Việt Nam Sở Hữu Nhà Ga Cáp Treo Đạt Kỷ Lục Thế Giới

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      88986
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      129 Nguyễn Huệ, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/6/20, 875 Đọc

  1. Nhà ga cáp treo này được mệnh danh là lớn nhất trên thế giới hiện nay đấy. Được xem như "nóc nhà của miền Đông Nam Bộ", núi Bà Đen có chiều cao lên đến 986m và chỉ nằm cách Sài Gòn khoảng 3 tiếng chạy xe máy nên thường được nhiều bạn trẻ lựa chọn để chinh phục.
    [​IMG]
    Nhìn từ xa, ngọn núi sừng sững như một chiếc nón úp giữa đồng bằng, nửa như muốn thách thức, nửa như muốn quyến rũ những đôi chân ưa fiditour.com/ du lịch khám phá.

    Ảnh nguồn @ngthtr00
    Gần đây, những hình ảnh bên trong nhà ga cáp treo núi Bà Đen tiếp tục làm dậy sóng cộng đồng mạng vì sở hữu vẻ đẹp y hệt một "châu Âu thu nhỏ". Cụ thể, tuyến cáp treo này là một hạng mục trong quần thể Khu du lịch Quốc gia núi Bà Đen (Tây Ninh), được tập đoàn Sun Group đầu tư với kinh phí lên tới hơn 2.000 tỷ đồng, bao gồm 2 tuyến cáp được thực hiện dưới sự tư vấn, thiết kế của hãng cáp treo số 1 thế giới Doppelmayr.
    [​IMG]
    Ảnh nguồn @longvox
    Hiện tại, có tới 3 nhà ga được đưa vào sử dụng phục vụ du khách. Trong đó, Ga Bà Đen nằm ở cao độ 42m, có thiết kế mái được tạo hình 3 cột sóng tượng trưng cho 3 ngọn núi là núi Bà, núi Phụng và núi Heo. Sảnh trung tâm nhà ga gồm 5 cây cột lớn cách điệu như 5 cây cổ thụ được che chở bởi Núi Mẹ, khiến du khách cảm giác như đang đứng trong một khu rừng. Đặc biệt, với diện tích lên đến 10.959 mét vuông, ngay tại lễ khai trương vào ngày 18/1/2020, Ga Bà Đen đã được Tổ chức Kỷ lục Guinness công nhận là "Nhà ga cáp treo lớn nhất thế giới".
    [​IMG]
    Ảnh nguồn @mun
    Trong khi đó, ga Vân Sơn để lại nhiều ấn tượng trong lòng du khách bởi lấy cảm hứng từ kiến trúc Tòa Thánh đạo Cao Đài: vừa mang phong cách châu Âu cổ điển, lại vừa ẩn giấu những giá trị hết sức truyền thống. Ngoài ra, ga Chùa Hang lại mang dáng dấp một ngôi chùa với điểm nhấn là hình tượng Đức Phật Thích Ca được thiết kế ẩn hình hai bên cabin lên và xuống.

    [​IMG]
    Ảnh nguồn @ksknguyen
    Với mức giá là 200k/người (khứ hồi), bạn sẽ có cơ hội lên thẳng đỉnh núi cao nhất miền Nam chỉ trong tích tắc. Bên cạnh cơ hội săn "biển mây" tuyệt đẹp bên ngoài, bước chân vào trong khuôn viên nhà ga cáp treo, nhiều bạn trẻ còn chụp choẹt rất nhiều những bức hình "ảo diệu" với nét kiến trúc châu Âu cổ điển ở đây.

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem chi tiết tại link: tourdulichtrongvangoainuoc.blogspot.com/2020/06/viet-nam-so-huu-nha-ga-cap-treo-at-ky.html
     
    fiditourbinh88

    fiditourbinh88 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    177 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...