Honda Accord 2017: Phong cách đặc trưng & đẹp mắt

    1. 1,390,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43814
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Km 9, Đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/2/17, 811 Đọc

  1. Honda Accord 2017: Phong cách 'trẻ' & kiêu ngạo

    Ra mắt tại thị trường Việt Nam vào năm 2011 qua dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, Accord gây thu hút với giá trị sản phẩm với nhiều tính năng tiện ích hiện đại, không gian nội thất thoải mái, thao tác "đậm chất" trong khi vẫn luôn mang tới niềm phấn khích và cảm hứng sáng tạo khi cầm lái. Vẫn tiếp tục bứt phá những thế mạnh đó, hãng xe Honda Việt Nam tiếp tục giới thiệu thế hệ phiên bản Accord hoàn toàn mới cho năm 2017 này với hàng loạt trang thiết bị đầy mới lạ, mang đến niềm vui cho khách hàng trẻ tuổi, những khách hàng luôn có yêu cầu cao về công nghệ tiện ích.

    [​IMG]

    Ngoại thất
    Toàn bộ dòng Honda Accord 2017 đều được trang bị bộ la-zăng 19 inch. Riêng bản trang bị Touring có thêm cánh gió trên nắp cốp sau mới. Bản trang bị Touring cao cấp của Accord 2017, đèn pha sẽ là dạng LED toàn phần. Bên cạnh đó là lưới tản nhiệt mạ crôm sáng bóng, cản va trước tái thiết kế tích hợp đèn sương mù LED trên bản trang bị Sport trở lên và nắp capô dập gân cá tính hơn trước. Thân xe Honda Accord 2017 sở hữu những chi tiết đặc biệt và được chế tác từ nhôm. Toàn bộ các phiên bản Accord 2017 đều được trang bị la-zăng 19 inch. Ở lần thay đổi kiểu dáng này, Honda Accord thực sự đã được nâng lên một vị thế mới. Đuôi xe Honda Accord 2017 không có quá nhiều điểm mới, trừ cụm đèn hậu dạng LED và cản va cải tiến. Bản trang bị Touring có thêm cánh gió trên nắp cốp sau.

    [​IMG]

    Bên trong cabin
    Thế hệ Honda Accord 2017 mới trang bị rất nhiều tiện nghi hiện đại, mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng như lẫy chuyển số trên vô-lăng, điều hòa tự động hai vùng, hệ thống âm thanh Pandora kết nối Bluetooth, Camera sau, màn hình i-MID 8 inch, ứng dụng tin nhắn văn bản SMS… Với phiên bản cao cấp và thể thao, Honda Accord 2017 tích hợp hệ thống âm thanh 360 Watt chất lượng cao, chương trình Radio Aha, kiểm soát hành trình chủ động Adaptive Cruise Control, mở cửa garage thông minh HomeLink, gương chống chói tự động… Thêm vào đó, nhờ trang bị công nghệ kiểm soát tiếng ồn Active Noise Control và Active Sound Control tiên tiến, Cabin của xe khá yên tĩnh, ngay cả đối với phiên bản trang bị động cơ V6 và sử dụng mâm xe 18 inch.

    [​IMG]

    Động cơ & vận hành
    Động cơ hệ thống truyền động được cho là sẽ không có nhiều thay đổi. Honda cũng sẽ cung cấp 2 tùy chọn động cơ cho thế hệ Accord thứ 9 của mình. Cụ thể, động cơ I4 2.0L i-VTEC sử dụng nhiên liệu xăng sản sinh mức công suất 155 sức ngựa và cho moment xoắn tối đa 190Nm. Tiếp đó là động cơ cao cấp hơn với dung tích 2.4L i-VTEC 4 cylinder thẳng hàng sử dụng nhiên liệu xăng. Mẫu động cơ này thuộc dòng động cơ Earth Dream Technology nổi tiếng của Honda, cung cấp mức công suất tối đa 174 mã lực cùng moment xoắn cực đại 225Nm. Dòng xe Honda Accord phiên bản 2017 được đánh giá khá tốt về khả năng duy trì được sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng như uy tín lâu nay. Tại Việt Nam, xe Accord hiện có duy nhất một phiên bản 2.4L đi cùng hộp số tự động 5 cấp. Xe được nhập khẩu nguyên chiếc.

    [​IMG]

    Công nghệ an toàn
    Honda Accord 2017 trang bị cảm biến va chạm góc phía trước (2 mắt) và cảm biến lùi (4 mắt) cảnh báo kịp thời cho người lái trong trường hợp sắp xảy ra va chạm; Camera lùi hiển thị 3 góc quay cho người lái quan sát những góc khuất mà kính chiếu hậu không thấy được giúp lùi xe an toàn hơn.; Hệ thống 4 túi khí với 2 túi trước trang bị công nghệ i-SRS, hai túi bên hông thông minh OPDS cho ghế trước mang lại sự bảo vệ tối ưu. Accord 2017 vẫn sở hữu các tính năng an toàn Cao cấp với camera lùi hiển thị 3 góc quay, đèn chủ động khi rẽ, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) với hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD); hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA); hệ thống cân bằng điện tử (VSA) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA)… (Nguồn: Tổng hợp)


    Xe Honda Accord 2017 giá chưa lăn bánh bao nhiêu?
    • Honda Accord 2017 - 2.4 AT: 1.470.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
    Hotline:
    0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website:
    Giaxeotohonda.net
    Showroom: Km 9, Đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội


    ----------------------o0o----------------------
     
    UyenVy

    UyenVy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    76 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...