Khám phá tính năng tuyệt vời của khăn giấy khô Pororo Facial Tissue

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      110146
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      33 ngô quang huy, thảo điền q2 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/3/22, 470 Đọc

  1. Khám phá những tính năng tuyệt vời của dòng khăn giấy khô đa năng hai lớp Pororo Facial Tissue

    Xét về kiểu dáng hay thiết kế, khăn giấy khô đa năng hai lớp Pororo Facial Tissue có thể không khác gì mấy so với những dòng khăn vải hay khăn ướt thông dụng mà mẹ hay dùng cho bé yêu ở những giai đoạn đầu đời. Tuy nhiên, với chất liệu giấy tiệt trùng 2 lớp đặc biệt, khăn giấy khô đa năng hai lớp Pororo Facial Tissue còn mang trong mình những tính năng tuyệt vời mà mẹ sẽ bất ngờ khi biết đến đấy. Theo chân Đẹp 21 trong bài viết sau đây để vén màn xem, những tính năng ấy là gì và có thực sự tuyệt vời như những lời quảng cáo hay không nhé!

    [​IMG]

    3 Tính năng tuyệt vời của khăn giấy khô đa năng hai lớp Pororo Facial Tissue mà mẹ không ngờ tới

    Khăn giấy khô đa năng hai lớp Pororo Facial Tissue cho bé yêu có nhiều tính năng như sau:

    1. Hút nước tốt, dễ lau chùi, đàn hồi tốt, độ bền cao

    Khăn giấy khô đa năng hai lớp Pororo Facial Tissue cho bé được làm từ 100% bột giấy tự nhiên nguyên chất, hút nước tốt, dễ lau chùi, chất giấy dai, có tính đàn hồi không dễ bị sơ rất bền. Bề mặt khăn khi tiếp xúc trực tiếp trên da bé rất nhẹ nhàng dễ chịu. Khăn giấy khô đa năng hai lớp Pororo Facial Tissue phù hợp với mọi loại da và đặc biệt phù hợp dành cho da mỏng manh của trẻ nhỏ.

    [​IMG]

    2. An toàn cho làn da nhạy cảm không gây kích ứng, nổi mẩn

    Mỗi chiếc khăn giấy khô đa năng hai lớp Pororo Facial Tissue đều được tiệt trùng từng tờ với công nghệ hiện đại. Không tẩm ướp thêm bất cứ dung dịch hay chất hóa chất làm sạch, tạo mùi nên sẽ không làm da bé bị kích ứng, mẩn đỏ. Đặc biệt, khăn giấy khô đa năng hai lớp Pororo Facial Tissue được sản xuất trên công nghệ khép kín dưới sự kiểm soát của chính phủ Indonesia, hoàn toàn là do máy móc tự động sản xuất, con người chỉ đóng vai trò điều khiển từ xa nên an toàn tuyệt đối từ lúc bắt đầu cho đến khi thành phẩm, các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé sử dụng khăn giấy khô đa năng hai lớp Pororo Facial Tissue mỗi ngày.

    [​IMG]

    3. Tiện lợi khi sử dụng với độ linh hoạt cao

    Mẹ có thể sử dụng khăn giấy khô đa năng hai lớp Pororo Facial Tissue trực tiếp lên da bé khi da bé bị dính nước bẩn hoặc có thể dùng để lau các vết bẩn trên mặt, tay, miệng của bé. Đặc biệt, mẹ có thể sử dụng khăn giấy khô đa năng hai lớp Pororo Facial Tissue vệ sinh da vùng kín trước khi thay tã cho bé. Khăn giấy khô đa năng hai lớp Pororo Facial Tissue được đóng gói nhỏ gọn không tốn diện tích mẹ có thể cho vào túi áo, túi xách hoặc cầm trên tay rất tiện lợi cho bé sử dụng ở mọi lúc mọi nơi.

    Khăn giấy khô đa năng hai lớp Pororo Facial Tissue đa năng linh hoạt, chỉ cần một túi khăn khô thì mẹ, bé và cả gia đình đều sử dụng được. Bé thì dùng khăn giấy khô đa năng hai lớp Pororo Facial Tissue để vệ sinh da tay, chân và miệng… Khăn đặt trên bàn ăn để cả nhà sử dụng chung khi cần. Chỉ với một gói khăn giấy khô đa năng hai lớp Pororo Facial Tissue đều có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cả gia đình rất tiện lợi đúng không các mẹ nhỉ.

    [​IMG]

    Mẹ nên dùng khăn giấy khô đa năng hai lớp Pororo Facial Tissue thay cho khăn ướt không?

