Hồng sâm Hàn Quốc nguyên củ tẩm mật ong chính hãng Bio Apgold

    1. 920,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      113780
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Tân Phú - HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/5/22, 240 Đọc

  1. Hồng sâm nguyên củ tẩm mật ong Bio Apgold có tác dụng bồi bổ cơ thể, cung cấp năng lượng, làm dịu thần kinh, giảm stress và giúp tăng khả năng tập trung trong công việc, học tập. Khi sử dụng đều đặn, sản phẩm sẽ giúp người dùng ngủ ngon giấc hơn, ăn ngon miệng hơn, giúp tăng sức đề kháng và hỗ trợ hoạt động của các cơ quan trong cơ thể.

    Thành phần Saponin trong hồng sâm Hàn Quốc cao nhất trong các loại nhân sâm. Kết hợp với mật ong rừng nguyên chất, hồng sâm càng thơm ngon hơn và bổ dưỡng hơn gấp nhiều lần.
    Xuất xứ: Hàn Quốc

    Công dụng:

    Tác dụng bồi bổ sức khỏe: hồng sâm nguyên củ tẩm mật ong giúp tăng sức đề kháng, ngăn ngừa miễn dịch, tăng khả năng phòng vệ đối với các kích thích có hại cho cơ thể.

    Tăng cường sinh lực cho con người: với một liều nhỏ sapoin của sâm củ tẩm mật ong sẽ giúp làm hưng phấn hệ thần kinh, làm giảm sự mệt mỏi cho những người làm việc căng thẳng.

    Đối với hệ miễn dịch: hồng sâm nguyên củ tẩm mật ong có tác dụng làm tăng cường khả năng thực bào của hệ miễn dịch, đặc biệt là những người có sức đề kháng kém như người trung niên, người cao tuổi.

    Đối với nam giới: hồng sâm nguyên củ tẩm mật ong có tác dụng làm hưng phấn hệ tuyến yên, vỏ tuyến thượng thận, giải độc gan và bảo vệ gan, giúp nam giới duy trì phong độ sung mãn nhất.

    Đối với nữ giới: nhờ có chứa thành phần mật ong nên hồng sâm nguyên củ tẩm mật ong có khả năng làm đẹp da cho phụ nữ một cách hiệu quả, là sản phẩm được phái nữ rất ưa chuộng.
     
    Hongsam396

    Hongsam396 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...