in profile, in profile giá rẻ, in profile chuyên nghiệp, in profile

    1. 10,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1047
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      17, ngõ 151B, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/3/15, 772 Đọc

  1. In Profile chất lượng hiệu quả !

    Profile Company là một dạng tài liệu giới thiệu chi tiết về công ty gửi tới những đối tác – khách hàng tiềm năng của mình, thông qua Profile khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp cũng như quy mô, tầm cỡ của một doanh nghiệp, tổ chức.Không những thế Profile cũng là một công cụ tích cực quảng bá hình ảnh thương hiệu của công ty bạn.

    Khi profile được thiết kế hợp lý, nó thực sự có thể quảng cáo cho hỉnh ảnh doanh nghiệp của bạ. Hầu như tất cả các doanh nghiệp muốn nắm bắt sự chú ý của khán giả mục tiêu của họ và chỉ có thể thông qua một thiết kế profile đẹp. Điều này chắc chắn là một cách tuyệt vời thúc đẩy bán hàng. Nội dung phần lời profile không đủ để minh họa những gì bạn có thể đưa cho khách hàng và một hình ảnh thực sự là một điểm nhấn trong vấn đề này. Hầu như tất cả các sản phẩm hiện đang được in quảng cáo trong profile đều sử dụng hình ảnh đặc biệt và màu sắc khi in ấn thiết kế. Sức mạnh của hình ảnh chắc chắn là một trong những yếu tố quan trọng nhất của một công cụ marketing hiệu quả.

    Khi thiết kế profile của bạn đã hòan thành được như ý thì việc xuất bản in profile cần được tư vấn bởi một chuyên gia in ấn. Bạn phải hoàn toàn thảo luận về các yêu cầu in ấn với các chuyên gia in ấn sản phẩm của bạn. Thông qua điều này, bạn sẽ có thể thực hiện một số thay đổi khi cần thiết. Với một số nhà in sẽ đưa ra một cái giá rất rẻ nhưng bạn phải xem xét chất lượng thực sự của giá thành này nếu bạn sử dụng dịch vụ của họ. Bạn có thể lựa chọn các nhà in trong khu vực điều này là cần thiết để chọn được nhà in tốt. Họ thực có thể giúp bạn không chỉ trong quá trình in ấn mà còn cả trong quá trình thiết kế.

    Profile còn gọi là hồ sơ năng lực công ty, đây là một tài liệu riêng chủ yếu giới thiệu về công ty dành cho khách hàng. Thông qua Profile của công ty, khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp, tầm cỡ, quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một cách khái quát và đầy đủ nhất.

    Để bắt đầu thiết kế profile ta cần chuẩn bị và lên những kế hoạch cụ thể như sau để thiết kế

    - Mục đích của việc thiết kế

    -Nội dung để thiết kế

    -Hình ảnh cần thiết kế

    -Người phụ trách thiết kế

    -Các công việc cần khác cần chuẩn bị

    Để thực hiện việc biên tập nội dung tốt, ta cần có những phương pháp thực hiện dưới đây:

    -Biên tập kĩ nội dung cần thiết kế để đưa vào cuốn profile, lưu ý nội dung không quá dài và lan man, cố gắng biên tập nội dung vừa ngắn gọn vừa súc tích mà đầy đủ thông tin cần gửi đến khách hàng.

    -Bố trí các hình ảnh hợp lý và phù hợp với những nội dung cần nêu

    Với mỗi dự án thiết kế profile, khâu chuẩn bị hình ảnh cần được đầu tư kỹ lưỡng hình ảnh sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý của khách hàng và diễn tả ngay điều chúng ta muốn truyền đạt. Thông tin tới sau chỉ nhằm làm rõ ràng những cảm nhận mà khách hàng nắm bắt thông qua hình ảnh trước đó.

    Khi đã có toàn bộ các nguyên liệu là hình ảnh, nội dung và thông điệp, việc tiếp theo là phối hợp tất cả những nguyên liệu này lại dưới một phong cách thiết kế độc đáo, ấn tượng và hiệu quả.

    Một vài điểm cần lưu ý trong quá trình thiết kế dàn trang profile

    -Thiết kế cẩn thận, bài trí đẹp mắt và gây được ấn tượng

    -Nội dung dễ đọc dể hiểu

    -Những hình ảnh thể hiện một cách cụ thể, thiết thực và phù hợp với bối cảnh nội dung giới thiệu

    -Font chữ vừa đủ không được to quá hoặc nhỏ quá

    v In ấn và gia công thành phẩm profile

    In ấn là một bước quan trọng tạo lên thành công của một cuốn profile công ty. Chất lượng in sẽ phản ánh chất lượng sản phẩm cuối cùng mà bạn nhận được.Chính vì vậy việc đầu tư đúng mức cho công đoạn Thiết kế In ấn Profile sẽ đóng vai trò quyết định trong việc hình thành quyển Profile quan trong như thế.Dịch vụ In Profile là một trong những dịch vụ In Offset chất lượng cao mà VIV Design Printing chúng tôi hiện đang cung cấp. Đến Với VIV Design Printing Quý khách sẽ có được những quyển Profile đạt chất lượng cao nhất với màu sắc trung thực, hình ảnh sắc nét.Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn in Profile một cách chuyên nghiệp và hiệu quả – tại nơi làm việc của Quý khách:

    VIVDesign Printing

    Địachỉ: Số 17, Ngõ 151B, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    PKD: 39996998| 8588 9919 | 04. 8588 9918

    Fax: 04. 3675 7007

    Email:[email protected]

    Website:http://viv.vn
     
    ctyviv

    ctyviv Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...