Khám phá tường tận cách du lịch Bà Nà Hill giá rẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      38030
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      1333C, LevelOne Saigon, Tầng 13th, Kumho Asiana Plaza, Số 39 Đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1. Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/11/16, 1,534 Đọc

  1. Đến với Đà Nẵng bạn không thể bỏ qua Bà Nà-một điểm thu hút của Đà Nẵng. Cách trung tâm thành phố khoảng 30km về phía Tây Nam, Bà Nà Hill như viên ngọc quý của Đà Nẵng với thời tiết mát mẻ quanh năm và núi rừng hoang sơ. Du lịch Bà Nà Hill giá rẻ đang là vấn đề được khá nhiều du khách quan tâm. Hãy cùng theo dõi những chia sẻ dưới đây để bổ sung cho chuyến hành trình của mình.
    [​IMG]
    Du lịch Bà Nà Hill với nhiều hoạt động hấp dẫn
    Thời gian lý tưởng
    Bạn nên tới Bà Nà từ tháng 4 cho đến tháng 8, đây là thời điểm đông đúc, náo nhiệt nhất trùng với thời điểm khách du lịch đi nghỉ dài ngày.
    [​IMG]
    Bà Nà luôn tấp nập du khách
    Nhưng nếu bạn là kẻ ưa thích một không gian yên tĩnh thì hãy tới đây vào ngày thường hoặc mùa đông. Tuy nhiên ban đêm ở đây sẽ rất vắng vẻ, các bạn nên tránh đi lại vào ban đêm trong mùa thấp điểm
    Phương tiện di chuyển
    Bạn có thể tới đây bằng xe khách hoặc máy bay. Tuy nhiên để biết những gợi ý di chuyển phù hợp nhất hãy truy cập Traveloka.com.
    Nếu tới Đà Nẵng bạn có thể chọn xe máy làm phương tiện di chuyển. Giá xe dao động khoảng 150.000VNĐ/ngày tùy loại xe, thuê tính từ sáng tới 8-9h tối. Đi xe máy lên Bà Nà giúp bạn có thể thoải mái ngắm nhìn quảnh quan tuyệt đẹp của thiên nhiên, cộng thêm đường đẹp dễ đi và không khí mát lạnh. Không thăm quan Bà Nà Hill bằng xe máy bạn sẽ tiếc hùi hụi cho xem.
    [​IMG]
    Bà Nà Hill thích hợp đi du lịch cùng gia đình
    Nếu bạn đi với gia đình và muốn thuê thuê taxi trọn gói, thì giá xe dao động khoảng 800.000VNĐ, xe 7 chỗ sẽ đắt hơn. Dịch vụ xe riêng ở đây cũng rất phát triển, giá cả cạnh tranh nên bạn có thể hỏi giá ở khách sạn mình ở hoặc hỏi các điểm cho thuê xe.
    Còn nếu bạn đi theo đoàn thì có thể liên hệ thuê xe riêng đi Bà Nà, chi phí xe 7 chỗ khoảng 650.000VNĐ/xe (đã bao gồm chi phí đợi), xe 16 chỗ thì khoảng 950.000VNĐ/xe (có đợi).
    Cách mua vé cáp treo Bà Nà
    Vé được bán tại quầy bán vé dưới chân núi, nhưng vào cuối tuần mua vé sẽ phải chờ khá lâu và mệt mỏi. Bạn có thể mua vé tại văn phòng đại diện của Bà Nà Hill, số 93 Nguyễn Văn Linh hoặc qua các khách sạn, các công ty du lịch mà bạn lưu trú ở đó. Giá vé được áp dụng như sau:
    – Trẻ em cao dưới 1m Miễn phí
    – Trẻ em cao từ 1m – 1m3 : 500.000VNĐ.
    – Người lớn và trẻ em cao trên 1m3: 600,000VNĐ.
    Khách sạn khi du lịch tại Bà Nà Hill
    Các khách sạn trên Bà Nà rất cao và cũng không có gì đặc biệt. Hiện tại Bà Nà chỉ kinh doanh 1 khu khách sạn Mercure Banahills French Village, tiêu chuẩn 4 sao; với 494 phòng nghỉ; Khu Spa, phòng tập Gym và bể bơi trong nhà. Giá từ khoảng 1.000.000VNĐ/đêm trở lên. Qui định của khách sạn Đà Nẵng tại đây họ thường ưu tiên các kênh đặt phòng Online hơn, vậy nên bạn nên book phòng trước trên Traveloka nếu đi vào mùa cao điểm để tránh tình trạng hết phòng.
    Ăn gì ở Bà Nà Hill
    - Nhà hàng Morin có 30 món tự chọn với giá 180.000VNĐ/người lớn, 90.000VNĐ/trẻ em. Nơi đây có không gian rộng rãi, các món ăn chế biến sạch sẽ, phù hợp với khẩu vị của đa phần khách hàng.
    - Nên tự mang đồ ăn theo tại các khu vực phòng nghỉ và ăn uống trong các khu vui chơi. Bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí nhưng phải mang theo đồ đạc lỉnh kỉnh.
    Danh sách các nhà hàng tại Bà Nà hills
    1. Nhà hàng Doumer: Phục vụ các món ăn nhanh, trái cây, các loại nước giải khát
    2. Nhà hàng Hội An: Phục vụ các món ăn địa phương: Bún, mì, cơm
    3. Nhà hàng Beer The Du Dôme: chuyên phục vụ các món dân dã như trâu, cò, vịt trời, bê thui; tiệc BBQ, bia tươi Đức, bia tươi Hà Nội
    4. Nhà hàng Morin: Ẩm thực địa phương, Setmenu Á & Âu từ 180.000VNĐ trở lên
    5. Nhà hàng Kavkaz: Các món nướng đặc trưng vùng Kavkaz (Nga), sườn nướng, cừu nướng, các loại salad Nga.
    6. Nhà hàng Buffet Vista (Nga): Ẩm thực đặc trưng của vùng Kavkaz (Nga);
    250.000VNĐ/suất
    7. Nhà hàng Buffet Club: Buffet hương vị 3 miền Bắc – Trung – Nam; thực đơn 68 món; 180.000VNĐ/suất
    8. Nhà hàng Le Jardin (B6): Buffet 250.000VNĐ/suất (trong tháng 6 và tháng 7/2016 nhân dịp khai trương chỉ có 225.000VNĐ/suất)
    9. Nhà hàng La Lavande: Buffet 225.000VNĐ/suất
    10. Nhà hàng Brasserie (B8): / Ẩm thực nước Ý
    Mong rằng bạn đã có được nhiều thông tin hữu ích cho kế hoạch du lịch Bà Nà Hill giá rẻ. Nhớ thường xuyên truy cập Traveloka.com để nhận được những thông tin du lịch được cập nhập mới nhất và đặt vé máy bay cũng như đặt phòng trực tuyến nhé. Đông sắp tới rồi, hãy nhanh tay lên kế hoạch cho chuyến du hí tới Bà Nà Hill cùng người thương và gia đình thôi nào!
     
    traveloka

    traveloka Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : du lịch
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 9/12/16
Đang tải...