây trong 7 năm, tiêu tốn 272 triệu USD. Là điểm du lịch Dubai hút du khách, được nhiều người iu thích và lựa chọn vì sự lộng lẫy hoành tráng.

    [​IMG]

    Ảnh @vaporto
    Burj Khalifa, Dubai, UAE
    [​IMG]

    Điểm tham quan hút khách này là công trình cao nhất thế giới (830 m), với chi phí xây dựng khoảng 1,5 tỷ USD. Burj Khalifa có nhiều nhà hàng, cửa hiệu và trò giải trí, trong đó có quán bar nổi tiếng ở tầng 122 và đài quan sát cho du khách ngắm nhìn toàn cảnh Dubai.

    [​IMG]

    Ảnh: @littlemooonster96

    Trung tâm thương mại World Trade Center, Bahrain
    [​IMG]

    Với hai tòa tháp được nối bằng 3 cây cầu, trung tâm thương mại World Trade Center ở Bahrain là cao ốc đầu tiên trên thế giới có các tuabin gió trong thiết kế.

    [​IMG]

    Ảnh @gigiacuizon
    Tòa nhà hình cánh buồm này có thể tạo ra điện nhờ sức gió, với chi phí xây dựng là 150 triệu USD

    Lưu ý: Đây chỉ là một phần của bài viết, xem nội dung bài viết tại: goo.gl/9Z5ojN
     
    26/12/17
Đang tải...