Khám phá các mẫu bếp điện từ Lorca chính hãng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31261
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 147 Khâm Thiên Đống Đa Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/8/16, 519 Đọc

  1. Cung cấp đến người tiêu dùng Việt Nam khá nhiều các mẫu bếp điện từ nhập khẩu chính hãng và qua đó hãng Lorca đã chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng, xây dựng thành công thương hiệu uy tín tại thị trường Việt Nam. Bài viết " Khám phá các mẫu bếp điện từ Lorca chính hãng" sẽ giúp bạn biết thêm về những lựa chọn hoàn hảo nhất.
    Tính đến nay, bếp điện từ Lorca được đa dạng nhiều mẫu mã đẹp mắt, nhiều tính năng để người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn. Chính điều bếp từ hồng ngoại giovani đó khiến bạn không biết nên chọn sản phẩm nào phải không? Bài viết dưới đây của siêu thị Nội thất Kiến An chúng tôi sẽ giúp bạn có một sự lựa chọn chính xác và thông minh nhất! Hãy cùng đón đọc nhé!

    1. Khám phá model bếp điện từ Lorca TA1007EC

    Đầu tiên phải kể đến sản phẩm Bếp điện từ hãng Lorca TA1007EC kết hợp 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại đa năng mang lại cho người dùng nhiều tiện ích hấp dẫn.

    Tại siêu thị Nội thất Kiến An, sản phẩm bếp điện từ Lorca TA1007EC được bán với giá chưa đến 6 triệu đồng, đây là mức giá được xem là bếp từ hồng ngoại giovani khá hấp dẫn để có thể sở hữu một thiết bị nấu hiện đại công nghệ ngoại nhập. Mặc dù ra mắt nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng thuộc phân khúc thị trường bếp điện từ giá rẻ, nhưng vẫn đảm bảo sản phẩm cao cấp chính hãng bếp điện từ Lorca được tích hợp đầy đủ những tính năng cao cấp không thua kém dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu.

    [​IMG]

    Các tính năng an toàn của Bếp điện từ Lorca TA1007EC hầu hết hoạt động dựa trên cơ chế tự động, bạn sẽ không phải bận tâm làm cách nào để được bảo vệ an toàn nhất nữa như khi sử dụng bếp gas, bao gồm: tự động san nhiệt vùng nấu khi sử dụng đồng thời 2 bên ở mức công suất cực đại, hệ thống ngắt nguồn an toàn khi phát hiện bếp từ chefs nhập khẩu sự cố quá tải nhiệt điện, vùng hồng ngoại của bếp điện từ Lorca có chế độ chọn vòng nhiệt tránh gây nóng, hạn chế tối đa hiện tượng hao phí nhiệt lượng,…

    Bạn có thể xem thêm chi tiết về Bếp điện từ thương hiệu Lorca TA1007EC để thấy được sự vượt trội của nó!

    2. Tiện nghi hơn với mẫu bếp điện từ Lorca TA1008EC

    Thứ hai phải kể đến model Bếp điện từ hãng Lorca TA1008EC độc đáo và cuốn hút với công nghệ điều khiển cảm ứng trượt slide siêu nhạy.

    Nội dung dưới đây chúng tôi chỉ nêu lên sự khác biệt nổi bật tạo nên cá tính riêng cho dòng sản phẩm bếp điện từ TA1008EC, còn rất nhiều những ưu điểm vượt trội khác của nó chắc chắn sẽ làm bạn phải ngạc nhiên! Xem thêm chi tiết về sản phẩm Bếp điện từ Lorca TA1008EC tại siêu thị nội thất Kiến An.

    Gần giống với mẫu bếp từ đôi của đức thương hiệu Lorca TA1007EC, model TA1008EC cũng kết hợp đồng thời 1 vùng nấu công nghệ cảm ứng từ bếp từ chefs nhập khẩu và 1 vùng nấu hồng ngoại công nghệ Hi-light thiết kế 2 vòng ngắt nhiệt mang lại hiệu quả đun nấu đẳng cấp: hiệu suất nhiệt lên đến gần 90% gấp 2 lần hiệu suất của bếp gas, bếp điện từ Lorca cho phép rút ngắn đến hơn 50% thời gian đun nấu cùng với khả năng tiết kiệm 30% chi phí nhiên liệu so với việc sử dụng bếp gas thông thường.

    Được sản xuất nhằm mang đến cho người dùng nhiều nhất những trải nghiệm thú vị, nhà sản xuất bếp từ đôi của đức Lorca đã tích hợp công nghệ IQ thông minh dạng trượt cảm biến nhiệt cho model Lorca TA1008EC vượt trội với khả năng nhận diện và thực hiện thao tác nhanh chóng và chính xác kể cả khi tay dính nước. Hiện nay, tại siêu thị Nội thất Kiến An, sản phẩm bếp từ đôi của đức được bán với giá chưa đến 7 triệu đồng với nhiều phần quà khuyến mại hấp dẫn có giá trị, bếp điện từ Lorca hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt tiêu dùng dịp cuối năm 2015 này. Mọi thông tin chi tiết sản phẩm quý khách có thể liên hệ với siêu thị nội thất Kiến An 147 Khâm Thiên - Hà Nội.

    Hãy chọn mua cho mình một chiếc bếp điện từ Lorca ưng ý nhất.

    Nguồn: http://noithatkienan.com/bep-dien-tu-lorca-gia-sieu-hap-dan-cho-tet-nguyen-dan.html
     
    kienan2016

    kienan2016 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    7 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...