Hướng dẫn sử dụng máy lạnh tốt nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24056
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tân chánh hiệp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/4/16, 1,110 Đọc

  1. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MÁY LẠNH ĐẠT HIỆU QUẢ TỐT NHẤT !



    Ngày nay, khi đời sống hiện đại hơn nên nhu cầu về sử dụng máy lạnh tăng cao nhưng chưa hẳn ai ai cũng hiểu được cách sử dụng máy lạnh thế nào đạt hiệu quả tốt nhất.


    Nếu bạn sử dụng máy lạnh không đúng cách sẽ là nguyên nhân ảnh hưởng tới sức khỏe (nhất là trẻ nhỏ), dễ gây ra các bệnh về viêm đường hô hấp trên (viêm mũi, viêm họng, viêm thanh quản...), trường hợp nặng có thể dẫn tới viêm phế quản. Hãy cùng Triều An khám phám những kinh nghiệm hữu ích để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình khi sử dụng máy lạnh nhé:


    1. Không đặt nhiệt độ phòng quá thấp
    Khi trời nắng nóng, oi bức, mọi người thường đặt nhiệt độ khoảng 16-18 độ C để làm mát phòng. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyên rằng không nên để nhiệt độ trong phòng quá chênh lệch so với bên ngoài, khiến cơ thể khó điều chỉnh nhiệt độ, ảnh hưởng đến sức khỏe. Mức nhiệt độ cài đặt lý tưởng là thấp hơn môi trường bên ngoài khoảng 10 độ C.

    Ví dụ: nhiệt độ bên ngoài là 37 độ C thì nên đặt nhiệt độ trong phòng là 27 độ C.

    2. Chọn chế độ cài đặt ban đêm
    Về đêm, nằm ngủ trong phòng máy lạnh thường khiến một số người bị đau họng, cảm lạnh. Do đó, bạn có thể chọn chế độ cài đặt ban đêm để bảo vệ sức khỏe như ở may lanh Daikin. Khi bạn ngủ, máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ lên xuống phù hợp với thân nhiệt.


    [​IMG]
    3. Không bước vào phòng khi cơ thể nhiều mồ hôi
    Nếu bạn vừa đi nắng về, cơ thể nhiều mồ hôi thì không nên bước ngay vào phòng máy lạnh ngay vì mồ hôi sẽ bốc hơi nhanh, những người có thể trạng yếu sẽ có cảm giác ớn lạnh, khô môi, khô cổ họng và sốt nhẹ.

    Bạn nên để ráo mồ hôi và cơ thể giảm nhiệt trước khi bước vào phòng máy lạnh.

    Bên cạnh đó, nếu da đang ướt, bạn cũng không nên bước ngay vào phòng máy lạnh. Vì khi đang ướt, da rất yếu, bị bốc hơi nước nhanh chóng và dễ khô ráp, sần sùi. Bạn nên lau khô da rồi hãy bước vào phòng.

    4. Lưu ý khi phòng có trẻ nhỏ
    Trẻ nhỏ không có khả năng tự điều hòa thân nhiệt giống như người lớn nên bạn cần lưu ý đặt nhiệt độ máy lạnh cho phù hợp. Nhiệt độ phòng được khuyên dùng cho trẻ là từ 27 – 28 độ C. Ngoài ra, mức nhiệt độ chênh lệch lý tưởng so với ngoài trời là từ 7-8 độ C.

    Thêm vào đó, khi trẻ vừa đi nắng về, bố mẹ cần lau khô mồ hôi rồi mới cho trẻ vào phòng máy lạnh. Hơn nữa, không nên để trẻ nằm trực tiếp dưới luồng lạnh và nên đắp cho trẻ một chiếc chăn mỏng khi ngủ.

    [​IMG]

    5. Dùng kem dưỡng da, uống nhiều nước
    Chị em thường xuyên làm việc trong phòng máy lạnh nên mang theo bên mình hộp kem dưỡng ẩm. Kem này sẽ tăng cường độ ẩm cho làn da, giảm tình trạng da khô do may lanh Toshiba. Thêm vào đó, chị em nên uống từ 1,5-2 lít nước lọc mỗi ngày để bổ sung nước cho làn da. Ngoài ra, chị em có thể uống nước trái cây để da luôn mịn màng, duy trì độ ẩm cần thiết.

    [​IMG]
    6. Một số lưu ý khác
    - Không nên để máy lạnh hướng trực tiếp vào vị trí nằm, hướng nằm.

    - Đuổi không khí tù đọng trong phòng bằng cách mở cửa, bật quạt sau mỗi lần sử dụng máy lạnh và trước khi sử dụng máy lạnh.

    - Để máy lạnh ở nhiệt độ ổn định, thích hợp trong suốt thời gian sử dụng.

    - Bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh máy lạnh, loại bỏ bụi bẩn và nấm mốc có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Hiện nay, máy lạnh Daikin có phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan, máy lạnh Panasonic được thiết kế hệ thống lọc khí Nanoe-G, may lanh Toshiba có hệ thống lưới lọc 7 trong 1 giúp đánh bay nấm mốc, bụi bẩn, mầm bệnh gây hại nên rất phù hợp với phòng có trẻ nhỏ.


    >>> Trên đây là một vài kinh nghiệm hữu ích của các chuyên gia trong ngành, mọi người hãy để ý đến những vấn đề này để đạt được cách sử dụng máy lạnh - điều hòa LG hiệu quả nhất nhé !

    CÔNG TY TNHH ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN
    • Địa chỉ trụ sở chính : 6/3 Tân chánh hiệp 13 - KP 9 - P. Tân Chánh hiệp - Q. 12 -HCM
    • Email: [email protected]
    • Điện thoại : 0986 135 125-08. 37 172 899 - 36 100 330 - 0909.090.622 - Fax: 08. 37 172 899
    • HOTLINE: 0909 629 980 Mr Công
    Web: dienlanhtrieuan.com - .maylanhtrieuan.com - dienlanhchuyennghiep.com May lanh gia si - may dieu hoa khong khi 1 chieu lanh - may lanh tiet kiem dien - may lanh daikin am tran - may lanh chinh hang bao hanh lau - lap may lanh - thi cong ong dong may lanh - di am duong ong gas may lanh - khao sat bao gia thi cong may lanh cong trinh gia canh tranh - thiet ke ban ve autocad he thong may lanh
     
    maylanhtamtam

    maylanhtamtam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...