Honda Accord 2017: Mẫu 4 bánh lý tưởng của mọi cung đường

    1. 1,390,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      44739
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Km 9, Đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      25/2/17, 901 Đọc

  1. Honda Accord 2017: Mới lạ và oai phong - Honda Accord 2017 giá lăn bánh bao nhiêu trên phân khúc sedan hạng D?

    Các chiếc Honda Accord đã 29 lần có trong bảng xếp hạng 10 model xe tốt nhất và hiện là dòng xế family được ưa thích tại Mỹ. Cho dù các mẫu xe crossover (CUV) đang được ưa thích trên nhiều thị trường thì Accord vẫn là mẫu xe tiên phong của Honda. Vì vậy, để giữ cứng tên tuổi trên phân khúc thị trường Hãng ôtô honda đã chính thức trình làng thế hệ phiên bản all new Accord 2017.

    [​IMG]

    Đường nét ngoại thất Honda Accord 2017
    Honda Accord 2017 phiên bản facelift lần này được trang bị mui xe làm bằng hợp kim nhôm nhẹ hơn so với phiên bản cũ, đồng thời lưới tản nhiệt cũng được làm mới. Hệ thống đèn pha, đèn hậu, đèn sương mù đều ở dạng LED. Những đường gân uốn lượn được "chạm khắc" trên thân xe và nắp ca pô mang đến cho Accord 2017 thêm sự mạnh mẽ và sang trọng. Accord 2017 nâng cấp đèn LED chiếu sáng, đèn hậu LED, đèn pha LED đầy đủ. Phần đầu xe thiết kế lại, mượn phong cách của Acura và thêm tùy chọn vành hợp kim 19 inch. Đèn hậu ở tất cả các phiên bản cũng được thiết kế lại, đèn Led ban ngày có trên tất cả các phiên bản của coupe và sedan cao cấp.

    [​IMG]

    Khoang cabin
    Nội thất của 2 phiên bản Honda Accord 2017 Sport và EX-L có sự khác biệt. Ở mẫu xe Accord Sport, chất liệu sợi các-bon mang đến hình ảnh mới lạ, mạnh mẽ và sang trọng hơn cho kết cấu nội thất của xe. Đáng tiếc là một số chi tiết nội thất phía dưới lại vẫn được sử dụng loại nhựa bóng và cứng. Trong khi đó, thiết kế nội thất của bản EX-L chỉ thay đổi một chút nhưng lại sở hữu hàng ghế sau gập tỉ lệ 60:40 mà Honda thường trang bị cho các mẫu xe Sport hay dòng cao cấp hơn. Honda Accord 2017 được trang bị hệ thống thông tin giải trí mới do Honda phát triển, tích hợp màn hình cảm ứng 7 inch. Accord 2017 cũng được trang bị thêm một màn hình cảm ứng kích thước 7,7 inch, độ phân giải cao, cho phép người sử dụng tùy chỉnh hệ thống âm thanh, hiển thị hình ảnh từ camera lùi, theo dõi làn đường… Xe có cổng USB kết nối với các thiết bị khác. Hệ thống 10 loa của Accord 2017 mang đến cảm giác chân thực về âm thanh.

    [​IMG]

    Sức mạnh động cơ
    Honda Accord 2017 mang đến cho người dùng cảm giác lái tốt hơn hầu hết các mẫu xe trong phân khúc. Honda đã thay thế hệ thống treo cánh tay đòn kép trên thế hệ cũ bằng hệ thống treo MacPherson để cải thiện khả năng xử lý, giảm xóc và hạn chế tiếng ồn. Hộp số tự động 5 cấp tích hợp công nghệ G-Design trên Accord hoạt động mượt mà. Không giống như hầu hết các mẫu xe cỡ trung, hệ thống lái trợ lực điện trên Accord hoạt động khá hiệu quả. Xe nhận được thông tin phản hồi từ mặt đường tốt, khả năng xử lý nhanh nhẹn với độ chính xác cao. Theo như Honda công bố, Accord 2017 sẽ chính thức được bán ra trong tháng 8 tới đây với 2 phiên bản động cơ không đổi bao gồm 2.4L phun xăng trực tiếp kết hợp hộp số CVT và 3.5L V6, sử dụng hộp số tự động 6 cấp. Tại Việt Nam, rất có thể hãng xe Nhật Bản sẽ tiếp tục giữ nguyên khối động cơ 2.4L đi cùng hộp số tự động 5 cấp.

    [​IMG]

    Công nghệ an toàn
    Về yếu tố an toàn, Honda Sensing nay được trang bị trên Honda Accord 2017 mới. Hệ thống này bao gồm nhiều công nghệ an toàn như: hệ thống phanh tự động khi sắp va chạm, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ giữ làn đường, khởi hành êm ái, cảnh báo khởi hành, điều khiển hành trình tự động. Ngoài ra xe còn có tùy chọn camera lùi đa góc, đèn pha tự động. Ngoài ra các trang bị an toàn thụ động còn có cấu trúc thân xe sử dụng kĩ thuật tương thích tiên tiến (ACE) bảo vệ người bên trong khi gặp tai nạn, hệ thống túi khí trước dành cho người lái và người kế bên, Hệ thống túi khí bên hông định vị vị trí người ngồi… (Nguồn: Tổng hợp)


    Giá xe Honda Accord 2017 chưa lăn bánh bao nhiêu?
    • Honda Accord 2017 - 2.4 AT: 1.470.000.000 VNĐ

    Mọi thông tin chi tiết, Quý Khách vui lòng liên hệ:
    HONDA ÔTÔ GIẢI PHÓNG
    Hotline:
    0973.172.368 - Mr. Khoa
    Website:
    Giaxeotohonda.net
    Showroom: Km 9, Đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội


    ----------------------o0o----------------------
     
    UyenVy

    UyenVy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    76 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...