Với IOPE và Glowoasis: Đánh nền mỏng nhẹ, chẳng sợ hại da

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      110606
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      33 ngô quang huy, thảo điền q2 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/3/22, 329 Đọc

  1. Với IOPE và Glowoasis: Đánh nền mỏng nhẹ, chẳng sợ hại da


    Thời tiết lạnh, da quá khô hay lớp makeup quá dày là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến cho lớp trang điểm của bạn dễ bị cakey và trông cực kỳ “giả trân”. Nếu muốn tránh khỏi những tình trạng trên, bạn cần phải cân đối giữa việc dưỡng da và makeup thật hợp lý để làn da đủ ẩm và bắt nền hơn đấy.
    Cùng Đẹp 21 đi khám phá bí quyết đánh nền mỏng nhẹ, chẳng sợ cakey hay mốc nền mà cặp đôi sau đây sẽ mang lại nhé. Let’s go!

    [​IMG]

    1. Tinh Chất Dưỡng Ẩm Glowoasis Glowshot Supercharged Hydrating Serum 30ml
    .
    Cấp ẩm chính là một trong những bước cực kỳ quan trọng và không thể thiếu nếu bạn muốn sở hữu một lớp nền bóng khỏe và bền lì. Tinh chất dưỡng ẩm Glowoasis Glowshot Supercharged Hydrating Serum 30ml có khả năng cung cấp năng lượng, giúp phục hồi làn da xỉn màu và mệt mỏi. Đây chính là sản phẩm đã đạt 99.5% về tỉ lệ hài lòng tại Best of Beauty Award của Allure Korea.

    Thành phần chính

    - Lợi khuẩn thuần chay từ cải thảo cải thiện sức khỏe làn da của bạn bằng cách cân bằng, tăng cường và bảo vệ hệ vi sinh vật.
    - Chiết xuất xương rồng lê gai chứa các vitamin tổng hợp và chất dinh dưỡng giúp cấp nước, làm sáng làn da khô, xỉn màu, mang lại vẻ tươi sáng tự nhiên cho da.
    - Chiết xuất lá cây thùa xanh (blue agave) giàu vitamin, giúp làn da trẻ trung hơn, tăng cường sức khỏe cho da đồng thời giảm viêm và giảm nếp nhăn.
    - Niacinamide: một dạng vitamin B3 hỗ trợ hàng rào bảo vệ da, tăng cường dưỡng ẩm, cải thiện kết cấu, làm sáng da và thu nhỏ lỗ chân lông.
    - Adenosine: với đặc tính phục hồi da, adenosine cung cấp năng lượng cho bề mặt da, giúp giảm sự xuất hiện của các rãnh nhăn và nếp nhăn.

    [​IMG]

    Công dụng

    - Tinh chất dưỡng ẩm Glowoasis Glowshot Supercharged Hydrating Serum 30ml thích hợp với mọi loại da, biệt là làn da khô, sạm và da bị lão hóa
    - Tinh chất dưỡng ẩm Glowoasis Glowshot Supercharged Hydrating Serum 30ml cung cấp một lượng dưỡng ẩm tức thì, giúp làn da bạn luôn giữ được vẻ tươi tắn và mịn màng.
    - Với sự pha trộn của niacinamide, chiết xuất lá cây thùa xanh và adenosine, Tinh chất dưỡng ẩm Glowoasis Glowshot Supercharged Hydrating Serum 30ml giúp làm sáng màu da, cân bằng độ pH, làm dịu kích ứng và dưỡng ẩm sâu dưới bề mặt, giúp da luôn mềm mịn.
    - Một vài giọt serum mỗi ngày sẽ mang lại cho bạn làn da sáng tươi rạng rỡ!

    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng

    - Bước 1: Bóp ống trên lọ một vài lần để hút serum
    - Bước 2: Nhỏ 2-3 giọt lên da sạch và khô.
    - Bước 3: Vỗ nhẹ cho đến khi hấp thụ hoàn toàn.
    - Bước 4: Dùng Kem dưỡng ẩm sâu Glowoasis Glowburst Instense Hydration Boosting Cream 50ml vào bước tiếp theo hoặc có thể tiếp tục với các bước chăm sóc da của bạn.

    ***Mẹo nhỏ cho da bóng mịn: Trộn một vài giọt serum vào kem nền để làn da bên dưới lớp trang điểm ẩm mượt cả ngày dài bạn nhé!

