Điện thoại màn hình 6 inch giá sốc

    1. 1,150,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      37935
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      1333C, LevelOne Saigon, Tầng 13th, Kumho Asiana Plaza, Số 39 Đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1. Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/11/16, 1,577 Đọc

  1. Nói về các hãng điện thoại lớn trên thế giới trong phân khúc giá rẻ không thể không kể đến hãng điện thoại S-Mobile, một trong những hãng điện thoại Đài Loan uy tín trong và ngoài nước.

    [​IMG]

    Làn sóng S-Mobile xâm nhập vào thị trường Việt Nam trong những năm gần đây với nhiều mẫu mã khác nhau, từ các dòng điện thoại phổ thông cho đến các dòng điện thoại thông minh trong phân khúc giá rẻ.

    [​IMG]

    Mặc dù những sản phẩm chiến lược của S-Mobile Việt Nam chủ yếu nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng chất lượng không vì vậy mà kém chất lượng. Điển hình như các sản phẩm đã và đang bán chạy trên thị trường như: Các dòng phổ thông: S-Mobile Hummer, S-Mobile L2, S-Mobile V2, S-Mobile W1, ...

    [​IMG]

    Đặc biệt hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu chiếc điện thoại S-Mobile C5 đang cực kỳ thu hút và cháy hàng với màn hình 6 inch, thiết kế tuyệt đẹp với 2 tông màu trắng đen đơn giản. Sản phẩm hiện tại đang cháy hàng với số lượng đặt hàng ngày càng tăng. Sở dĩ S-Mobile C5 mang đến sự thu hút lớn như vậy bởi giá của nó quá hấp dẫn chỉ: 1.150.000 đồng.

    [​IMG]

    S-Mobile C5 mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với màn hình 6inch, 2 sim 2 sóng, chức năng đọc báo, lướt web hay truy cập mạng xã hội qua trình duyệt mặc định sử dụng wifi, quay phim, chụp hình, nghe nhạc, xem video... Đáng chú ý nhất là màn hình 6inch thỏa sức giải trí xem phim. Ngoài ra, người dùng còn có thể ghi âm, nghe đài FM, kết nối Bluetooth và khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 8 GB. Với giá tầm 1tr, S-Mobile C5 khó có thể tìm được đối thủ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngoài ra, hãng điện thoại S-Mobile luôn đề cao tiêu chí "khách hàng là thượng đế" nên khi mua sản phẩm của S-Mobile, quý khách luôn được tặng kèm các phụ kiện thiết yếu cho chiếc "dế yêu" của bạn. Cụ thể là khi mua chiếc điện thoại S-Mobile C5, quý khách hàng sẽ được tặng kèm miếng dán cường lực cùng bao da thời trang và tai nghe với tổng giá trị khoảng 300.000 đồng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Sản phẩm được phân phối và bảo hành chính hãng 12 tháng bởi Công ty Aimica Việt Nam. Để biết thêm chi tiết, độc giả tham khảo website: smobile.com.vn Hoặc liên hệ sdt: ‎0934 282 212
     
    traveloka

    traveloka Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : smobile
    Chia sẻ trang này
Đang tải...