    Khi chọn mua khăn giấy khô đa năng hai lớp Pororo Facial Tissue mẹ sẽ thấy giá của mỗi chiếc khăn khô khá rẻ với 1 lốc 6 hộp dùng được cực kỳ lâu và tiết kiệm. Đương nhiên, khăn ướt đa năng cho bé không được bán lẻ từng chiếc mà khăn ướt đa năng được đóng gói vào một chiếc túi có zip an toàn với số lượng nhất định nhưng date lại ngắn hơn khăn giấy khô đa năng hai lớp Pororo Facial Tissue khá nhiều. Các mẹ chỉ có thể mua cả túi hoặc cả hộp để cho bé sử dụng. Mức giá của khăn giấy khô đa năng hai lớp Pororo Facial Tissue nằm ở mức độ trung bình so với những chiếc khăn cho bé sử dụng nhiều lần. Tuy nhiên, nếu tính đến sức khỏe về lâu về dài của trẻ thì chọn mua khăn giấy khô đa năng hai lớp Pororo Facial Tissue mắc hơn khăn cho bé dùng nhiều lần một tí nhưng đổi lại rất an toàn, khoản chi tiêu này toàn toàn hợp lý chất lượng xứng đáng với giá trị đồng tiền mẹ bỏ ra.

    [​IMG]

    Review chi tiết về Lốc 6 Hộp Khăn Giấy Hai Lớp An Toàn Cho Da Pororo Facial Tissue 250 tờ

    Pororo là thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm an toàn cho trẻ nhỏ, bao gồm cả sản phẩm chăm sóc sức khỏe lẫn đồ dùng và đồ chơi. Suốt nhiều năm qua, với biểu tượng nhân vật hoạt hình Pororo nổi danh, thương hiệu Pororo đã ghi dấu trong lòng người tiêu dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới nhờ những sản phẩm chất lượng cao cùng thiết kế đẹp mắt. Lốc 6 Hộp Khăn Giấy Hai Lớp An Toàn Cho Da Pororo Facial Tissue 250 tờ là sản phẩm khăn giấy chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho bé yêu nhà bạn.

    THÀNH PHẦN CHÍNH

    - 100% làm từ bột giấy tự nhiên nguyên chất, chất lượng cao.
    - Sản phẩm được sản xuất dưới sự kiểm soát của chính phủ Indonesia.
    - Không dùng hóa chất độc hại và gây kích ứng da.

    [​IMG]

    CÔNG DỤNG NỔI BẬT

    - Khăn giấy sử dụng một lần, giữ vệ sinh cho bé yêu bạn một cách tiện lợi nhất.
    - Khăn giấy dạng rút, thuận lợi trong việc sử dụng.
    - Giấy hai lớp, dày và dai, không dễ bị nát và vụn.
    - Mang lại cho bạn cảm giác vừa mềm mịn trên da.

    [​IMG]

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

    - Vệ sinh cho bé trong sinh hoạt hằng ngày.
    - Lau chùi vết bẩn ở các vật dụng sinh hoạt.
    - Thấm hút mồ hôi.

    [​IMG]

    ĐÁNH GIÁ SAU KHI SỬ DỤNG

    - Với chất liệu từ 100% làm từ bột giấy tự nhiên nguyên chất, chất lượng cao.
    - Khăn giấy sử dụng một lần, giữ vệ sinh cho bé yêu bạn một cách tiện lợi nhất.
    - Khăn giấy dạng rút, thuận lợi trong việc sử dụng.
    - Giấy hai lớp, dày và dai, không dễ bị nát và vụn.
    - Mang lại cho bạn cảm giác vừa mềm mịn trên da.
    - Đặc biệt, không dùng hóa chất độc hại và gây kích ứng trên làn da mỏng manh của bé yêu nên ba mẹ có thể yên tâm sử dụng.

    [​IMG]

    * Mua sản phẩm tại đây: Lốc 6 Hộp Khăn Giấy Hai Lớp An Toàn Cho Da Pororo Facial Tissue 250 tờ

    LỜI KẾT

    Hy vọng qua 3 tính năng tuyệt vời của khăn giấy khô đa năng hai lớp Pororo Facial Tissue cùng những thông tin hữu ích mà Đẹp 21 đã chia sẻ có thể giúp mẹ hiểu hơn về loại khăn đa năng cho bé này và có quyết định chọn mua đúng. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

    Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm khác của Pororo tại Shopee Mall Pororo_oficial.store
     
    SPG001

    SPG001 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...