Hướng dẫn tạo login Facebook cho website xenforo 2021

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      101552
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thành phố hồ chí minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/7/21, 1,132 Đọc

  1. Hướng dẫn tạo login Facebook cho website xenforo 2021 mới nhất cho xenforo ( 1.5.24 ) dùng để login bằng facebook với mã nguồn website ( xenforo ) thành công 100% không bị lỗi.

    Hướng dẫn tạo login facebook cho web xenfofo


    Bước 1: Đăng nhập vào https://developers.facebook.com/apps/ bằng tài khoản facebook của bạn. Bấm nút Tạo ứng dụng màu xanh lá cây để hiện ra bảng popup như hình. Nhập các thông tin cần thiết ban đầu.

    Bấm Tạo ứng dụng màu xanh dương để đến bước tiếp theo. Ngay lúc này facebook sẽ yêu cầu bạn nhập lại mật khẩu tài khoản facebook của bạn.

    [​IMG]

    Bước 2: Truy cập Cài đặt > Thông tin cơ bản và nhập các thông tin cần thiết như miền ứng dụng, email liên hệ, url chính sách quyền riêng tư, url điều khoản dịch vụ, xóa dữ liệu người dùng, biểu tượng ứng dụng. Trong đó chi tiết như sau:

    • miền ứng dụng: nhập tên miền của bạn
    • Vùng tên miền: nhập ký tự gì đó. Ví du: login_facebook_web
    • email liên hệ: email nhận thông báo về ứng dụng này
    • url chính sách quyền riêng tư: link website của bạn quy định về quyền riêng tư của người dùng. Với xenforo là: tenmien.com/help/privacy-policy
    • url điều khoản dịch vụ: bạn có thể link đến trang nội quy sử dụng website ( tự tạo nhé ).
    • xóa dữ liệu người dùng: ở đây có 2 lựa chọn. một là URL gọi xóa dữ liệu , nếu web bạn không có hãy chọn URL hướng dẫn xóa dữ liệu ( tự đăng bài hướng dẫn của bạn cho than viên hủy bỏ tài khoản facebook đã login trên web của bạn )
    • biểu tượng ứng dụng: tấm hình về logo web của bạn. có size 512 x 512 px hoặc 1024 x 1024 px
    • Hạng mục: chọn nội dung web của bạn
    • Mục đích của ứng dụng: Bản thân bạn hoặc doanh nghiệp của bạn
    Khi đã nhập đủ thông tin thì bấm vào nút Lưu thay đổi

    [​IMG]


    Bước 3: chọn tab Nâng cao và nhập các thông tin như hinh. Trong đó phần Trình quản lý miền hãy nhập vào url trang website của bạn ( chọn Khớp chính xác trong quá trình làm thao tác này).

    Kéo xuống dưới phần chia sẻ danh sách cho phép chuyển hướng nhập vào temien.com/register/facebook ( link chuyển hướng khi login bằng fb trên web của bạn ). Xong thì Lưu thay đổi.

    [​IMG]

    Bước 4: Đến tab Xét duyệt ứng dụng > quyền và tính năng. Tìm đến 2 danh mục public_profile và email. Bấm vào Nhận quyền truy cập nâng cao để kích hoạt cho app facebook cho phép web bạn lấy 2 thông tin này khi thành viên đăng lý

    [​IMG]

    Bây giờ nhìn lên thanh menu trên cùng của trình duyệt. Click vào nút Phát triển để chuyển sang Chính thức.Facebook sẽ hiển thị thông báo xác nhận các quyền bạn đã yêu cầu. Hãy xác nhận các điều khoản đó để tiếp tục.
    [​IMG]


    [​IMG]

    Xong bước này web sẽ load về trang chủ ứng dụng của facebook. Nếu dấu tích xanh chưa bật thì bạn hay lặp lại: Click vào nút Phát triển để chuyển sang Chính thức.

    Bước 5: Quy trở lại Cài đặt > Thông tin cơ bản kéo xuống dưới chọn Thêm nền tảng và chọn Trang web để kích hoạt tính năng đăng nhập facebook cho web.

    [​IMG]


    Bước 6: Nhìn vào dòng sản phẩm > thêm sản phẩm > Đăng nhập bằng facebook bấm vô thiết lập.
    [​IMG]


    Chọn WWW ( web ) và nhập vào domain của bạn. Hiện nút Tiếp thì cứ bấm đến khi hết.

    [​IMG]


    Trở lại menu Đăng nhập bằng facebook > cài đặt và nhập các thông tin như hình. Sau đó bấm lưu thay đổi để hoàn thành. Trong đó URL chuyển hướng OAuth hợp lệ hãy nhập vào url chuyển hướng khi thành viên bấm vào nút login facebook trên website của bạn. Xenforo thì nhập https://temien.com/register/facebook

    [​IMG]


    Bước 7: Quy lại Cài đặt > Thông tin cơ bản lấy ID ứng dụngKhóa bí mật của ứng dụng để nhập vào xenforo

    [​IMG]


    Giao diện nhập liệu bên trong xenforo
    [​IMG]

    [​IMG]

    Hướng dẫn tạo login Facebook cho website xenforo 2021 mới nhất cho xenforo ( 1.5.24 ) đến đây là hết. Chúc các bạn thành công.
     
    Admin

    Admin Chat với người này

    Admin website
    Quản trị viên Quản trị viên

    Tin:
    83 | Xem tất cả
    Được thích:
    5
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...