Hút mỡ có bị nguy hiểm không thưa bác sỹ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28185
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/7/16, 463 Đọc

  1. Tôi muốn đi giải phẩu thẩm mỹ để hút mỡ bụng và làm cho da bụng bớt vết nứt nhưng không biết hút mỡ bụng có ảnh hưởng gì không đến sức khỏe. Xin tư vấn giúp tôi. (Nguyen Thuy)

    Trả lời:

    - Hút mỡ là loại bỏ lượng mỡ thừa trong cơ thể nhanh và hiệu quả nhất. Phẫu thuật này hiện nay có nhiều tiến bộ: an toàn, đơn giản và kết quả tốt.

    [​IMG]

    Vaser Lipo là công nghệ hút mỡ tiên tiến từ Mỹ và đã được tổ chức FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận về hút mỡ an toàn và hiệu quả. Với việc sử dụng sóng siêu âm, âm thanh công nghệ cao Vaser Lipo có thể khả năng tác động sâu, phá hủy mô mỡ, hóa lỏng các cục mỡ rắn và nhẹ nhàng đưa ra ngoài.

    Bên cạnh đó, Vaser Lipo cũng sử dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu LipoSelection để chọn lọc hóa lỏng và nhẹ nhàng loại bỏ mỡ thừa khỏi cơ thể mà không gây tổn thương đến các vùng da xung quanh và phục hồi chỉ sau 1 ngày điều trị. Để thực hiện hút mỡ bằng Vaser Lipo, các bác sĩ sẽ chích một điểm nhỏ khoảng 0,2cm ở vùng hút mỡ sau đó đưa đầu thiết bị Vaser Lipo vào điều chỉnh năng lượng cho phù hợp. Năng lượng từ Vaser Lipo sẽ tác động trực tiếp đến các mô mỡ nhẹ nhàng mà không làm ảnh hưởng đến dây thần kinh, mạch máu dưới da. Ngoài ra, Vaser Lipo cũng có khả năng tái tạo và sắp xếp các collagen dưới da giúp vùng da sau hút mỡ săn chắc và mịn màng.

    Tuy nhiên, để đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, da bụng cần săn chắc và đàn hồi tốt. Đối với da bụng mỏng và quá chảy hoặc có nhiều vết rạn sau sinh nở, cần phẫu thuật cắt bớt da thừa và tạo hình thành bụng.

    Trong các vị trí được hút mỡ, vùng bụng dưới là vị trí dễ thực hiện và thường đạt kết quả cao. Kỹ thuật hút mỡ nếu thực hiện đúng kỹ thuật, trong điều kiện vô trùng sẽ không bị nhiễm trùng sau đó.

    Ngoài ra kỹ thuật hút mỡ chỉ can thiệp vào tổ chức mỡ dưới da vùng bụng mà không tác động đến ổ bụng cũng như cơ thành bụng, vì vậy sau khi tiến hành hút mỡ chỉ cần đủ thời gian cho bụng định hình ổn định, hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc mang thai, hay sinh con sau này.

    - Trong thời kỳ mang thai da bụng bị giãn căng, vị trí giãn căng quá mức sẽ hình thành vết rạn da. Bản chất của rạn da là sự mất liên tục không hoàn toàn của da do đứt đoạn bó sợi chun, collagen dưới da. Sau khi sinh một phần da bụng bị giãn tự đàn hồi được, phần da còn lại không tự đàn hồi được hình thành da thừa vùng bụng, chùng xuống, nhăn nheo. Vết rạn da là tổn thương da không hồi phục, nên các biện pháp điều trị chỉ giúp vùng da đó săn chắc hơn thêm chứ không phục hồi được vết rạn.


    Nguồn: http://hutmoantoan.com/
     
    Ntalazy

    Ntalazy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...