    [​IMG]

    Đánh giá về sản phẩm sau khi sử dụng

    Sau 2 tuần sử dụng :
    - 100% người dùng hài lòng với kết cấu và khả năng hấp thụ
    - 98% người dùng đồng ý rằng serum cung cấp độ ẩm lâu dài
    - 99,5% người dùng đồng ý sản phẩm thân thiện với da nhạy cảm
    - 98,5% người dùng sẽ giới thiệu Tinh chất dưỡng ẩm Glowoasis Glowshot Supercharged Hydrating Serum 30ml cho bạn bè

    [​IMG]

    2. Phấn Nước Iope Air Cushion Natural SPF 50+ PA+++

    Phấn Nước Iope Air Cushion Natural SPF 50+ PA+++ với khả năng dưỡng ẩm được tăng cường thông qua Air Prism Water ™ để làm sống lại làn da ẩm và rạng rỡ. Giúp làn da được kéo tự nhiên ẩm mượt, sáng bóng, làn da của bạn dường như được đắp đầy ánh sáng tự nhiên tạo thêm độ ẩm giúp duy trì một làn da tươi sáng trong suốt thời gian sử dụng phấn nước.

    Thành phần chính

    - Thành phần của IOPE là Bio water bao gồm 5 chất điện giải Na-K-Mg-Ca-Cl. Chính vì vậy mà giúp cho em cushion này kiểm soát độ ẩm của da, giúp da mịn màng. Không chỉ vậy còn làm da bóng mịn và kéo dài trong suốt thời gian sử dụng, làm cho da không bị xỉn màu. Ngoài ra, thành phần mùi hương của sản phẩm này cũng làm cho mình rất thích mùi hương của sản phẩm. Không quá nồng như những sản phẩm cushion khác.

    [​IMG]

    Công dụng

    - Sửa trang điểm dễ dàng hơn
    - Nó không bị lem hoặc nhòe khi đeo khẩu trang
    - Chỉ số chống nắng cao
    - Mượt mà, không bị mốc hay khô da.
    - Độ kiềm dầu ổn.
    - Che phủ hiệu quả các vết mẩn đỏ, lỗ chân lông và khuyết điểm để có kết cấu da đều màu và mịn màng.

    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng

    - Sau bước dưỡng da và kem chống nắng (vào buổi sáng), sử dụng bông phấn kèm theo sản phẩm, lấy một lượng thích hợp và bắt đầu dặm lên mặt và cổ.
    - Tiếp tục dặm lại với một lượng sản phẩm thích hợp đối với những vùng da nhiều khuyết điểm hoặc cần che phế thêm.
    - Đóng chặt nắp Sau khi sử dụng để tránh hoạt chất và độ ẩm bị bốc hơi.
    - Hoàn thiện nốt các bước trang điểm còn lại: má hồng, phấn phủ, son môi …

    [​IMG]

    Đánh giá về sản phẩm sau khi sử dụng

    - Kem tán cực mỏng và hầu như chỉ có tác dụng làm đều màu da. Để che được các vết thâm và mụn nhỏ phải đánh 3 lớp phấn. Loại phấn nước này chỉ phù hợp với các bạn da đẹp hoặc ít khuyết điểm vì độ che phủ của kem không cao.
    - Khi đánh lên bạn sẽ thấy da rất mọng và căng. Nhưng các bạn da mụn và nhiều khuyết điểm nên chú ý khi chọn loại phấn nước này vì sản phẩm apply lên mặt bám nhanh vào da làm lớp nền rất tự nhiên.
    - Với các bạn da nhiều dầu thì loại phấn nước này rất phù hợp. Khi bạn trang điểm với phấn nước IOPE bạn có thể lưu giữ lớp trang điểm lên tới 6 tiếng đồng hồ.
    - Về độ dưỡng, vì chứa rất nhiều dưỡng nên loại kem này chỉ phù hợp vào mùa đông chứ không phù hợp sử dụng vào mùa hè hoặc với các bạn da nhiều dầu. Các bạn da khô thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo, da không hề bị bong tróc và có khả năng ngậm nước rất lâu. Với khả năng cấp nước tốt, da bạn sẽ có độ căng mọng ngay cả sau một ngày dài hoạt động và làm việc.

    [​IMG]

    * Mua sản phẩm tại đây: Phấn Nước Iope Air Cushion Natural SPF 50+ PA+++

    Mong rằng với bộ đôi siêu nhỏ gọn và tiện lợi mà Đẹp 21 vừa gửi đến chị em phụ nữ trên đây, các nàng có thể tự tin tỏa sáng với lớp nền mỏng mịn tự nhiên và bền lì đấy nhé. Chúc các nàng sẽ luôn luôn rạng rỡ dưới mọi ánh nhìn nhé!

    Không chỉ có sản phẩm này, vào Glowoasis tại Shopee Mall Đẹp21 để xem thêm sản phẩm và deal hot nhé
     
    SPG001

    SPG001 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...