Kiểm tra PC có tương thích với Win 11 hay không bằng PC Health Check

?

Bạn sẽ chọn win nào?

  1. Win 11

    0 phiếu
    0.0%
  2. Win 10

    0 phiếu
    0.0%
  3. Win 7 vì quen rồi

    0 phiếu
    0.0%
  4. Win xp vẫn ngon

    0 phiếu
    0.0%
    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      101431
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thành phố hồ chí minh , Chưa có
    6. Thông tin:
      29/6/21, 723 Đọc

  1. Kiểm tra PC có tương thích với Win 11 để cài tránh bị lỗi khi cài windown 11 bằng PC Health Check để giúp đỡ tốn thời gian và giúp cài win 11 tốt nhất có thể với máy tính của bạn ngon lành cành đào.

    Như các thông tin đang hot nhất hiện nay trong giới công nghệ chắc chắc có việc nâng cấp win 11 cho PC. Bản win 11 mới ra của gã không lồ 2 nghìn tỷ đô là Microsoft đang được đánh giá là đối thủ cạnh tranh xứng tầm và thách thức hệ điều hành PC của Apple.


    [​IMG]


    Tuy nhiên để nâng cấp win 11 cho máy tính không hề đơn giản như vậy. Nhất là với các máy tính đã cũ thì cần phải kiểm tra PC có tương thích với Win 11 hay không trước khi nâng cấp từ win 10 lên win 11 hoặc bản win thấp hơn.

    Kiểm tra PC có tương thích với Win 11 hay không



    Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn kiểm tra xem máy tính có tưng thích với win 11 hay không bằng phần mềm PC Health Check. Hãy tải PC Health Check để kiểm tra đơn giản. Công cụ này của chính MicroSoft cung cấp nên anh em yên tâm. Sau khi tải về và cài đặt, hãy mở nó lền.


    [​IMG]
    Lúc này bạn thấy trong phần mềm PC Health Check có chữ Check Now. Hãy ngay lập tức bấm vào nó để kiểm tra xem máy tính có tương thích với win 11 hay không nhé. Phần mềm sẽ ngay lập tức trả về kết quả xem máy tính có cài được win 11 hay là không.


    [​IMG]


    Nếu chẳng may nó trả về kết quả như trong hình. Thật tiếc bạn không thể nâng cấp lên win 11 ( đó là PC của mình huhu ). Bài viết đến đây là hết, chúc bạn có thể lên win 11 ngay lập tức mà không lỗi nhé. Còn Admin chắc đi cày kiếm tiền mua cái PC mới hiu hiu.
    emoji12
     
    Admin

    Admin Chat với người này

    Admin website
    Quản trị viên Quản trị viên

    Tin:
    83 | Xem tất cả
    Được thích:
    5
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...