Chỉ dẫn bắn tiền rất đơn giản cho người dùng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24841
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      26/4/16, 742 Đọc

  1. Bạn từng nghe nhắc đến mã vùng điện thoại nhưng bạn không biết mã vùng điện thoại là gì và nó có vai trò gì, vậy thì mình sẽ giải thích kĩ hơn cho bạn về mã vùng điện thoại ngay sau đây. Mã vùng điện thoạilà một số đầu tiên trong dãy số điện thoại, thường là 2 hoặc 3 số, là đại diện cho một quốc gia hay một khu vực nào đó. Nếu là giữa các quốc gia với nhau thì có mã vùng quốc tế, còn giữa các tỉnh thành trong cả nước thì là mã vùng tỉnh thành. Tuy nhiên mã vùng tỉnh thành chỉ áp dụng đối với mạng điện thoại cố định, còn với mạng di động thì sẽ không phân biệt. Ví dụ như mã vùng điện thoại của Hà Nội là 04, của Hồ Chí Minh là 08.

    Dù bạn đang sử dụng bất cứ dịch vụ của nhà mạng nào thì điều bạn không nên bỏ qua đó chính là các số tổng đài của nhà mạng đó. Tổng đài viettel không chỉ là nơi cung cấp cho những khách hàng của Viettel những thông tin hữu ích về dịch vụ, các chương trình khuyến mại mà còn là nơi để cho các khách hàng có thể đưa ra những thắc mắc đồng thời khiếu nại về những vấn đề mình gặp phải. Nhà mạng viettel có hệ thống số tổng đài rất đầy đủ bao gồm nhiều số quy định rõ ràng việc hỗ trợ khách hàng để từ đó có thể mang đến cho người dùng một sự hài lòng nhất khi dùng dịch vụ của nhà mạng này.

    Cũng như các nhà mạng khác, vinaphone cũng cung cấp cho các khách hàng của mình một hệ thống các số tổng đài để có thể hỗ trợ khách hàng hiệu quả. Chính nhờ Tổng đài vinaphone số mấy, các khách hàng của nhà mạng này có thể tiếp cận và sử dụng dịch vụ một cách thuận lợi hơn, dễ dàng hơn rất nhiều. 9191 là số tổng đài nhằm giải đáp cho các khách hàng trong nước về dịch vụ của vinaphone, khách hàng gọi đến số tổng đài này sẽ mất phí là 200 đồng/phút đối với thuê bao trả trước, và được miễn phí hoàn toàn đối với các thuê bao trả sau. Nếu khách hàng là người nước ngoài thì sẽ được hỗ trợ qua số tổng đài 9192, cước phí khách hàng phải trả khi gọi đến số tổng đài này cũng tương tự như khi gọi đến số tổng đài 9191.

    Một trong những dịch vụ của nhà mạng viettel được nhiều người sử dụng nhất đó chính là dịch vụ 3g viettel. Với các gói cước 3g do nhà mạng viettelcung cấp, các thuê bao viettel có thể thoải mái truy cập vào mạng bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu có phủ sóng điện thoại viettel. cách đăng ký mimax khá là dễ dàng. Bạn chỉ cần xác định việc dùng mạng của mình là bao nhiêu để lựa chọn một gói mimax cho phù hợp, sau đó tiến hành đăng kí rất đơn giản chỉ thông qua một tin nhắn gửi đến số 191. Nếu bạn không muốn sử dụng mimax của viettel, hoặc bạn muốn chuyển sang gói khác, bạn thực hiện hủy dịch vụ mimax bằng cách soạn tin HUY gửi 191. Thật đơn giản đúng không nào?

    Ứng tiền là một dịch vụ vô cùng hữu ích mà nhà mạng cung cấp cho các khách hàng của mình. Nhờ dịch vụ ứng tiền, các khách hàng có thể dễ dàng ứng một số tiền theo quy định để sử dụng trước trong những trường hợp khẩn cấp mà tài khoản không đủ để thực hiện cuộc gọi. cách ứng tiền mobifonelà một dịch vụ hữu ích như vậy. Các khách hàng của mobifone có thể ứng cho mình từ 3000 đồng đến 50000 đồng để sử dụng. số tiền bạn ứng sẽ được trừ vào những lần nạp thẻ tiếp theo cộng kèm cả cước phí dịch vụ, TUy nhiên số tiền mà một thuê bao ứng được sẽ tùy thuộc vào việc sử dụng từ những tháng trước đó, nên có thuê bao chỉ ứng trước được 10000 đồng nhưng có thuê bao lại có thể ứng trước từ mobifone 50000 đồng.
     
    Chithanh0987

    Chithanh0987 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    30 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...