Hướng dẫn sử dụng một vài ứng dụng từ vinaphone

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24979
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/4/16, 834 Đọc

  1. Có thể nói rằng, hiện nay, sim số đẹp đang rất phát triển. Thay vì việc chọn bừa một sim để sử dụng, mọi người đều quan tâm nhiều hơn đến số sim sẽ gắn bó với mình, để từ đó mong muốn có được nhiều may mắn và thành công hơn trong cuộc sống. sim số đẹp mang lại rất nhiều ý nghĩa cho người sở hữu chúng, có thể là tiền tài sung túc, công việc thuận lợi, nhiều niềm vui và nhiều điều may mắn, đây cũng chính là lí do mà sim số đẹp luôn được ưu tiên hơn so với sim thông thường, giá thành của nó cũng đắt đỏ hơn khá nhiều. Nếu bạn muốn chọn mua một sim phong thủy mà chưa biết nên làm thế nào thì có thể vào trang web của sim phong thủy để tìm hiểu và nhờ sự tư vấn của những chuyên gia về sim tại đây nhé.

    Ứng tiền là một dịch vụ mà gần như bất cứ người dùng nào cũng cần bởi không ai có thể đảm bảo luôn giữ cho tài khoản điện thoại của mình có thể luôn đủ để thực hiện mọi việc, vì thế nên điện thoại vô tình hết tiền cũng là điều khó tránh khỏi, Để giúp khách hàng có thể ứng phó trong trường hợp như vậy, nhà mạng mobifone cung cấp dịch vụ cách ứng tiền mobifone cho khách hàng có nhu cầu và thỏa mãn các điều kiện để ứng tiền. Chỉ với một tin nhắn miễn phí, bạn sẽ có thể ứng được từ 3000 đồng đến 50000 đồng vào tài khoản gốc, tùy theo việc sử dùng tiền điện thoại vào các tháng trước đó. Mình nghĩ đây là dịch vụ vô cùng hữu ích và cần thiết, người dùng mạng mobifone nên chú ý để có thể không làm gián đoạn cuộc trò chuyện của mình.

    Trong những dịch vụ tiện ích mà các nhà mạng cung cấp đến khách hàng thì không thể không kể đến nhạc chờ, đây là dịch vụ mà được khách hàng yêu thích nhất bởi nhờ dịch vụ nhạc chờ, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị với mỗi cuộc gọi. nhac cho viettelcũng như vậy, bạn có thể thay thế tiếng tút thông thường có thể gây nhàm chán bằng một bài hát nào đó mình yêu thích, và những người gọi đến số của bạn sẽ được nghe bản nhạc đó, từ đó sẽ thấy thoải mái hơn, có thể làm cho cuộc nói chuyện vui vẻ hơn, cởi mở hơn rất nhiều. Để đăng kí dịch vụ nhạc chờ viettel, bạn có thể soạn tin nhắn DK gửi 1221 nhé, sau đó bạn sẽ nhận được hướng dẫn cách cài các bài hát về làm nhạc chờ cho mình.

    Bên cạnh cú pháp nhắn tin đăng kí nhạc chờ thì bạn cũng không thể bỏ qua cách thức hủy dịch vụ nhạc chờ viettel. Nếu bạn muốn Cách hủy nhạc chờ Viettel, bạn có thể thực hiện bằng cách nhắn tin HUY gửi 1221 hoặc bạn cũng có thể gọi trực tiếp đến số này để nghe và làm theo hướng dẫn nhé. Cũng còn một cách khác để bạn có thể hủy nhạc chờ viettel đó là bạn thực hiện thao tác trực tiếp trên bàn phím điện thoại. Lưu ý với mỗi tin nhắn gửi đến 1221 bạn sẽ mất cước phí là 200 đồng, và 300 đồng/phút gọi đến số 1221 nhé. Chúc bạn luôn thư giãn với dịch vụ nhạc chờ viettel.

    Nếu bạn đang dùng thêm cả mạng điện thoại cố định thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Mã vùng điện thoại, đây là cơ sở để bạn phân biệt các số điện thoại của các địa phương với nhau. Thông thường mã điện thoại thường là 2 hoặc 3 chữ số đầu tiên xong sẽ đến số điện thoại. Hiện nay, mạng di động phát triển hơn, nên người dùng có thể ít quan tâm đến mã vùng điện thoại, tuy nhiên, mạng điện thoại cố định vẫn là phương tiện liên lạc chính, đại diện của gia đình hay các cơ quan văn phòng. Ví dụ như mã vùng điện thoại của Việt nam là 840, mã vùng này sẽ áp dụng cho cả thuê bao di đồng và cố định khi gọi ra nước ngoài.
     
    Chithanh0987

    Chithanh0987 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    30 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. quocviet1291
    bài viêt rất hay
     
    28/4/16
Đang tải...