Cách nào để xóa sẹo bằng nước đá và chanh tươi

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      56445
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/9/17, 575 Đọc

  1. Sẹo lõm là Tổng hợp di chứng do mụn trứng cá để lại. Tuy không gây ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng lại khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp và cuộc sống hằng ngày. Điều trị sẹo lõm không phải là việc ngày một ngày hai có thể hoàn thành được. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo một số phương pháp điều trị sẹo lõm tự nhiên sau đây giúp cho làn da của mình mịn màng và sáng khỏe hơn.
    [​IMG]
    Uống nước
    Uống nước là một trong Các phương pháp giảm sẹo lõm. Nó cải thiện, lưu thông máu trong cơ thể và tăng khả năng chữa trị vết thương . Vì vậy, bạn nên uống ít nhất 7 đến 8 ly nước mỗi ngày, mỗi ly khoảng 300ml.
    là sẹo lõm bằng nước chanh
    Chanh chứa số lượng axit citric lớn và vitamin C làm da trắng mịn và mờ vết thâm. Bạn lấy nước cốt chanh đắp trực tiếp lên vết sẹo lõm sẽ kích thích sự sản sinh collagen giúp cho vết sẹo đầy dần lên khi sử dụng thường xuyên hằng ngày và liên tục như vậy từ 3 – 4 tháng.
    chữa sẹo lõm bằng đá lạnh
    Có thể bạn thấy rất bất ngờ và không thể tin được vào phương pháp trị sẹo lõm kỳ lạ này. Tuy nhiên nếu kiên trì sử dụng đá lạnh hằng ngày và áp lên vùng da bị sẹo từ 10 – 15 phút sẽ nhận được hiệu trái cây rất tích cực.
    Bên cạnh đó, bạn có thể áp dụng cách trị sẹo bằng công nghệ cao Laser CO2 đã được khoa học chứng minh mang lại hiệu quả xóa sẹo cao. Ánh sáng Laser tần số cao khoảng 10600nm sẽ tác động tới tận lớp trung và hạ bì của da giúp sản sinh ra lượng collagen và estilen mới khiến cho Tổng hợp vết sẹo lõm của bạn sẽ được mau chóng làm đầy qua mỗi liệu trình điều trị tại bệnh viện.
    Ánh sáng laser này chỉ có tác dụng đối với Các vùng da bị sẹo lõm mà tuyệt đối không làm ảnh hưởng gì tới Những vùng da bình thường khác. Do đó bạn sẽ nhận được hiệu quả toàn diện và an toàn khi sử dụng phương pháp điều chữa sẹo lõm này.
    Đặc biệt khi thực Hiện dịch vụ này tại Thẩm Mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và giải đáp miễn phí về dịch vụ. Bên cạnh đó, còn là cơ hội nhận được rất nhiều Các ưu đãi hấp dẫn khác để bạn có thêm nhiều cơ hội thỏa sức làm đẹp.
     
    Ntalazy

    Ntalazy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    17 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...